ฮัลโลวีนนี้มี Ref. รึยัง? เทศกาลปล่อยผี คนดังแต่งตัวเป็นอะไรกันนะ?

เข้าสู่เทศกาลปล่อยผีกันแล้ว ถึงจะไม่ใช่วัฒนธรรมของบ้านเรา แต่ก็เป็นเทศกาลที่หลายคนให้ความสนใจถึงกับลงทุนแต่งตัวแฟนซี หรือแต่งเป็นผีไปหลอกชาวบ้านแบบขำๆ UndubZapp ก็มีตัวอย่างการแต่งตัวให้เข้ากับวันฮาโลวีนมาฝากกัน แต่จะน่ากลัวหรือน่ารักกว่ากันต้องไปตัดสินกันเอาเองนะจ๊ะ

 

1.ใบเตย อาร์สยาม

เรียกว่าใช้เวลาช่วงทัวร์คอนเสิร์ตในต่างแดนได้เป็นประโยชน์เลยทีเดียว สำหรับสาวใบเตย อาร์สยาม ที่แต่งหน้าจัดเต็มไปเดินถนนท่ามกลางเหล่าผีสางต่างชาติในคืนวันฮาโลวีน ดูเหมือนว่าเจ้าตัวตั้งใจจะเป็นผีสาวสุดเซ็กซี่จากชุด เสื้อผ้า หน้าผมเป๊ะทุกประการ แบบนี้จะกลัวดีมั้ยละเนี่ย

 

2.อั้ม พัชราภา

ตัวแม่อย่างอั้ม พัชราภา เรียกว่าจะหารูปเธอแต่งตัวตามเทศกาลนี่เรียกว่าเป็นของแรร์เลยก็ว่าได้ เพราะส่วนใหญ่ลุคของเธอที่เราเห็นจะเป็นลุคสวยๆ ดูแพง แต่สาวอั้มก็เคยแต่งตัวแบบเบาๆ ในเทศกาลฮาโลวีนเหมือนกันนะ แค่แต่งหน้าลุคเข้มๆ ดุๆ เสริมด้วยพร็อพเครื่องหัวเข้ากับเทศกาลก็ดูสวยแบบเรียบๆ แล้ว

 

3.ป๊อก-มาร์กี้

ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงอย่าง ป๊อก และ มาร์กี้ก็เคยรวมพลนัดกับเพื่อนๆ ชาวแก๊งแต่งแฟนซีช่วงฮาโลวีนเหมือนกัน ซึ่งทั้งคู่ก็มาสายแฮงค์เอาท์อยู่แล้ว เรื่องจะแต่งตัวตามเทศกาลนับว่าชิลมาก ซึ่งปีก่อนทั้งสองคนก็จัดเต็มโดยทั้งคู่แต่งหน้าเลียนแบบหัวกะโหลกแต่มีความอลังการเบาๆ ด้วยเครื่องประดับนี่แหละ ใครยังไม่มี ref. ก็แต่งตามสองสามีภรรยาคู่นี้ได้

Advertisements

 

4.กุ๊บกิ๊บ-เป่าเปา

สายกิจกรรมจริงๆ สำหรับกุ๊บกิ๊บและน้องเป่าเปา ที่ไม่นานมานี้ทางโรงเรียนของเป่าเปาจัดงานฮาโลวีน ทางกุ๊บกิ๊บก็ให้ความร่วมมือเนรมิตให้ทั้งตัวเองและลูกสาวกลายเป็นแม่มด หน้าตาบ้องแบ๊วที่คิ้วหนาไปหน่อย แต่ดูรวมๆ แล้วน่ารักมากกว่านะกลัวนะเนี่ยหนูเป่าเปา

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ทำหน้าสวยชาตินี้ 4 คนดังโลกออนไลน์ ขอทุบ! ทุบ! ศัลย์แบบอั้ม-ชมพู่

>> ไอ้เจ้าความรัก ‘4 คู่รักดารา ซีรีส์ ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น’ เคมี ฟิสิกส์ ชีวะมากๆ

Advertisements

Advertisements

Advertisements