เกมทายนิสัย บอกตัวตน ค้นหาตัวเองจาก “สิ่งที่เจ็บปวดที่สุด” ในมุมมองของคุณ

สิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกเจ็บปวดมากที่สุดที่คุณนึกขึ้นมาได้ภายใน 1 วินาทีนี้คืออะไรหรือคะ? จะเป็นประสบการณ์การอกหักดังเป๊าะที่สุดแสนจะเจ็บปวด เป็นเรื่องราวความเข้าใจผิดกับคนใกล้ชิด หรือจะเป็นเหตุการณ์ทะเลาะเบาะแว้งเรื่องขี้ปะติ๋วที่กลายมาเป็นเรื่องวุ่นวายระดับจักรวาลของตัวคุณเองกับคนในครอบครัว ไม่ว่าคำตอบของคุณจะเป็นอะไรก็ตาม UndubZapp ขอชวนคุณทุกๆ คนมาร่วมด้วยช่วยกันปลดแอกตัวเองจากความเจ็บปวดเหล่านี้ โดยเล่นเกมทายนิสัย บอก ตัว ต้น ค้นหาตัวเองจาก “สิ่งที่เจ็บปวดที่สุด” ในมุมมองของคุณ ซึ่งอาจช่วยให้คุณเป็นไทจากกับดักความคิดของคุณเอง หรืออาจทำให้คุณเข้าใจตัวเองมากขึ้น

ขั้นตอนทำแบบทดสอบ

เลือกภาพประกอบด้านล่างที่คุณเห็นแล้วรู้สึกว่าเป็นภาพที่มีเสียงร้องออกมาว่า “นี่เป็นรูปภาพเจ็บปวดที่สุด” เพียงแค่ภาพเดียวเท่านั้น เสร็จแล้วให้อ่านผลลัพธ์ของเกมทายนิสัย บอก ตัว ต้น ค้นหาตัวเองจาก “สิ่งที่เจ็บปวดที่สุด” ในมุมมองส่วนตัวของคุณ

ภาพหมายเลข 1

ผลลัพธ์ของเกมทายนิสัย บอก ตัว ต้น ค้นหาตัวเองจาก “สิ่งที่เจ็บปวดที่สุด” ในมุมมองส่วนตัวของคุณ จากการที่คุณเลือกภาพหมายเลข 1 ให้เป็นภาพที่มีเสียงร้องออกมาว่านี่เป็นรูปภาพเจ็บปวดที่สุด แสดงให้เห็นว่า คุณเป็นคนที่มีศิลปะแห่งการใช้ชีวิตสูง รู้จักนำข้อบกพร่องของตัวเองมาใช้ให้เกิดประโยชน์ คือ การขี้เกียจอย่างสร้างสรรค์ ขยันแบบมีทิศทาง ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องดีที่ไม่ได้ปัดป่ายภาระหน้าที่ แต่ต้องไม่ลืมว่าวิถีนอนหลับให้ได้เงินหมื่น นอนตื่นให้ได้เงินแสนไม่มีอยู่จริง ควรจะขยันสู้ชีวิตตามสมควร

ภาพหมายเลข 2

Advertisements

ผลลัพธ์ของเกมทายนิสัย บอก ตัว ต้น ค้นหาตัวเองจาก “สิ่งที่เจ็บปวดที่สุด” ในมุมมองส่วนตัวของคุณ จากการที่คุณเลือกภาพหมายเลข 2 ให้เป็นภาพที่มีเสียงร้องออกมาว่านี่เป็นรูปภาพเจ็บปวดที่สุด แสดงให้เห็นว่า คุณเป็นคนที่ชอบวางแผน ชอบคิดล่วงหน้า ชอบเมเนจเวลาหรือแผนการต่างๆ ให้เป็นไปตามความต้องการของตัวเอง ที่จริงแล้ว การวางแผนก็ช่วยให้หลายต่อหลายคนดำเนินชีวิตได้เป็นระเบียบมากขึ้น มีวินัยมากขึ้น แต่กระนั้นก็อย่ายึดติดกับแผนการจนเกินเหตุ พยายามปล่อยไหลไปตามวาระ

ภาพหมายเลข 3

ผลลัพธ์ของเกมทายนิสัย บอก ตัว ต้น ค้นหาตัวเองจาก “สิ่งที่เจ็บปวดที่สุด” ในมุมมองส่วนตัวของคุณ จากการที่คุณเลือกภาพหมายเลข 3 ให้เป็นภาพที่มีเสียงร้องออกมาว่านี่เป็นรูปภาพเจ็บปวดที่สุด แสดงให้เห็นว่า คุณเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นในการเรียน มุ่งมั่นในการทำงาน แต่ลึกๆ แล้วก็ชอบการแข่งขันด้วยเหมือนกัน ทำให้บางทีเผลออิจฉาคนที่ได้ดีกว่า เมื่อใดก็ตามที่มีฟีลเช่นนี้ ให้รีบเบรกตัวเองเพราะ ‘ที่​ไหน​ที่​มี​แต่​การ​อิจฉา​ริษยา​และ​เห็นแก่ตัว ที่นั่น​ก็​มี​แต่​ความ​วุ่นวาย และ​จะ​มี​แต่​เรื่อง​ชั่วร้าย​เต็ม​ไป​หมด

ภาพหมายเลข 4

ผลลัพธ์ของเกมทายนิสัย บอก ตัว ต้น ค้นหาตัวเองจาก “สิ่งที่เจ็บปวดที่สุด” ในมุมมองส่วนตัวของคุณ จากการที่คุณเลือกภาพหมายเลข 4 ให้เป็นภาพที่มีเสียงร้องออกมาว่านี่เป็นรูปภาพเจ็บปวดที่สุด แสดงให้เห็นว่า คุณเป็นคนที่ชอบความเรียบง่าย ที่เต็มไปด้วยความสบายใจ อยู่ใกล้ใคร ใครก็เป็นสุข ทว่า คุณไม่ชอบการจากลา ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง และไม่ชอบการถูกบังคับเอาเสียเลย ทำให้คุณกังวลใจกับสิ่งต่างๆ ได้ง่าย แนะนำให้ละความกระวนกระวาย โดยการไม่นึกกระวนกระวายถึงพรุ่งนี้ไปล่วงหน้า

Advertisements

Advertisements

Advertisements