ชอบแบบนี้!! 4 หนุ่มโสด เปิดใจให้ฟัง ผู้หญิงแบบไหน…ที่อยากใช้ชีวิตคู่

ถึงแม้วันนี้ผู้หญิงในชีวิตจริงของ 4 หนุ่มโสดในวงการบ้านไทยอาจจะยังไม่มี แต่สักวันหนึ่งโชคชะตาพรหมลิขิต ก็อาจจะทำให้หนุ่มๆ ได้พบรักอีกสักครั้ง ซึ่งสาวๆ คงอยากจะรู้แล้วว่า หนุ่มหล่อฮอตฉ่าของวงการบ้านเรา ที่ยังครองโสดแต่ในชีวิตจริงถ้าเผอิญรักใครสักคน แล้วอยากให้มาเป็นคู่ชีวิต แก่ไปด้วยกัน หนุ่มโสดเค้าอยากเลือกผู้หญิงแบบไหนมาเป็นคู่ชีวิตกันนะ ช้าอยู่ใยตาม UndubZapp ไปซอกแซ่กหัวใจกันเลยดีกว่าค่ะ

 

1.โป๊ป ธนวรรธน์

พระเอกที่ยังครองสถานะโสดอย่าง โป๊ป ธนวรรธน์ เคยให้สัมภาษณ์ว่า ตัวเองไม่เคยคิดเรื่องแต่งงานเลย แต่ถ้าวันหนึ่งต้องใช้ชีวิตคู่กับใคร… “คนๆนั้นคงต้องเป็นผู้หญิงที่มีจิตใจดีมากครับ จริงใจ ไม่เอาเปรียบ ไม่พูดแทงข้างหลังใคร ไม่ต่อหน้าอย่างลับหลังอย่าง มีความนุ่มนวล ละเอียดอ่อน ดูแลงานบ้านงานเรือน ตื่นมาทํากับข้าว ใส่บาตรด้วยกัน ใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ต่างคน ต่างรับฟังความคิดเห็นของกันและกัน ไม่ว่าจะมีปัญหา อะไรก็อยู่ข้างกัน คอยเป็นกําลังใจให้กันตลอด” ได้ฟังแบบนี้แล้วนี่คือคุณสมบัติของผู้หญิงไทยชัดๆ เลยนะเนี่ย

© รูปต้นฉบับ: @popezaap

 

2.ฌอห์ณ จินดาโชติ

สำหรับผู้ชายบุคลิกอบอุ่นอย่าง ฌอห์ณ จินดาโชติ นั้นเคยเปิดใจ ว่าเมื่อก่อนเขาไม่เคยเชื่อเลยว่า ถ้าจะเลือกใครสักคนมาเป็นคู่ชีวิต คนที่จะอยู่ด้วยกันไปจนแก่ จะอยากให้เป็นผู้หญิงที่มีความคล้ายคุณแม่และพี่สาวอย่าง พลอย จินดาโชติ ซึ่ง ฌอห์ณ นั้นเคยเปิดใจว่าเมื่อก่อนเขาไม่เคยเชื่อเลยว่าจะมีความคิดแบบนี้ในหัว เพราะเขาคิดมาตลอดว่าเคยรู้จักและใช้ชีวิตร่วมกับผู้หญิงทั้งสองมาตลอดชีวิตแล้ว แต่สุดท้ายก็มาค้นพบความจริง ว่าตัวเค้าก็เหมือนกับที่ผู้หญิงชอบนิยามว่ากำลังตามหาผู้ชายที่เหมือนพ่อตัวเอง ซึ่งผู้ชายอย่างเขาก็เหมือนกันที่กำลังตามหาผู้หญิงที่เหมือนคุณแม่ตัวเอง ซึ่ง ฌอห์ณ เปิดใจว่า จะแพ้ทางเป็นพิเศษเวลาเจอคนลักษณะคล้ายๆคุณแม่และคุณพลอย

© รูปต้นฉบับ: @seanjindachot

 

Advertisements

3.แท่ง ศักดิ์สิทธิ์

อีกหนึ่งพระเอกรุ่นใหญ่ที่หลายคนลุ้นว่าเมื่อไหร่จะแต่งงาน โดยเจ้าตัวเคยเปิดใจว่า มีสเปคที่แอบชอบแต่ว่าผู้หญิงคนนั้นก็แต่งงานมีลูกแล้ว ชอบเพราะว่าน่ารัก เป็นคนในวงการ แต่บอกไม่ได้ว่าเป็นใคร ทั้งยังเปรยๆไว้อีกว่าหากผู้หญิงที่เป็นภรรยาในอนาคตหวังให้มีความเหมือนกัน โดยเจ้าตัวเผยว่า “ขยัน รักสามี มีลูกน่ารัก คือเราก็คิดว่าถ้าเราเป็นสามี แล้วมีแฟนมีลูกแบบนี้มันน่ารัก ก็ดูเขาเป็นแบบ ว่าภรรยาในอนาคตต้องฟีลลิ่งนี้นะ ถามว่าหาเจอหรือยังแบบนี้ เดี๋ยวหาก่อนๆ อันดับแรกต้องหาให้หน้าเหมือนก่อน(หัวเราะ)”

© รูปต้นฉบับ: @komchadluek

 

4.ป้อง ณวัฒน์

ปิดท้ายที่พระเอกหุ่นแซ่บ ป้อง ณวัฒน์ อายุเลขสี่แต่ยังครองโสดไม่มีหวานใจและเรื่องแต่งงาน ป้อง เปิดใจว่า เรื่องการแต่งงานไม่ต้องการให้ตัวเองเป็นไปตามกรอบระเบียบของสังคม การแต่งงานอยากให้เป็นเรื่องของความรู้สึก รุ่นนี้แล้ว ป้อง เปิดใจเลยว่า ความสวยของผู้หญิงสวยทำอะไรไม่ได้ เพราะต้องการอยู่กับคนที่อยู่ด้วยกันแบบชิลๆ สบายๆ ก็เหมือนเวลาคนเรามีแฟน ต้องเติมเต็มกัน อยู่ด้วยแล้วมีความสุขขอแค่นั้น

© รูปต้นฉบับ: @pongnawat

SOURCE: 1, 2, 3, 4

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements