เมาท์แรงจนคบจริง!! 5 เทคนิค คู่รักดาราเปิดตัวแฟน สยบข่าวซุบซิบ

ความรักยุคนี้ต้องเริ่มต้นจากอะไรไม่มีใครรู้ แค่มีโมเมนต์ฟินๆ ให้ได้จิ้นออกมาก่อน แล้วค่อยเปิดฉากประกาศเรียกว่าแฟนงี้! แต่ขึ้นชื่อว่าความรักมักเริ่มต้นจากสิ่งดีๆ อุปสรรคจะมีหรือไม่มีก็ขอรักคนนี้ให้มากที่สุดพออ่ะ

 

1. ฮั่น-จียอน

นิยามตัวตน ระบุสถานะกันไม่ได้อยู่นาน ล่าสุดดอกรักสีชมพูก็เบ่งบานจริงๆ จ้า หลังหนุ่มฮั่นออกมาประกาศขอเป็นสาวจียอนเป็นแฟนออกสื่อ เรียกว่าเป็นเซอร์ไพรส์จัดหนักที่สาวจียอนถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ซึ่งก็เป็นสเตตัสตามคาดที่หลายคนเดาไว้ แค่มีความน่ารักแบบคาดไม่ถึงเฉยๆ อ่ะ หูยยยยย! ชอบ

 

2. สงกรานต์-แมท

ยกให้เป็นหนึ่งในตำนานความรักที่แรงรักสะพัดกันครั้งใหญ่อีกคู่เลยค่ะ สำหรับคู่รักดราม่า สงกรานต์และสาวแมท ตำนานความห้าวเป้งที่ทำให้คนจดจำในฐานะคู่รักคู่ใหม่แห่งวงการ หลังมีเสียงซุบซิบปลิวตามลมมาพักใหญ่ ไม่นานนักสาวแมทก็โพสเฉลยว่าใช่ค่ะใช่ เรากำลังคบกันอยู่งี้! ปัจจุบันทั้งคู่ก็มีความสวีตผ่านคอมเมนต์บ้าง เที่ยวด้วยกันบ้าง น่ารักๆ

 

3. อาเล็ก-เต้ย

ความรักไซซ์มินิสาวเต้ย กับหนุ่มอาเล็ก ที่เติบโตเริ่มต้นจากความเป็นเพื่อน จนเมื่อฝ่ายหญิงอยู่ในสถานะโสดสนิท หนุ่มอาเล็กก็มุ่งหน้าจีบเป็นเต็มสตรีม! ท้ายสุดก็เอาชนะใจสาวเต้ยได้สำเร็จ เลื่อนขั้นเป็นแฟนตัวจริงไปในที่สุด กลายเป็นคู่รักตี๋หมวยที่ใครๆ ต่างพากันชื่นชมผสมเอ็นดูมากอ่ะคู่เนี้ยะ!

Advertisements

 

4. โทนี่-แก้ว

รักกันหนักมากกกก แถมหวานกันไม่แคร์สื่อแคร์เวิร์ลไปอีกจ้า หลังหนุ่มโทนี่รากแก่นขอใช้พื้นที่โซเชียลส่วนตัว ประกาศขอสาวแก้วเป็นแฟน ไปเมื่อช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ทำเพื่อนๆ ในวงการแห่แซวกันไม่หยุด ก็คู่นี้เขาเหมาะกันมากอ่ะคุณขา ไลฟ์สไตล์ก็ใกล้แสนใกล้ รักกันไปนานๆ เลยน้า รอฟังข่าวดีล่วงหน้าด้วยเลย อิอิ

 

5. แบงค์-โอซา แวง

ใต้ความเป็นเพื่อนกันมากว่า 10 ปี รู้จักซึ่งกันและกันมาพอสมควร ในที่สุดหนุ่มแบงค์ กับโอซา แวง ก็ออกมาเปิดปากถึงสถานะที่เปลี่ยนไปอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะจากเพื่อนในวันนั้นได้กลายมาเป็นคนรู้ใจกันและกันในวันนี้ นับเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เพื่อนในวงการต่างพากันเห็นด้วย ดี๊ดีเนอะ รักๆๆๆ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements