ไม่มีใครไม่เคยทำผิด ‘เจนนิเฟอร์ คิ้ม’ ยื่นมือฉุด ‘ป๊อบ’ ในวันที่อ่อนแอที่สุด

ยังคงเป็นกระแสดราม่าอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีการคบซ้อน 10 ปี ของ นักร้องหนุ่ม ป๊อบ-ปองกูล กับแฟนสาวนอกวงการ สาวปลา และ สาวโบว์ ซึ่งเมื่อวาน หนุ่มป๊อบ ก็ได้ออกมาแถลงข่าวยอมรับผิดในทุกการกระทำที่ผ่านมา ป๊อบไม่เคยมีความสุขกับสิ่งไม่ดีที่เขาได้ทำลงไป แต่ก็ขี้ขลาดเกินกว่าที่จะเสียใครสักคนไป รวมทั้งยังได้ยอมรับอีกว่าผู้หญิงทั้ง 2 คนไม่มีฝ่ายไหนรับรู้ถึงตัวตนของอีกฝ่าย แม้ฝ่ายภรรยาอย่าง สาวปลา จะมีระแคะระคายบ้าง แต่ก็เลือกที่จะเชื่อ หนุ่มป๊อบ

หลังจากการให้สัมภาษณ์แบบแมนๆ เปิดอกยอมรับผิดทุกอย่าง ก็มีเพื่อนรุ่นพี่รุ่นน้องของ ป๊อบ หลายคนออกมาแสดงความคิดเห็นในครั้งนี้ รวมทั้ง เจนนิเฟอร์ คิ้ม นักร้องรุ่นใหญ่ที่ร่วมงานกับ ป๊อบ ในรายการ The Voice ซีซั่นล่าสุด โดย คิ้ม ได้แสดงความคิดเห็นไว้ได้อย่างน่าประทับใจว่า

“คนคนหนึ่งทำดีที่สุดได้เท่าที่คนคนนั้นจะคิดจะทำได้ อาจไม่ใช่ดีที่สุดในแบบที่คนอื่นคิดไว้ ไม่เช่นนั้นมันจะไม่ใช่ชีวิตเรา ไม่ว่ามันจะถูกหรือผิดก็ตามตราบเท่าที่มันเป็นสิทธิ์ในการใช้ชีวิตเรา โดยไม่ต้องขออนุญาตจากใคร!”

และยังเบรคดราม่าด้วยประโยคนี้อีกว่า “ใครไม่เห็นด้วยก็อย่ามาด่าใน IG ของกรูนะคะ…กรูจะไม่ทนค่ะ! เพราะ***บนโลกใบนี้ไม่มีใครไม่เคยทำผิด…ไม่ว่าจะยอมรับหรือไม่ก็ตาม…เกิดมาไม่เคยทำผิดเหี้ยไรเลยในชีวิตแล้วค่อยตัดสินชีวิตคนอื่น! (ไม่พูดเยอะ…เสียงแหบ!)”

งานนี้เรียกได้ว่าเป็นการแสดงความคิดเห็นที่ตรงไปตรงมาและทำให้เราได้เห็นสัจธรรมที่ดีในการใช้ชีวิตเช่นกัน เพราะก็อย่างที่ พี่คิ้ม บอก ไม่มีใครไม่เคยทำผิด ดังนั้นอย่าไปตัดสินชีวิตคนอื่น รวมทั้งเหตุการณ์นี้นอกจากจะได้เม้าท์กันอย่างเมามันส์แล้ว เชื่อว่าหลายคนที่กำลังคบซ้อนอยู่อาจจะได้เห็นบทเรียนหนักๆ แล้วนะคะว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตบ้าง ถ้ามีความรักอยู่บนการโกหกแบบนี้

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: j.kim4real, phusa_thaiweddingdress, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> โลกใบที่ 3 ของป๊อป คือโลกของเพื่อนแท้!! “บร๊ะเจ้าโจ๊ก” โพสต์ให้กำลังใจพี่ชาย “ป๊อป ปองกูล”

>> 3 นาทีรู้เรื่อง ไล่ไทม์ไลน์ข่าว ‘ป๊อบ-ปลา-โบว์’ รักซ้อนซ่อนแอบ 10 ปี

Advertisements

Advertisements

Advertisements