ก่อนดัง – ทำอาชีพ – อะไร? เปิดอาชีพเดิม 5 คนดัง เคยทำก่อนเข้าวงการ

กว่าจะมาเป็นดาราซุปตาร์มีชื่อเสียงโด่งดังชนิดที่เดินไปไหนใครก็รู้จัก ดาราคนดังทั้ง 5 เหล่านี้ก็เคยยึดอาชีพอื่นกันมาก่อนค่ะ วันนี้เราจะพาทุกคนไปเจาะลึกเส้นทางการเข้าสู่วงการของดาราคนดังทั้ง 5 ตามเรามาดูกันสิคะว่า ก่อนจะดังเป็นซุปตาร์ 5 ดารากับสิ่งที่เขาทำก่อนเข้าวงการ พวกเขาเคยทำอาชีพอะไรมาก่อน อยากรู้กันแล้วใช่หรือไม่คะ ตามเรามาดูกันเลยค่ะ

 

1. อัชชา นามปาน

เริ่มกันที่พระเอกช่อง 3 โอม อัชชาที่ตอนนี้กำลังมีผลงานออนแอร์อยู่เรื่อง อังกอร์ ที่เดินหน้าโกยเรตติ้งมาให้ช่อง 3 หนุ่มโอมได้เคยเล่าว่า เมื่อสมัยที่หนุ่มโอมใช้ชีวิตอยู่เมืองนอกได้เคยเป็นครูสอนฟิสิกส์ด้วยนะคะ แถมยังเคยชิมลางทำสถาปนิกอีกด้วย โอ้โห เรียกว่าหนุ่มโอมนี่หล่อและมีคุณภาพมากๆ เพราะทั้งครูสอนฟิสิกส์หรือแม้กระทั่งสถาปนิกไม่ใช่ใครจะทำได้ง่ายๆ เลยค่ะ เชื่อแล้วว่าทั้งหล่อทั้งเก่งตัวจริงค่ะ

© รูปต้นฉบับ: ohm_atsharfanclub, อินสตาแกรม

 

2. อิสริยะ ภัทรมานพ

ต่อกันที่ดารานักร้อง ฮั่น อิสริยะ หรือ ฮั่น เดอะ สตาร์ ค่ะ สำหรับหนุ่มฮั่นแล้ว การเต้นคือชีวิตของเขาค่ะ เดิมที่เดียวหนุ่มฮั่นเคยยึดอาชีพแดนซ์เซอร์ให้กับศิลปินดังๆ ในค่ายแกรมมี่มาแล้วหลายคน รวมทั้งศิลปินรุ่นพี่เดอะสตาร์อย่าง บี้ เดอะสตาร์ ด้วยค่ะ จนได้มีโอกาสได้มาประกวดเดอะสตาร์ซีซั่นที่ 8 ถึงแม้ว่าจะได้แค่อันดับที่ 3 แต่ตอนนี้หนุ่มฮันก็ขยับจากแดนซ์เซอร์มาเป็นศิลปินหนุ่มสุดฮอตที่มีงานชุกมากที่สุดคนหนึ่งค่ะ

© รูปต้นฉบับ: hunz_iph, อินสตาแกรม

 

3. โอ อนุชิต สพันธุ์พงษ์

มากันที่ดาราหนุ่มฝีมือคุณภาพ โอ อนุชิต ที่ฝากฝีไม้ลายมือมาหลายเรื่องและที่สำคัญแต่ละเรื่องก็โด่งดังเป็พลุแตกทั้งนั้น ก่อนที่จะมาเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงอย่างในทุกวันนี้ หนุ่มโอเคยรับจ๊อบเป็นแดนเซอร์ให้กับศิลปินมาหลายคน ไม่ว่าจะเป็น มอส หรือ ทาทา ยัง จนเจ้าตัวเกือบจะมีโอกาสได้เป็นศิลปินอยู่แล้ว แต่เพราะโชคชะตาได้กำหนดให้หนุ่มโอต้องเป็นดารา จนกลายเป็นนักแสดงที่ได้รับคำชมอย่างในทุกวันนี้ค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: anuchyd, อินสตาแกรม

 

4. ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรหม

มาต่อกันที่ดาราตลกหญิง ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ที่ครั้งหนึ่งได้เคยทำงานที่บริษัทเวิร์คพอยท์ในฝ่ายเสื้อผ้านี่แหละค่ะ แต่เพราะสาว ตุ๊กกี้มีบุคลิกเป็นเอกลักษณ์ หม่ำ จ๊กมก เลยให้ไปร่วมแสดงตลกในรายการชิงร้อยชิงล้านด้วย จนตอนนี้สาวตุ๊กกี้ได้กลายเป็นซุปตาร์ดาราตลกหญิงที่รวยและงานชุกที่สุดคนหนึ่งของวงการค่ะ

© รูปต้นฉบับ: tukky66, อินสตาแกรม

 

5. เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี

ปิดท้ายกันที่พระเอกอารมณ์ดี เต๋อ ฉันทวิชช์ ที่แรกเริ่มได้ทำงานฟรีแลนซ์เป็นคนเขียนบทภาพยนตร์ให้กับทางค่ายหนังรวมทั้งยังเป็นผู้ช่วยผู้กำกับ ตากล้อง ทีมงานเบื้องหลังต่างๆ ในค่าย จนได้ร่วมแสดงเป็นตัวประกอบให้กับหนังหลายๆ เรื่อง จนวันหนึ่งมีโอกาสได้ไปแคสติ้ง จนได้รับบทพระเอก และโด่งดังจนฉุดไม่อยู่ค่ะ เส้นทางของหนุ่มเต๋อไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่สุดท้ายหนุ่มเต๋อก็ได้เป็นดาราที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่างทุกวันนี้ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: terchantavit, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements