มหากาพย์งานเคลียร์ ไอเดียร์เกี่ยวมั้ย? “อั้ม เลิก แอมป์” หนุ่มปริศนาดูหนังคือใคร?

งานเข้าต่อเนื่องรัวๆ ไม่ให้ขุ่มแม่อั้ม-พัชราภา ได้หยุดพักหายใจหายคอเลยทีเดียว หลังจากที่โบกมือลาแยกย้ายกับหนุ่มแอมป์-พิธานไปเรียบร้อย ล่าสุดแมงเม้าท์ก็ออกมาเม้าท์ว่า ดูเหมือนหัวใจของขุ่นแม่ของเราจะเป็นสีชมพูอีกครั้ง เพราะดันมีคนตาดีไปเห็นขุ่นแม่แว๊บไปดูหนังกันหนุ่มปริศนา ที่ต่อมาภายหลังก็แมงเม้าท์(อีกแล้ว)ไปสืบเสาะจนรู้ว่า หนุ่มปริศนารายนี้  เป็นไฮโซหนุ่มหล่อตี๋ ดีกรีทายาทนักธุรกิจเพชรพันล้าน ฟลุค-วรวุฒิ ที่ชวนกันไปดูหนังรอบดึกแบบเก๋ๆ สไตล์ซุปตาร์ ก่อนฝ่ายชายจะไปส่งสาวอั้มถึงรถก่อนแยกย้าย แต่ก็ไม่วายถูกปาปารัซซี่ตาดีแอบแช๊ะภาพมาได้อี๊กก…ในระหว่างที่แมงเม้าท์ทำงานข่าวกันอย่างหนนัก ฝั่งเพื่อนสนิทของขุ่นแม่ต่างก็ออกมาคอนเฟิร์มว่า “ไฮโซฟลุ๊ค” ในภาพ แท้จริงแล้วเป็นแค่เพื่อนกันค่ะ ไม่มีอะไรในกอไผ่

 

3

แต่ก่อนที่ขุ่นแม่อั้มจะทันออกมาตอบเรื่องหนุ่มปริศนา ก็มีประเด็นใหม่ร้อนฉ่า (กว่า) ออกมาให้สายเผือกได้สืบกันแบบต่อเนื่อง กับกรณีที่มีชาวเน็ตกระทู้ในเว็บบอร์ดดัง “นี่หรือเปล่าสาเหตุที่พี่อั้มขอเลิกพี่แอมป์” ออกมาแฉว่า ไฮโซหนุ่มนอกใจสาวอั้ม ควงสาวอื่นไปต่างประเทศ พร้อมพาดพิงว่าเป็น สาวไอเดียร์-ธันลดา ที่เม้าท์กันว่าเป็นเด็กปั้นในสังกัดของ ผจก.เอ-ศุภชัยนั่นเอง และคาดว่าเหตุที่ขุ่นแม่อัลฟอลโล่ไอจี ผจก.เอ นั้นเป็นเพราะว่ารู้เห็นเป็นใจเรื่องทั้งหมดและช่วยปิดบังไว้

6

7 8

ยังไม่ทันแมงเม้าท์จะจับกลุ่มได้เท่าไหร่ สาวไอเดียร์ที่ถูกพาดพิงว่าเป็นมือที่ 3 ก็ไม่ขอทนรอ รีบออกมาชี้แจงแถลงไขด้วยการโพสต์ข้อความผ่านไอจีส่วนตัว พร้อมแท็กถึงสาวอั้ม โดยมีข้อความว่า “หนูรู้จักและเป็นน้องพี่อั้มนะคะ ไม่ได้รู้จักกับพี่แอมป์เป็นการส่วนตัวเลย ไม่เคยไปทานข้าวและไม่เคยไปไหนด้วยกันเลย ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ” ต่อมาไม่นานเรื่องราวก็จบลงด้วยความสงบทันทีเมื่อมีคอมเม้นต์จากขุ่นแม่ตามเข้ามาให้กำลังใจพร้อมยืนยันว่าทั้งหมดเป็นเรื่องเข้าใจผิด น้องไอเดียร์ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เลย โดยมีข้อความว่า “@ideathanrada พี่ตามมาให้กำลังใจ อย่าคิดมากนะ. ทุกคนอย่าเข้าใจน้องผิดนะคะ น้องไอเดียรไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้เลย. ไม่ได้รู้จักแอมป์เป็นการส่วนตัวจริงๆ สู้ๆนะคะ

13

14

9

Advertisements

 

แม่ออกโรงมาเองขนาดนี้ ก็ปิดคดีซิค่ะ รออะไร?  แต่ก็น่างงจนหลายคนยังแอบสงสัยต่อไปว่า หรือนี่จะเป็นแผนโปรโมทเด็กใหม่ในสังกัดของ ผจก.เอ หรือเปล่าน๊า?? เพราะตกเป็นข่าวกับขุ่นแม่ไปตูมเดียว คนก็รู้จักสาวไอเดียร์ไปค่อนประเทศแล้ว แต่ก็เป็นแค่ข้อสงสัยนะคะ จุ๊ๆ ไม่เอาไม่เม้าท์ต่อนาจา เพราะ…

 

ข่าวขุ่นแม่ออกมาคอนเฟิร์มแทนสาวไอเดียร์แค่ข้ามคืน ตื่นเช้ามาประชากรแมงเม้าท์ก็ได้ตามส่องกันต่ออีกยก เพราะผจก.เอ ศุภชัย ออกมาเคลียร์ทุกประเด็นค่ะว่า “ไม่จริ๊ง ไม่จริง” แถมยังยืนยัน นั่งยัน นอนยันว่า น้องไอเดียร์ไม่ใชเด็กในสังกัดนาง แต่เป็นน้องที่สนิทสนมกัน ช่วยเหลือกันมานาน

ส่วนประเด็นข่าวเม้าท์ว่า ขุ่นแม่ อันฟอลโล่ นางเพราะนางไปเป็นมีส่วนรู้เห็นกับข่าวเม้าท์ นางก็ตอบแบบสวยๆ สไตล์คนรู้ใจอั้ม ว่าไม่มีอะไร ไม่ได้มีปัญหากันนะคร๊า ตบท้ายกับประโยคเริ่ดๆ ว่า “รักใคร ไม่ชอบใคร ไม่จำเป็นต้องติดตามเขา หรือไม่จำเป็นให้เขาต้องติดตามเรา

ส่วนประเด็นเม้าท์เขย่าใจแฟนคลับขุ่นแม่อั้มที่ยังเชียร์งานรีเทิร์นระหว่างขุ่นแม่ กับอดีตคนเคยรักกัน แอมป์ พิธาน เกี่ยวกับหนุ่มปริศนาที่เดินมาส่งขุ่นแม่ถึงรถ หลังดูหนังด้วยกันมา นางก็ยืนยันว่า ไม่รู้จักมาก่อน และไม่เคยเจอ…

 

โอ๊ยยย เป็นมหากาพย์ ภาคต่อที่มีความเคลื่อนไหวถี่ยิบมากๆ แมงเม้าท์แทบไม่ได้หลับได้นอนกันเลยทีเดียว แต่ก็เคลียร์ในหลายประเด็นให้กระจ่างซะที แมงเม้าท์แยกย้ายค่ะ!!!

Cr. รูปภาพ mthai

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements