ยอมไม่ได้! “อั้ม พัชราภา” รีบโบกเมคอัพ เพราะดาราคนนี้

ขึ้นชื่อว่าเรื่องความสวยนั้น เป็นเรื่องที่สาว ๆ หลาย ๆ คนให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเหล่าดารานักแสดง ที่ต้องดูสวยดูดีกันแทบทุกคน ไม่เว้นแม้แต่สาวที่สวยยืนหนึ่งอย่างสาว “อั้ม พัชราภา” ยังยอมไม่ได้เมื่อนางเอกสาวได้ไปรวมตัวกับแก๊งเพื่อนทานข้าวด้วยกัน แต่กลับมีเพื่อนคนหนึ่งสวยโดดเด่น

สาวคนนั้นไม่ใช่ใครนอกเสียจากสาว ดีเจต้นหอม ที่จัดหนักจัดเต็มโบกเครื่องสำอางบนหน้าที่บอกเลยว่าสวยแค่ไหนก็อยากจะยอมแพ้ แต่งานนี้สาวอั้มขอสู้เพราะเจ้าตัวถึงกับหยิบเครื่องสำอางมาแต่งหน้ากันกลางวงเลยทีเดียว ซึ่งสาวอั้มก็ได้ลงคลิปพร้อมแคปชั่นว่า “นัดทานข้าวกับเพื่อนๆ ก็นึกว่าเบาๆเนาะ #งานนี้มีกรู ไม่มีมัน #ขอบคุณอายไลเนอร์ แป้ง #มิสทีน #หยิบมาเติมแทบไม่ทัน @mistine_official #mistine_official คราวหลังอ่านไลน์กรุ๊ปบ้าง @djtonhorm”

แต่ต้องบอกเลยว่าสาวอั้มนั้นไม่แต่งหน้าก็ยังสวย แต่จะให้เพื่อนสวยกว่านั้นก็ยอมไม่ได้ ก็ทำเอาทั้งเพื่อน ๆ และแฟน ๆ ที่เข้ามาเห็นคลิปต่างเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างสนุสนาน เรื่องความสวยมันยอมกันไม่ได้จริง ๆ นะ ถึงแม้ว่าอีกคนจะเป็นเพื่อน ก็ยิ่งยอมไม่ได้ ก็สร้างความขำขันให้กับหลาย ๆ คนไม่น้อยเลยทีเดียวจ้า

©รูปต้นฉบับ: IG aum_patchrapa

Advertisements

Advertisements

Advertisements