เปิดคำให้การ! “เต้ย จรินทร์พร” เล่าเหตุการณ์สุดอึ้ง ที่มา อ้อม สุนิสา2020 มัลดีฟส์เดือด ทำแฟนคลับตะลึง!

เรียกเสียงฮืออาได้จนถึงนาที กับ ภาพบรรยากาศการพักผ่อนของ สาวเท่ตลอดการ อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์ในชุดบิกินี ทำเอาทะเลเดือดขึ้นมาได้ หลังจากร่วมทริปไปกับครอบครัวหมอโอ๊ค โอปอลล์ ปณิสรา น้องอลิน น้องอลัน, เต้ย จรินทร์พร, ป๋อมแป๋ม นิติ, จ๋า ยศสินี ที่เกาะสวรรค์มัลดีฟส์

แต่ที่ทำเอาแฟนคลับต้องขยี้ตากันหนักมาก ซูมกันแทบตาแตก เมื่อเหล่าญาติมิตร เพื่อนฝูงของสาวอ้อม ต่างพากันโพตส์ภาพของสาวอ้อมในชุดบิกินี ที่ไม่ได้เห็นกันง่ายๆ แต่พูดได้คำเดียวว่า พี่อ้อม แซ่บเวอร์มากค่ะ

 

ล่าสุดกระแสฮือฮาบนโลกโซเชียลรอบนี้ ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์กับลุคแซ่บเวอร์ของสาวอ้อมกันทั้งบ้านทั้งบ้าน จนหนึ่งในเพื่อนสนิท สาวเต้ย จรินทร์พร ต้องออกมาเล่าเหตุการณ์ที่มาของสาวอ้อมในลุคบิกินีมัลดีฟส์เดือด ที่เจ้าตัวยังอึ้ง ว่า นี่ไปเลือกชุดว่ายน้ำเป็นเพื่อนป้าอ้อม เต้ยเลือกชุดว่ายน้ำแบบ sport ให้ ป้าอ้อมไม่เอา นางจะเอา bikini 😱 ยังช๊อคอยู่ จนถึงตอนที่พิมพ์แคปชั่นอยู่ตอนนี้ #สุนิสา2020

Advertisements

 

พยานในเหตุการณ์ออกมาให้ปากคำแบบนี้ ทำเอาสาวอ้อมที่เป็นต้นเรื่อง ต้องรีบเข้ามาเบรกกลางไอจีกันเลยทีเดียว ส่วนแฟนคลับต่างก็เซอร์ไพรส์ไปตามๆ กันจ้า  งานดีแบบนี้ มัวแต่เก็บเงียบไว้ทำไมคะพี่อ้อมขา แซ่บเวอร์จริงๆ ค่ะ #สุนิสา2020

 

 

© รูปต้นฉบับ: toeyjarinporn, mhaaomopalpanisara

Advertisements

Advertisements

Advertisements