ปังไม่แพ้กัน 5 นางเอก เล่นละครรีเมค บทเดียวกับ “อั้ม พัชราภา”

เป็นซุปเปอร์สตาร์ตัวแม่ที่ได้รับความนิยมทุกด้านมาโดยตลอด จนหลายคนยกให้เธอเป็นตัวแม่ในทุกเรื่อง สำหรับนางเอกสุดฮอต “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่โลดแล่นอยู่ในแวดวงมายายาวนานถึง 23 ปีแล้ว ในครั้งนี้ทีมงาน UndubZapp จะขอนำแฟนๆแม่อั้มไปตามรอย 5 ดารานักแสดงที่มารีเมคบทบาทต่อจากที่ อั้ม พัชราภา เคยวาดฝีมือไว้ แต่ละเรื่องเรตติ้งปั๊วะปังทั้งนั้น ส่วนจะเป็นใครและเรื่องไหนบ้าง ไปตามดูกันเลยค่ะ

 

 

พีค ภัทรศยา บทบาท คริมา จากละคร จิตสังหาร

ล่าสุดนางเอกสาวเอวเอส “พีค ภัทรศยา” ที่ถือเป็นเรื่องสองแล้วที่มารีเมคบทบาทต่อจากแม่อั้ม พัชราภา เรื่องแรกนั่นคือ “โซ่เสน่หา” กระแสตอบรับดีเหมือนกัน ล่าสุดที่จะพูดถึงคือ บทบาท “คริมา” จากละครบู๊แฟนตาซี เรื่อง “จิตสังหาร” ในอดีตเมื่อปี 2545 โดยถูกช่อง one31 นำมารีเมคให้ได้ชม ตอนนี้อยู่ในช่วงถ่ายทำ

©รูปต้นฉบับ : daradaily

 

คิมเบอร์ลี่ บทบาท เดือนหยาด/พิลาสลักษณ์ จากละคร สองเสน่หา

ถัดมาที่นางเอกสาวลูกครึ่ง “คิมเบอร์ลี่” สวยเจิดในสองลุคเพราะเธอต้องมาสวมเป็นตัวละครฝาแฝด สองคาแรกเตอร์ในละคร สองเสน่หา เมื่อปี 2548 แฝดน้อง(พิลาสลักษณ์) สวยแซ่บร้าย ส่วนอีกหนึ่งคาแรคเตอร์คือ(เดือนหยาด)แฝดพี่ผู้หญิงแสนดี  ซึ่ง คิมเบอร์ลี่ นั้นเล่นละครรีเมคมาแล้วหลายเรื่อง ล่าสุดรีเมคบทบาทต่อซุปตาร์ อั้ม พัชราภา เรื่องนี้เป็นอะไรที่ทุกคนรอชมฝีมืออีกครั้งแล้ว

©รูปต้นฉบับ: kapook

 

Advertisements

คริส หอวัง บทบาท อรอินทร์ จากละคร เมียหลวง

ได้ชมกันไปแล้วนะคะสำหรับ “คริส หอวัง” ที่คอละครนั้นแทบนั่งไม่ติดเมื่อรู้ว่า เมนเทอร์คริสได้โดดมารับบท “อรอินทร์” บทบาทเมียน้อยสายเหวี่ยงวีนในละครอมตะอย่างเรื่อง “เมียหลวง” เวอร์ชั่นเมื่อปี 2552 ที่ดังเปรี้ยงปร้าง และเพราะบทนี้แม่อั้มเล่นเป็นตัวละครเมียน้อยได้แซ่บถึงใจมากเฟ่อร์ ซึ่งเมนเทอร์คริสเองก็วาดฝีมือไว้ได้เปรี้ยวแซ่บไม่เบาคร่าา

ไม่ธรรมดา ส่องเส้นทางผลงาน “ทราย” นางเอกร้อยล้านคนแรกของไทย

©รูปต้นฉบับ: dailynews

 

แต้ว ณฐพร บทบาท แม้นเมือง จากละคร รากนครา

ถัดมาที่นางเอกหน้าหวาน “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ในละครรีเมคสุดดัง “รากนครา” เดิมทีเคยออกอากาศทางช่อง 7 สี เมื่อปี พ.ศ. 2543   สาวแต้ว นั้นก็มารับบท “เจ้าแม้นเมือง” ผู้เสียสละในทุกเรื่อง แม่อั้มทำไว้ดีมากๆตีบทแตกกระจุย พอมาถึงยุค สาวแต้ว ฝีมือไม่ธรรมดาเหมือนกัน ทำเอาแฟนละครน้ำหูน้ำตาไหลพรากมาแล้วหลายยกค่ะ

ยืนยอดเขายังเห็น!!! รวมดาราสาว หนีทะเลมาซบป่า แซ่บจนไฟลุก

©รูปต้นฉบับ: mgronline

 

เปรี้ยว ทัศนียา บทบาท เปีย จากละคร คมพยาบาท

ปิดท้ายที่นางเอกวิกหมอชิต “เปรี้ยว ทัศนียา” เราเห็น สาวเปรี้ยว กลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นทางจอโทรทัศน์ก็บทบาท “เปีย” จากละคร “คมพยาบาท” เมื่อปี 2557 ซึ่งแม่อั้มเคยเล่นไว้เมื่อปี 2544 ด้วยแล้ว โดยสาวเปรี้ยวก็เล่นได้ดีไม่แพ้กัน เป็นที่ถูกอกถูกใจคอละครหลายคนเลยค่ะ เรียกได้ว่าทั้ง 2 เวอร์ชั่นแม้นักแสดงจะต่างกัน แต่ความสนุกไม่ต่างกันเลย

©รูปต้นฉบับ: wiki

Advertisements

Advertisements

Advertisements