มองพุงกันเป็นแถบ “อั้ม พัชราภา” โชว์น้ำหนักล่าสุดอย่างพีค!

เป็นซุปตาร์สาวตัวแม่ที่หลาย ๆ คนหลงรักเอามาก ๆ สำหรับสาว “อั้ม พัชราภา” ซึ่งตั้งแต่ที่สาวอั้มลงรูปโปรโมตชุดว่ายน้ำจนเรียกเสียงฮือฮาไปเมื่อครั้งก่อน หลายคนก็แอบหวังว่าแม่จะจัดเต็มอีกครั้งให้ แฟน ๆ ที่ติดตามได้ชุ่มชื่นหัวใจกันอีกบ้าง แต่รอแล้วรอเล่าก็ยังไร้วี่แวว

แต่ล่าสุดเห็นทีว่างานนี้แม่จะกลับมาทวงบัลลังก์หุ่นเป๊ะอีกเป็นแน่ หลังจากที่ปล่อยให้สองเพื่อนซี้ “เมย์ พิชญ์นาฎ” และสาว “แหวนแหวน ปวริศา” สวยเซ็กซี่นำร่องไปก่อน งานนี้สาวอั้มได้โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ เป็นรูปตาชั่งพร้อมแท็กทั้งสาวเมย์ และสาวแหวนแหวน พร้อมแคปชั่นว่า “เริ่มลงมานิดหนึ่งแล้วต้นเดือนเจอกัน”

Advertisements

ก็ไม่รู้ว่างานนี้เตรียมทริปเที่ยวทะเล อวดชุดว่ายน้ำกันหรือเปล่า แต่ที่แน่ ๆ ทางนี้จะตั้งตารอ เพราะมั่นใจมากว่าแม่จะมาทวงบัลลังก์ความเซ็กซี่ของแม่เป็นแน่ เพราะเรื่องชุดว่ายน้ำ เรื่องความเซ็กซี่นั้นสาวอั้มจัดได้ว่ายืนหนึ่งไม่เป็นรองใคร

เห็นสาวอั้มไปแซวคนนั้นคนนี้เรื่องหุ่น เรื่องความเซ็กซี่อยู่บ่อย ๆ งานนี้สาวอั้มต้องเตรียมตั้งรับงานรุมคอมเมนต์กับเขาบ้างแล้ว เรียกว่าเตรียมตั้งรับเอาไว้เลย แต่ที่พีคที่สุดก็เห็นจะเป็นน้ำหนักตัวของสาวอั้ม 49.2 เท่านั้น แหมม งานนี้ใครที่ผ่านมาอ่านคงก้มมองพุงกันเป็นแถวเลยทีเดียว


©รูปต้นฉบับ: IG aum_patchrapa

Advertisements

Advertisements

Advertisements