ทำหน้าสวยชาตินี้ 4 คนดังโลกออนไลน์ ขอทุบ! ทุบ! ศัลย์แบบอั้ม-ชมพู่

หลายคนเป็นแฟนคลับซุปตาร์คนดัง และบางคนคลั่งไคล้หนักจนอยากจะมีใบหน้าที่เหมือนซุปตาร์คนดังกันเลยทีเดียว ไม่เว้นแม้แต่เหล่าคนดังบนโลกออนไลน์ที่คลั่งไคล้ซุปตาร์คนดังจนอยากจะมีหน้าตาที่เหมือนพวกเขา งานนี้สาวๆ เหล่านี้ยอมลงทุนควักเงินเดินเข้าโรงพยาบาลเพื่อทำศัลยกรรมใบหน้าให้เหมือนกันเลยทีเดียว แต่จะมีใครกันบ้าง อย่ารอช้า ตาม UndubZapp มาเลยค่ะ

 

1. เอมมี่ อมลวรรณ หรือ เอมมี่ แม็กซิม

เริ่มกันที่ เอมมี่ แม็กซิม ที่ขยันเข้าโรงหมอทำศัลยกรรมเหลือเกิน จนหลายคนบ่นบอกว่าเจ็บแทน แต่สำหรับสาวเอมมี่แล้ว ขอยึดคำว่า ทำบุญสวยชาติหน้า ทำหน้าสวยชาตินี้ ล่าสุดสาวเอมมี่กำเงินล้านเดินเข้าโรงพยาบาลที่เกาหลีเพื่อปั้นใบหน้าให้เหมือนซุปตาร์ในดวงใจ ชมพู่ อารยา กันเลยทีเดียว งานนี้เหมือนไม่เหมือนไม่ทราบล่ะค่ะ แต่ที่แน่ๆ สาวเอมมี่บอกว่าทำแล้วฟิน แค่นี้ก็พอใจแล้วค่ะ ทำแล้วไม่เดือดร้อนใคร ทำแล้วเราสบายใจ ก็ทำไปเลยค่ะ เชียร์ๆ

© รูปต้นฉบับ: mmyamalawan, อินสตาแกรม

 

2. น้ำเพชร ฏีญาร์ภา

ต่อกันที่ น้ำเพชร ฏีญาร์ภา อดีตรองอันดับ2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 แต่ตอนหลังโดนปลดเพราะเรื่องในอดีต จากนั้นสาวน้ำเพชรก็หายหน้าหายตาไปนาน จนกลับมายืดอกยอมรับว่าหลงรักสาวอั้ม พัชราภา เห็นสาวอั้มเป็นสุดยอดไอดอลมาตั้งนานแล้ว งานนี้เก็บเงินได้ก็อยากจะโมใบหน้าที่เกาหลีให้สวยสดงดงามเหมือนสาวอั้ม งานนี้ต้องให้แฟนๆ ตัดสินแล้วล่ะค่ะว่า หลังจากที่สาวน้ำเพชรไปโมหน้ามาเรียบร้อยแล้ว จะมีใบหน้าเหมือนสาวอั้มหรือไม่ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: petchteeyapar, อินสตาแกรม

 

3. ชีสเค้ก จริยา หรือ พริตตี้เงินล้าน ชีสเค้ก

มาถึงแฟนคลับ อั้ม พัชราภา อีกคน นั่นก็คือ พริตตี้เงินล้าน ชีสเค้ก ที่อยากจะสวยเหมือนไอดอลในดวงใจอย่างสาวอั้ม ที่ทำหน้ามาหลายครั้ง เพราะอยากจะสวยเหมือนสาวอั้มค่ะ และล่าสุดพริตตี้เงินล้านก็ได้บินลัดฟ้าไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี ดินแดนที่เชี่ยวชาญเรื่องศัลยกรรมใบหน้าโดยเฉพาะ งานนี้พริตตี้เงินล้านยังไม่เปลี่ยนใจ ยังอยากจะหน้าเหมือนสาวอั้มเหมือนเดิมค่ะ ขอบอกว่าหน้าเด็กลงกว่าเดิมมากๆ ค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: ccake_jariya, อินสตาแกรม

 

4. ไอณริณ สิงหนุต หรือ น้ำแข็ง

ปิดท้ายกันที่เน็ตไอดอลคนดัง ไอณริณ สิงหนุต หรือ น้ำแข็ง สาวประเภทสองที่สวยสุดๆ แถมโด่งดังไปไกลถึงฮ่องกง ได้เปิดอกสารภาพว่า มองสาวอั้ม พัชราภา เหมือนไอดอล ชอบมาตั้งแต่เด็ก พอโตขึ้นก็อยากจะทำศัลยกรรมให้เหมือนซุปตาร์ในดวงใจค่ะ แหมจะว่าไปก็คล้ายๆ สาวอั้มเหมือนกัน แต่ก็มีบางมุมที่ไม่คล้าย ของแบบนี้แล้วแต่วิจารณญาณก็แล้วกันค่ะ!!

© รูปต้นฉบับ: namkleng_inarin, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> หลังแต่งงานยิ่งสวย แซ่บ! 5 สาวคนดัง สามีอนุญาต SEXY ไฟเขียวผ่านฉลุย

>> สอบผ่าน! 4 ดารารุ่นใหญ่หลังศัลยกรรม หน้าดูเด็กลงโกงอายุเป็น 10 ปี

Advertisements

Advertisements

Advertisements