เด็กในสังกัดคนใหม่ “แอน ทองประสม” บอกคนนี้แหละโพหลัว

เป็นทั้งนางเอกและผู้จัดละครที่ฮอตที่สุดใน พ.ศ. นี้เลยก็ว่าได้สำหรับสาว “แอน ทองประสม” ซึ่งละครเรื่องล่าสุดภายใต้บทบาทผู้จัดของสาวแอนอย่าง “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ก็ดังเป็นพลุแตก เป็นกระแสในโลกออนไลน์ทุกครั้งที่ละครออนแอร์เลยก็ว่าได้

 

ซึ่งก็ทำเอาหลาย ๆ คนอยากเป็นพระเอกในสังกัดของสาวแอนกันเป็นแถว เพราะไม่ว่าละครเรื่องไหนของสาวแอนก็ทำให้นักแสดงที่มาร่วมแสดงมีกระแสเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในส่วนของพระเอกจะยิ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง ล่าสุดสาวแอนก็ได้เปิดตัวพระเอกในสังกัดอีกคน ซึ่งงานนี้สร้างความฮือฮาให้แฟนคลับเป็นอย่างมาก โดยสาวแอนได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นว่า “โพหลัวเด็กจะต้องมา😂………,,,,,,,,,,,, #พี่นี่เขินมากเลย #กะรัตรัก”

 

ซึ่งเป็นภาพจากการฟิตติ้งละครเรื่องใหม่ที่สาวแอนนั้น คัมแบ็คมารับอีกครั้งในรอบ 5 ปี ประกบคู่กับพระเอกรุ่นน้องอย่างหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ” ในละครเรื่อง “กะรัตรัก” ซึ่งต้องบอกว่า มีความเคมีเข้ากันเอามาก ๆ ทำเอาแฟนคลับหลายคนที่เห็นภาพถึงกับกรี๊ดสนั่น เพราะพระเอกและนางเอกในดวงใจโคจรมาเจอกัน เล่นเอาแฟนคลับบางคนถึงกับขอฉีกสัญญาแม่ลูก ขอเข้าชมรมรักเด็กตามสาวแอนไปด้วยอีกคน  แค่รูปฟิตติ้งยังชวนจิ้นขนาดนี้ ทางนี้ก็รอดูตอนละครออนแอร์แล้วว่าเคมีคู่นี้จะฟินขนาดไหน บอกได้เลยว่าทางนี้จิ้นรอแล้วจ้า

Advertisements

 

 

 

รูปต้นฉบับ: IG @annethong, @jirayu_jj, @goodfeelingtv3

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements