ยังไม่ชัวร์! “เจนี่” อัปเดตงานแต่ง ไม่คอนเฟิร์มเชิญ “คริส” ร่วมงาน

หลังมีข่าวดีแฟนหนุ่มรุ่นน้องคุกเข่าขอแต่งงาน “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” ก็ยิ่งราศีเจ้าสาวจับ หุ่นเป๊ะหน้าปังขึ้นทุกวัน แถมยังมีโมเมนต์สวีทกับว่าที่เจ้าบ่าว “มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์” ออกมาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกร๊าดปนอิจฉากันแบบถี่ยิบ ล่าสุดสาวเจนี่ได้มีโอกาสเจอสื่อในงาน Siam Paragon Watch Expo 2018 ก็เลยถือโอกาสให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าของการเตรียมงานแต่ง รวมทั้งเคลียร์ประเด็นไม่แท็กชื่อสาวหมวยแห่งแก๊งนางฟ้า “คริส หอวัง” เป็นหนึ่งในเพื่อนเจ้าสาวที่ชาวเน็ตกำลังจับตามองด้วย

เจนี่อัปเดตถึงงานวิวาห์ของเธอว่าตอนนี้กำลังเตรียมรายละเอียด ไม่ได้มีธีมอะไรเป็นพิเศษเพราะอยากนำสิ่งที่ชอบหลายๆ อย่างมารวมกัน ที่สำคัญเป็นงานที่จัดกันเอง ไม่ได้จ้าง Wedding Planner ซึ่งก็ได้ฤกษ์และสถานที่จัดงานเรียบร้อยแล้ว ใกล้ถึงวันงานแล้วจะแจ้งอีกครั้ง เพราะจัดงานทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ในงานและในการ์ดจะมีตราประจำตระกูลทางฝั่งคุณแม่ของหนุ่มมิกกี้ด้วย และคุณแม่ของมิกกี้ก็ช่วยทุกอย่าง ด้านเจ้าบ่าวเจ้าสาว ระหว่างเตรียมงานแต่งก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเพราะรสนิยมเหมือนกัน ความคิดเห็นก็เลยตรงกัน คุยกันแล้วเข้าใจ การเตรียมงานก็เลยง่ายและสบายไปหมด

นอกจากเจ้าบ่าวเจ้าสาวจะช่วยกันเตรียมงานแล้ว งานนี้สาวเจนี่ยังได้เพื่อนเจ้าสาวมาช่วยด้วย เธอบอกว่าทุกคนตื่นเต้นกันมาก ชุดเพื่อนเจ้าสาวก็ได้เจนสุดา (หนึ่งในแก๊งนางฟ้า) อาสาเป็นคนทำให้ เพราะเจนี่เองก็อยากให้เพื่อนเจ้าสาวทุกคนสวย เพราะถึงมันจะเป็นวันสำคัญของเธอ แต่เธอก็อยากให้เป็นวันสำคัญสำหรับเพื่อนด้วยเหมือนกัน เรื่องชุดเจ้าสาวมีทั้งคนที่ทำให้เป็นพิเศษและแบรนด์จากเมืองนอก รวมแล้วทั้งหมด 6 ชุด ส่วนของหนุ่มมิกกี้ก็ง่ายๆ ไว้รอติดตามกันวันงาน

สำหรับประเด็นที่ไม่ได้แท็กหาคริส หอวังในฐานะเพื่อนเจ้าสาวนั้น เจนี่ชี้แจงว่าเธอไม่อยากหยิบยกขึ้นมาให้เป็นประเด็น ขอไม่ตอบ ซึ่งสาวคริสจะมาร่วมงานหรือไม่นั้นก็ยังไม่ทราบ เพราะเธอก็ยังไม่ได้ลิสต์รายชื่อแขกออกมา ซึ่งเพื่อนเจ้าสาวก็ได้ครบแล้ว มีทั้งจากไทยและอเมริกา และย้ำว่าเรื่องไม่แท็กชื่อคริสจะเป็นประเด็นหรือไม่นั้น เธอไม่อยากพูด เอาเป็นว่าเธอรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ทางคริสก็รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แค่นั้นพอ ก็ถือว่าได้เคลียร์ประเด็นที่คาใจหลายคนในระดับหนึ่งนะคะ ส่วนงานวิวาห์ของสาวเจนี่จะหรูหราสมฐานะแค่ไหนและจะมีคริส หอวังอยู่ในรายชื่อแขกที่ไปร่วมงานหรือไม่ ก็คงต้องปูเสื่อรอดูกันต่อไปค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: crishorwang, janienineeleven, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements