เกมทายใจ พร้อมเฉลย ส่องสไตล์ความรัก เมื่อพูดถึง ‘นักสืบเอกชน’ คุณนึกถึงอะไร?

เตรียมตัวเปิดเคสสืบสวนสอบสวนที่ชวนให้หัวจะปวดกันเรื่องใหม่ ไปกับสุดยอดนักสืบแอร์กูล ปัวโรต์ นักสืบเอกชนผู้ปราดเปรื่อง จากปลายปากกาของ ‘อกาธา คริสตี้’ ราชินีนวนิยายอาชญากรรม หนนี้ นักสืบปัวโรต์กำลังจะกลับมาแสดงฝีไม้ลายมือการสืบสวนใหม่ให้ชาวโลกประจักษ์แจ้งถึงความเฉียบแหลมแบบสับแบบใหม่ ในชุดภาพยนตร์เฟรนไชส์ภาคต่อที่น่าจับตามองอีกเรื่องหนึ่งของปี อันได้แก่ ภาพยนตร์ “ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส” (A Haunting in Venice) สร้างมาจากนิยายเรื่อง Hallowe’en Party ของอกาธา คริสตี้ ว่าด้วยเรื่องของแอร์กูล ปัวโรต์ นักสืบที่เกษียณตัวเองออกจากสังเวียนสืบสวนคดี เพื่อหลีกหนีจากคดีต่างๆ แต่คดีลึกลับเหล่านี้กลับไม่ยอมให้เขาหนีหน้าหายไปไหน แถมยังตามรังควานเขาไปไกลจนถึงเมืองที่หรูหราที่สุดด้วย ในวันนี้ UndubZapp ขอชวนแฟนๆ ภาพยนตร์สืบสวนสอบสวนมาเล่นเกมทาย ใจ พร้อม เฉลย เพื่อส่องสไตล์ความรักของคุณ หรือของคนที่คุณแอบปลื้มอยู่ จากการตอบคำถามสั้นๆ เกี่ยวกับนักสืบเพียงแค่คำถามเดียวว่า เมื่อพูดถึง ‘นักสืบเอกชน’ คุณนึกถึงอะไร?

เลือกสิ่งที่คุณนึกถึงเป็นอย่างแรก เมื่อพูดถึง ‘นักสืบเอกชน’

เช่น แว่นขยาย, ไปป์, หมวกนักสืบ, ปืน

แว่นขยาย

คำเฉลยของเกมทาย ใจ พร้อม เฉลย ส่องสไตล์ความรัก เมื่อพูดถึง ‘นักสืบเอกชน’ คุณนึกถึงอะไร จากการที่คุณนึกถึงแว่นขยายเป็นอย่างแรก บอกให้รู้ว่า สไตล์ความรักของคุณเป็นสไตล์ทุ่มเทให้เธอทุกอย่าง เหตุเพราะว่านิสัยพื้นฐานของคุณเป็นคนอ่อนหวาน ช่างเอาอกเอาใจ คิดถึงคนอื่นก่อนตัวเองเสมอ คุณจึงควรที่จะเบรกตัวเองไว้สักหน่อย เพราะบางครั้งต่อให้คุณจะทุ่มเทให้เท่าไหร่ ก็ไม่ใช่ที่หนึ่ง ในหัวใจเธอสักทีก็เป็นได้ ดังนั้นแล้ว จงให้แบบพอดีๆ รับแบบพอดีๆ Give and Take ความรักอย่างสมดุล

ไปป์

Advertisements

คำเฉลยของเกมทาย ใจ พร้อม เฉลย ส่องสไตล์ความรัก เมื่อพูดถึง ‘นักสืบเอกชน’ คุณนึกถึงอะไร จากการที่คุณนึกถึงไปป์เป็นอย่างแรก บอกให้รู้ว่า สไตล์ความรักของคุณเป็นสไตล์ไอ้เราก็เท่ซะด้วย ทีนี้ก็ลำบาก ก็ทำให้อีกฝ่ายว้าวุ่นเลย เหตุเพราะว่านิสัยพื้นฐานของคุณเป็นคนใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ดูแลดีแม้แต่เรื่องขี้ปะติ๋ว แต่ก็นั่นล่ะ ด้วยความที่คุณตั้งใจทำทุกสิ่งให้เป็นความรักที่สมบูรณ์แบบมากจนเกินไป ทำให้คุณอาจจับจดได้ในบางครั้ง ต้องปล่อยวางไปบ้างเพื่อความสบายใจของทั้งสองฝ่าย

หมวกนักสืบ

คำเฉลยของเกมทาย ใจ พร้อม เฉลย ส่องสไตล์ความรัก เมื่อพูดถึง ‘นักสืบเอกชน’ คุณนึกถึงอะไร จากการที่คุณนึกถึงภาพหมวกนักสืบเป็นอย่างแรก บอกให้รู้ว่า สไตล์ความรักของคุณเป็นสไตล์พระเอกซีรีส์ นางเอกซีรีส์ เสมือนไม่ได้มีอยู่จริงในเรียลเวิร์ลนี้ มีอยู่แต่ในโลกสมมุติ เหตุเพราะว่านิสัยพื้นฐานของคุณเป็นคนเซนส์แรง เดาทางเก่ง จับโป๊ะได้ไว สัมผัสเร็วต่ออุณหภูมิความรู้สึกที่แปรเปลี่ยนไป ส่งผลให้คุณปรับมู้ดแอนด์โทนของตัวเองให้เท่าคนรักทันทุกเวลา เรียกได้ว่าอยู่เป็น เย็นพอ รอได้ หมายเลข 1

ปืน

คำเฉลยของเกมทาย ใจ พร้อม เฉลย ส่องสไตล์ความรัก เมื่อพูดถึง ‘นักสืบเอกชน’ คุณนึกถึงอะไร จากการที่คุณนึกถึงปืนมาเป็นอย่างแรก บอกให้รู้ว่า สไตล์ความรักของคุณเป็นสไตล์คู่รักคู่แค้น ทะเลาะกันแค่ไหนก็ไม่เลิกกัน ไม่มีคนอื่น เหตุเพราะว่านิสัยพื้นฐานของคุณเป็นคนจริง โอวัลตินต้องละลาย หมายถึง คนที่พูดคำไหนก็ต้องเป็นคำนั้น คิดจริงแล้วก็ต้องทำจริง ไม่ใช่สายปากว่าตาขยิบ แม้แต่กับคนรัก คุณก็ตรงไปตรงมาและจริงจังมาก หากว่าคุณไม่อยากเหนื่อยกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ลองอ่อนข้อดูบ้างก็ได้

©Featured image : Collider

Advertisements

Advertisements

Advertisements