หญิงอ่อนแอคนเก่าได้ตายไปแล้ว!! 5 วิธีปลดล็อกพลังหญิง สวยเก่งแซ่บไฟลุก

แต่ไหนแต่ไรมาตั้งแต่สมัยบรรพกาล เพศชายถูกมองว่าเป็นเพศที่เข้มแข็งกว่าเพศหญิง แม้ว่าเพศหญิงจะมีลักษณะทางกายภาพที่อ่อนแอกว่าผู้ชาย แต่ UndubZapp เชื่อว่าความแกร่งทางใจของเพศหญิงนั้นก็ไม่แพ้เพศใดๆ ในโลกเลย หากคุณเป็นคนที่กำลังต้องการเสริมสร้างพลังฮึด UndubZapp ขอแนะนำ 5 วิธีปลดล็อกพลังหญิง เสริมสร้างความแกร่งให้ผู้หญิงทุกคนมีความแข็งแกร่งไม่แพ้ผู้ชาย ปลดล็อกพลังของคุณให้ได้ แล้วแสดงให้โลกเห็นว่า Girl power ก็แกร่งเหมือนกัน อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าคุณจะเป็นเพศอะไรก็ตามแต่ ขอให้รู้ไว้ว่าคนทุกคนมีคุณค่าในตัวเองทุกคนนะคะ เพราะฉะนั้นรักตัวเองให้มากๆ ค่ะ

 

1. รู้จัก เข้าใจ ให้เกียรติผู้อื่น

การจะเป็นหญิงแกร่งได้นั้น ไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องเป็นผู้หญิงที่หน้าเฟียซ ดูดุตลอดเวลา แต่หมายถึงการเป็นคนที่รู้จักตัวเองดี มีความเข้าใจในความต้องการของตัวเอง เข้าใจตัวตนผู้อื่น และให้เกียรติผู้อื่น

 

2. สร้างความแกร่งทางกาย

คำพูดว่า “การไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ” นั้น ถือเป็นคำพูดที่ใช้ได้กับคนทุกยุคทุกสมัย เพราะหากแม้นคุณจะจิตใจกล้าแข็ง ไม่เคยยอมแพ้สิ่งใด แต่ถ้าคุณเป็นคนที่เจ็บป่วยกระเซาะกระแซะ ต้องไปหาหมออยู่บ่อยๆ ในไม่ช้าจิตใจคุณก็อาจเหนื่อยล้าตามไปด้วย ฉะนั้น ต้องหมั่นออกกำลังกายรักษาสุขภาพนะคะ

 

3. เสริมพลังด้วยแรงบันดาลใจ

คนส่วนใหญ่เชื่อว่าความคิดของตัวเองถูกต้องอยู่เสมอ หลายๆ คนจึงมีความก้าวหน้าในชีวิตช้า เพราะมัวแต่เอาความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ เราขอแนะนำให้คุณหาชีวประวัติของสตรีพลิกโลกดู อย่างน้อยอาทิตย์ละครั้งก็ยังดี บางทีการเรียนรู้จากประสบการณ์ของผู้อื่น ก็ทำให้คุณได้เห็นโลกในมุมมองที่ต่างออกไปด้วย

Advertisements

 

4. อย่าอยู่อย่างอยาก

เราเชื่อว่ามีหลายคนเลยล่ะที่อ่านเรื่องของผู้หญิงเก่งๆ ซึ่งเคยสร้างความดีงามไว้ให้โลกนี้แล้ว เกิดความประทับใจ อยากทำให้ได้อย่างเขาบ้าง แต่ลงท้ายแล้วก็เก็บไว้เป็นแค่ความอยากลึกๆ ในใจ ไม่กล้าลงมือทำเสียที หรือมัวแต่ผลัดวันประกันพรุ่งไปก่อน แม้ว่าคนเราจะมีช่วงชีวิตที่ยาวนาน แต่บางครั้งเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นกับเราทุกคนได้เสมอ ดังนั้นแทนที่จะอยู่อย่างอยากไปวันๆ ลองลงมือทำให้เกิดผลดีกว่านะคะ

 

5. เรียนรู้ที่จะอยู่กับความจริง

แม้ว่าตอนที่กำลังอ่านข้อความนี้ คุณจะใจสู้สุดๆ แต่อย่าลืมนะคะว่า พลังใจของคนเราก็เหมือนกับพลังงานอื่นๆ ทั่วโลกที่มีการหมุนเวียนไปตามวัฏจักรนั่นแหละ วันนี้คุณอาจจะฮึดสู้เป็นหญิงแกร่งเต็มร้อย แต่วันพรุ่งนี้คุณอาจจะได้ยินสิ่งบั่นทอนจิตใจ ทำให้รู้สึกหดหู่จนพลังงานติดลบ เกิดความท้อแท้อีกก็ได้ สิ่งสำคัญไม่ใช่การห้ามสิ่งต่างๆ ไม่ให้หมุนเวียนเปลี่ยนไป แต่เป็นการมีสติ รับรู้ เข้าใจ และปล่อยวางให้ได้ต่างหาก

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements