(ตอนจบ)แม่นแค่ไหนต้องเช็กด่วน! 12 คู่รักตามราศีเกิด มีสิทธิ์เป็นคู่ร้าง มากกว่าคู่รัก

ราศีไหนเป็นเนื้อคู่แท้หรือเนื้อคู่เทียม? มาเช็กกันต่อจากครั้งที่แล้ว 6 คู่รักตามราศี ที่มีสิทธิ์เป็นคู่ร้างมากกว่าคู่รัก มาดูกันว่า อีก 6 ราศีที่เหลือจะมีราศีอะไรบ้างที่ดวงไม่สมพงศ์ มีสิทธิ์เป็นคู่ร้าง

 

7. ราศีตุลย์ กับ ราศีกรกฏ

ยิ่งคาดหวัง ยิ่งผิดหวังก็ว่าได้ ชาวราศีกรกฏจะมองหาคนรักที่มีความรับผิดชอบ คนที่สามารถจัดการกับปัญหาได้ด้วยตัวเอง ในขณะที่ชาวราศีตุลย์เอง ต้องการคนที่จะมาเติมเต็มชีวิต มีพลัง เป็นผู้นำ เมื่อต่างฝ่ายต่างคาดหวังในสิ่งที่ตัวเองขาดหายไป และอีกฝ่ายไม่สามารถเติมเต็มได้ ความคาดหวังจะย้อนกลับมาทำลายความสัมพันธ์ลง

 

8. ราศีพิจิก กับ ราศีสิงห์

เมื่อสองราศีนี้โคจรมาพบกับ ทุกอย่างจะตกอยู่ในความมึน ความอึน และความเงียบ เพราะปากแข็งด้วยกันทั้งคู่ ไม่ค่อยปริปากแสดงความรู้สึกออกมาง่ายๆ ทำให้หลายครั้งไม่เข้าใจกันเพียงเพราะไม่พูดออกมา ถ้าทั้งสองราศีอยากจะประคับประคองความสัมพันธ์ให้ตลอดรอดฝั่งได้ ต้องมองให้ออกว่าอีกฝ่ายรู้สึกอย่างไร เคารพและให้เกียรติซึ่งกันและกัน และเหนือสิ่งอื่นใดต้องเข้าใจในการกระทำของอีกฝ่าย

 

9. ราศีธนู กับ ราศีพฤษภ

แม้ว่าจะดูเหมือนเป็นคู่ที่เพอร์เฟ็กต์มาตั้งแต่เริ่มคบกันมา แต่ลึกๆ แล้ว ความสัมพันธ์ยิ่งนานวันยิ่งโรยรา นั่นเพราะเป็นความสัมพันธ์ที่คาดหวังว่าอีกฝ่ายจะทำสิ่งดีๆ ตอบแทนให้แก่กัน แต่เมื่อทั้งสองฝ่ายไม่สามารถเติมเต็มให้กันและกันได้ สถานการณ์เลยกลายเป็นความหมางเมิน วิธีเดียวที่จะทำให้ความสัมพันธ์มันกลับมาเวิร์กได้อีกครั้ง ต้องเริ่มต้นกันจากรักที่ไม่คาดหวังใดๆ อยู่ด้วยความเข้าใจกัน แล้วอะไรๆ มันจะง่ายขึ้น

 

Advertisements

10. ราศีมังกร กับ ราศีธนู

ต่างคนต่างแรง ต่างคนต่างมีความคิดเป็นของตัวเอง จนไม่น่าแปลกใจว่าทำไมความรักถึงไม่ราบรื่นสักที แม้ว่าจะพยายามประคองความสัมพันธ์อย่างดีที่สุดแล้ว ทางเลือกที่เหลืออยู่คือต้องให้เกียรติและเข้าใจในความคาดหวังของอีกฝ่าย เรียกว่าพบกันคนละครึ่งทาง จะช่วยเติมเต็มความรัก ความเข้าใจกันและกันได้

 

11. ราศีกุมภ์ กับ ราศีพิจิก

นิสัยของชาวราศีกุมภ์มักจะเก็บความรู้สึกเก่ง มีอะไรก็จะเก็บไว้คนเดียว ในขณะที่ชาวราศีพิจิกจะเป็นคน แสดงออกอย่างชัดเจนถ้ารู้สึกไม่ปลื้ม รู้สึกอย่างไรก็แสดงออกมา และเมื่อไหร่ที่คู่นี้ขัดแย้งกัน ชาวราศีกุมภ์จะเลือกที่จะนิ่งเฉย ไม่พูด ไม่แสดงออก ไม่โวยวาย แต่จะสร้างความอึดอัดขัดใจเอามากๆ สำหรับชาวราศีพิจิกที่อกแทบระเบิดถ้าไม่ได้ระบายออกมา

 

12. ราศีมีน กับ ราศีกุมภ์

เป็นคู่คนละขั้วก็ว่าได้ สำหรับสองราศีนี้ ชาวราศีมีนออกจะเป็นสายโรแมนติก คิดบวกเสมอ มองโลกในแง่ดี ในขณะที่ชาวราศีกุมภ์เป็นสายเรียลลิสติก มองโลกตามความเป็นจริง ดังนั้นชาวราศีมีนก็จะมองว่า ชาวราศีกุมภ์เป็นคนไม่โรแมนติกเอาเสียเลย ในขณะที่ชาวราศีมีนเองก็ดูจะโลกสวยในสายตาของชาวราศีกุมภ์เช่นเดียวกัน

สุดท้ายแล้ว ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่เชื่อโหราศาสตร์หรือไม่ก็ตาม แต่สิ่งที่เราอยากย้ำเตือนเสมอก็คือ ทุกๆ ความสัมพันธ์มันจะถูกควบคุมด้วย ความไว้เนื้อเชื่อใจ การให้เกียรติซึ่งกันและกัน ความเอื้ออาทรและหวังดีต่อกัน หากคุณสามารถสร้างสิ่งเหล่านี้ขึ้นมาควบคุมความรัก ความสัมพันธ์ได้โอกาสที่คุณจะได้เจอเนื้อคู่หรือคู่แท้แล้วก็มีความเป็นไปได้สูงโดยไม่ต้องพึ่งดวง

ที่มา: https://www.dazzling.news/a3200/which-partner-should-be-avoided-according-to-the-zodiac-sign-1?page=3

Advertisements

Advertisements

Advertisements