ภาพมันเล่าได้ไม่ต้องพึ่งแคปชั่น “เต๋อ” ถึงกับออกอาการแบบนี้เมื่อ “ใหม่ ดาวิกา” ขอแลกอาหาร

เป็นคู่รักคู่หวานที่หลาย ๆ คนให้ความเอ็นดูเป็นอย่างมากสำหรับคู่ของพระเอกอารมณ์ดี “เต๋อ ฉันทวิชชื” และนางเอกพันล้านอย่างสาว “ใหม่ ดาวิกา” เพราะโมเมนต์ที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันนั้น ทั้งน่ารัก น่าหยิก และน่าเอ็นดู เป็นอย่างมาก เลยทำให้ใครหลาย ๆ คนต่างลุ้นและคอยเชียร์คู่นี้อยู่เสมอ

 

ล่าสุดทั้งสองคนก็มีดมเมนต์สุดน่ารักที่ทำเอาแฟนคลับอดที่จะแซวไม่ได้ เมื่อหนุ่มเต๋อควงสาวใหม่ไปออกเดต พร้อมกับถ่ายรูปมาให้แฟน ๆ ได้ชมกัน แต่แคปชั่นในภาพก็ทำเอาหลาย ๆ คนถึงกับอดยิ้มตามไม่ได้ โดยหนุ่มเต๋อ ได้โพสต์ภาพลงทวิตเตอร์ส่วนตัวพร้อมข้อความว่า “ของที่คนอื่นสั่ง มักจะน่ากินกว่าของตัวเองเสมอ @DavikaH”

 

 

 

โดยในรูปนั้นเป้นรูปที่สาวใหม่ นั้นกำลังมองน้ำผลไม้ปั่นที่หนุ่มเต๋อเป็นคนสั่ง เรียกได้ว่ามาเต็มทั้งสายตาและอินเนอร์ จนทำให้สุดท้ายแล้ว จำเป็นต้องแลกเปลี่ยนกันในที่สุด และในรูปสุดท้ายนั้น สีหน้าหนุ่มเต๋อ ก็ทำเอาแฟน ๆ ฮาลั่นกันเลยทีเดียว โดยแฟนคลับเองต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ใต้รูปเซ็ตนี้กันอย่างสนุกสนาน ไม่เว้นแม้แต่หนุ่ม “สกาย วงศ์รวี” เองก็ขอเข้ามาแซวกับเขาด้วยเช่นกัน

Advertisements

ก็ต้องบอกว่าเป็นโมเมนต์ น่ารัก ๆ ที่หลาย ๆ คนชื่นชมฝีมือการถ่ายภาพของหนุ่มเต๋อเป็นอย่างมาก บางคนถึงกับบอกว่า ภาพมันสื่อได้แม้ไม่ต้องอ่านแคปชั่นเลยทีเดียว

รูปต้นฉบับ: IG @terchantavit, @davikah, TW @terchantwist

 

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements