เขาเป็นใครกัน? นายเงือกหนุ่มทั้ง 3 จาก Mister Merman (แฟนฉันเป็นเงือก)

Mister Merman แฟนฉันเป็นเงือก เป็นละคร แนวแฟนตาซีโรแมนติกดราม่า ซึ่งหลายคนสงสังว่าละครเรื่องนี้เป็นภาคต่อ ของ ละคร รักนี้หัวใจมีครีบ และ ครีบนี้หัวใจมีเธอ หรือไม่ ต้องบอกว่าไม่เกี่ยวข้องกับสองเรื่องนี้แต่อย่างใดนะคะ และที่ดูจะถูกพูดถึงไม่น้อยไปกว่าเนื้อเรื่อง ก็เห็นจะเป็นหนุ่มหล่อหน้าใสวิ้ง ที่มารับเป็นนายเงือกหนุ่มนั่นเอง เงือกสามหนุ่ม ต่างคนก็ต่างบุคลิกกัน แต่ในทันทีที่เปิดตัวออกมา ทำเอาสาวทางบ้านเร่งเสียงกรี๊ดเฝ้าตามติดหน้าจอ Undubzapp เห็นทีจะต้องขอพาไปส่อง 3 หนุ่ม ใน Mister Merman กันสักหน่อย ว่าแต่ละคนนั้นเป็นใคร… จะเคยผ่านผลงานใดมาบ้าง งั้นเริ่มต้นจาก…

 

1. โบ๊ท ธารา ธิภา

ประเดิมที่พระเอกของเรื่อง อย่างหนุ่ม โบ๊ท ธารา ปัจจุบันอายุ 22 ปี โบ๊ท เข้าสู่วงการจากการเดินแบบให้ห้องเสื้อ นางาร่า หลังจากนั้นก็มีเดินแบบมาเรื่อยๆ แต่ผลงานที่ทำให้รู้จักกับหนุ่มคนนี้มากขึ้นเห็นจะเป็น บท ธัญกร ในเรื่อง ไฟรักเพลิงแค้น ทางช่อง 3 กระทั่งมารับพระเอกเต็มตัวใน Mister Merman (แฟนฉันเป็นเงือก…) ก็ทำให้หลายคนสนอกสนใจหนุ่มหน้าเกลี้ยงหล่อคมคนนี้อยู่ไม่น้อย ซึ่งในละครเรื่องนี้เจ้าตัวรับบท เป็น ทะเล ผู้ชายที่กลายสภาพเงือก ทะเล คือ เงือกสุดแสนเย็นชาผู้เบื่อหน่ายมนุษย์ อีกทั้งยังเจ้าระเบียบไม่ใช่น้อย แล้วก็ขอบอกเลยว่าบทนี้ ทำให้หลายคนอยากตามส่องว่าผู้ชายคนนี้เขาเป็นใคร มาจากไหนนั่นละ


© รูปต้นฉบับ: boattaratipa, อินสตาแกรม

 

2. เบสท์ วิชยุตม์ ลิ่มรัตนะมงคล

Advertisements

สำหรับหล่อหน้าใสวัยหน้าเตาะ อย่างหนุ่ม เบสท์ วิชยุตม์ โดยเรื่องนี้ รับบท แพลงตอน ใน Mister Merman อยู่ในคราบเงือกหนุ่มวัยใสแบบนี้ เขาคนนี้เคยเป็นที่พูดถึง ในละคร สุดแค้นแสนรัก ในบท ธนา แต่สำหรับ บทเงือกหนุ่ม ก็ดูจะเป็นความท้าทายของผู้ชายวัย 20 ปี อย่าง เบสท์ ไม่ใช่ย่อย ที่ตอนนี้พิสูจน์ฝีมือกันให้ได้ชม โดย คาแรคเตอร์ เป็นเงือกวัยรุ่นเจ้าเสน่ห์ อยากจะใช้ชีวิตให้ได้เหมือนมนุษย์ปกติ รวมไปถึงการอยากรู้อยากลอง เรื่องราวมากมายบนโลกมนุษย์อีกด้วย


© รูปต้นฉบับ: bbestbb, อินสตาแกรม

 

3. เกี๊ยก วัทธิกร เพิ่มทรัพย์หิรัญ

ปิดท้ายที่หล่อออร่าสไตล์โอปป้ากันซะหน่อย เกี๊ยก วัทธิกร หนุ่มคนนี้เข้าวงการมาได้ไม่นานนัก เป็นทั้งนักแสดง และ นายแบบ ปัจจุบันศึกษาอยู่ที่มหาวิยาลัยมหิดล คณะบริหารธุรกิจ และหากใครจำได้ ว่าเมื่อปี 2558 เกี๊ยก มีผลงานแรกคือ ละคร ดอกไม้ใต้เมฆ ใน บทบาท อาหยาง ทำให้หลายคนพอจะนึกหน้าหนุ่มคนนี้ออกบ้าง และล่าสุดบท พายุ หนึ่งในเงือกหนุ่ม จาก Mister Merman โดยคาแรคเตอร์นี้ เล่นเป็นเงือกผู้เคร่งครัดในกฎ และเพื่อความอยู่รอดของชีวิตเงือก บทบาทนี้กลายเป็นความน่ามองไม่ใช่น้อย หนำซ้ำแฟนๆ ยังคอยตามลุ้นตามเชียร์ให้ดันหนุ่ม เกี๊ยก ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัวในเรื่องหน้าด้วยละคร่า


© รูปต้นฉบับ: kiakk, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements