เห็นแค่นี้ก็ว้าวแล้ว “เป๊กกี้ ศรีธัญญา” ลงภาพอวดบ้านหลังใหม่ สระว่ายน้ำสุดอลังการ

 เป็นอีกหนึ่งสาวที่ประสบความสำเร็จในชื่อเสียงอย่างมากเลยทีเดียวนะคะ สำหรับคุณเป๊กกี้ ศรีธัญญา พิธีกรสายฮาที่เรียกว่านาทีนี้แทบไม่มีใครไม่รู้จักเธอ เพราะไม่ว่าจะเป็นไปช่องไหนก็มักจะเห็นผลงานของเธอเยอะมากมาย

ซึ่งก็ไม่ใช่แค่เรื่องงานเท่านั้นที่เธอประสบความสำเร็จ แต่ยังรวมไปถึงเรื่องความรักที่ก็บอกเลยว่า เธอคนนี้ทั้งลักกี้อินเกม และลักกี้อินเลิฟของจริงเลยค่ะ เพราะหวานใจคนหล่อที่อายุห่างกับคุณเป๊กกี้นับสิบปีอย่าง คุณฐากูล  ก็คือน่ารักมากๆ ดูแลสาวเป๊กกี้ได้อย่างดี จนถือเป็นอีกคู่ที่เรื่องอายุนั้นไม่ใช่อุปสรรคของความรักแต่อย่างใด อย่างล่าสุดคู่นี้เค้าก็ได้มีการคุกเข่าขอแต่งงานกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า แต่ที่ตอนนี้ยังไม่ได้แต่งก็เพราะรอเรือนหอที่กำลังสร้างอยู่ให้เสร็จนั่นเอง

โดยทางคุณเป๊กกี้เองก็ได้ลงภาพอัปเดตความคืบหน้าของเรือนหอให้เราได้ชมกัน เรียกว่าตอนนี้ก็เริ่มเป็นรูปเป็นร่างแล้วนะคะ อีกทั้งยังมีสระน้ำที่บอกเลยว่านี่แค่ขนาดเห็นแค่โครงสร้างก็ยังรับรู้ได้ถึงความอลังการมากๆ เลยนะคะเนี่ย

Advertisements

มาชมบ้านเพื่อความชื่นใจหน่อยค่ะ #สระว่ายน้ำสมใจนึก

แหม แบบนี้ชักอยากจะเห็นส่วนอื่นๆ ของบ้านแล้วล่ะค่ะ ว่าจะอลังการงานสร้างขนาดไหน  แต่ถ้าจะสร้างบ้านออกมาแบบเวอร์วังสุดปังอลังการก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะคู่นี้เค้าก็ช่วยกันหามาอย่างเหน็ดเหนื่อยเลยทีเดียว ถึงขั้นที่คุณเป๊กกี้ยังเคยพูดเลยว่า เธอนั้นไม่เกี่ยงงานจ้า งานอะไรขอแค่จ้างมาเธอรับหมด เธอพร้อมสร้างความสุขและเสียงหัวเราะให้ทุกๆคน เลยค่ะ

©รูปต้นฉบับ: IG pexky_sretunya

Advertisements

Advertisements

Advertisements