หวานๆ ก่อนวาเลนไทน์ “จียอน” โพสต์ภาพสวีท “ฮั่น” ลงไอจี ทำชาวเน็ตแห่แซว

ตั้งแต่เปิดตัวว่าคบหวาดูใจกันก็มีเสียงแสดงความยินดีอย่างเกรียวกราว สำหรับคู่รักน้ำตาลจืดอย่าง “ฮั่น อิสริยะ” และ “จียิน” เพราะในอินสตาแกรมของทั้งคู่ต่างก็มีโมเมนต์หวานๆ ออกมาเรียกว่าถี่ยิบ เพราะไม่ว่าจะทำอะไรทั้งคู่ต่างซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน คนไหนมีงานอีกคนว่างก็ตามไปให้กำลังใจกันตลอดๆ ส่งผลให้ตอนนี้ทั้งคู่มี Channel ยูทูปที่ทำร่วมกันบอกเล่าโมเมนต์หวานๆ ตั้งแต่เริ่มขอเป็นแฟน ยาวมาถึงโมเมนต์ความหวานต่างๆ ทั้งกิน เที่ยว ไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่ ขอบอกเลยว่ายอดวิวใน Channel นี้ก็พุ่งสูงตามความหวานไปด้วย

รักต้องเปิด!!! 5 คู่รักดารา “เปิดตัวคบกันในปี 62” เซอร์ไพรส์วงการหนัก

และล่าสุดคู่นี้ก็ทำเอาไอจีกลายเป็นสีชมพูอีกระลอก เมื่อสาว “จียอน” ส่งความหงานก่อนวาเลนไทน์มาให้ชมกันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยรูปจุ๊บแก้มหนุ่ม “ฮั่น” แฟนหนุ่มแบบเต็มๆ

Advertisements

เล่นเอาหลายๆ คนตามไปคอมเมนต์กันเกรียวกราว ทั้งเพื่อนดารา เพื่อนนอกวงการ รวมไปถึงแฟนๆ ที่ติดตามให้กำลังใจทั้งคู่ ต่างก็เข้าไปคอมเมนต์ถึงความหวานนี้ ให้มันรู้ไปว่าน้ำตาลกับความรักของคู่นี้อันไหนจะหวานกว่า ก่อนวาเลนไทน์ยังหวานขนาดนี้ วาเลนไทน์จะสวีทหวานขนาดไหนเนี่ย  ถ่ายรูปดีๆ โลกไม่จำ! “จียอน” เผยภาพคู่ “ฮั่น อิสริยะ” ทำเอาชาวเน็ตอยากให้เพิ่มปุ่มขำ

© รูปต้นฉบับ: @hunz_iph, @queengyeon

Advertisements

Advertisements

Advertisements