10 Fight 10 ซีซั่น 2 ไร้เงา “เจ้าขุน” “เจ เจตริน” เผยเหตุผลไม่ชกแก้มือ

กลับมาอีกครั้งสำหรับรายการที่ทั้งดุเดือดและชวนให้คนดูลุ้นตามไปแทบทุกวินาทีอย่าง “10 fight 10 Season 2” เวทีมวยซุปตาร์ ที่ครั้งนี้ทางเจ้าภาพอย่าง เวิร์คพอยท์เอนเตอร์เทนเมนต์การันตีว่าเดือดกว่าเดิม โดยล่าสุดหนุ่ม “เจ เจตริน” ก็ได้โพสต์ภาพร่วมกับโค้ชทีมขาวอย่างหนุ่ม “แมทธิว ดีน” ลงในอินสตาแกรมก็เรียกเสียงฮือฮาไม่น้อย

ซึ่งจากภาพดังกล่าวก็มีคนมาคอมเมนต์มากมาย แต่ก็มีหนึ่งคอมเมนต์ที่เข้ามาถามถึงลูกชายของหนุ่มเจอย่างหนุ่ม “เจ้าขุน” ที่เคยขึ้นเวทีชกไปเมื่อซีซั่นที่แล้ว แต่เกิดประเด็นดราม่าจนเป็นข่าวดัง โดยได้ถามว่า “เจ้าขุนแก้มือไหมครับ” ซึ่งหนุ่มเจก็ได้ตอบคอมเมนต์รายนี้ว่า “ติดเรียนครับ season3 ไม่แน่”

“แทค ภรัณยู” ประกาศกร้าวไปทะเลครั้งนี้ เจอของจริงแน่

Advertisements

อย่างไรก็ตาม ซีซั่นนี้ก็ต้องบอกเลยว่าน่าสนใจไม่น้อย เพราะล่าสุดทางรายการได้เปิดรายชื่อผู้ท้าชิงสังเวียนแล้ว แถมซีซั่นนี้ยังมีคู่ชกหญิงคู่แรกของรายการอีกด้วย นั่นก็คือ หมอเจี๊ยบ ลลนา ปะทะ เชียร์ ฑิฆัมพร และยังมีเหล่าคนดังชายจากทุกวงการ เช่น แน็ก ชาลี ปะทะ เจมส์ กิจเกษม, ลีซอ ธีรเทพ ปะทะ เจ๋ง Big Ass , เนท My Mate Nate ปะทะ ธันน์ ธนากร, เอ็กซ์ ธิตินันท์ ปะทะ รัศมีแข, ดอม เหตระกูล ปะทะ อาร์ต พศุตม์, เป้ วง Mild ปะทะ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน, ซีดี กันต์ธีร์ ปะทะ วิคเตอร์ ชัชชวิ, บอล อัศนัย ปะทะ เต้ นันทศัย, 

เตือนกันรัวๆ หลัง “หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ” ลงภาพกล้องวงจรปิด

©รูปต้นฉบับ: IG jjetrin , jjaokhun , FB 10fight10

Advertisements

Advertisements

Advertisements