“ดีเจเพชรจ้า” หยอดหวาน อ้อนเมีย อวยพรวันเกิด “นิวเครียร์” รู้เลยเกรงใจเมียแค่ไหน

ดีเจเพชรจ้า ถือฤกษ์ดีวันคล้ายวันเกิดภรรยาคนสวย “นิวเคลียร์” เผยความรู้สึกที่มีในใจ เห็นภรรยาในสายตามาตลอด 10 ปี เผยรักมาก อยู่ด้วยกันนานๆ แก่ไปด้วยกัน แม้จะไม่หวานเหมือนใคร ก็ขอให้เข้าใจในตัวตน

 

 

เป็นคู่ชีวิตที่ปรับตัวเข้าหากันตลอดเวลา 10 ปี สำหรับ “ดีเจเพชรจ้า” และ “นิวเคลียร์ หรรษา” ที่หลังจากมี “น้องไทก้า” มาเติมเต็มความสุขให้ครอบครัวยิ่งสมบูรณ์แบบขึ้น ต่างฝ่ายก็ยิ่งมองเห็นการเติบโตของกันและกันมาตลอดระยะเวลาที่คบหาจนถึงแต่งงานกัน เข้าใจอกเข้าใจกันมากกว่าเดิมในฐานะคุณพ่อคุณแม่ของน้องไทก้า และมักจะส่งผ่านกำลังใจให้กันเสมอ

 

ล่าสุด ดีเจเพชรจ้า ได้โพสต์อวยพรวันคล้ายวันเกิดของภรรยาคนสวย สาวนิวเคลียร์ ที่บอกเล่าความรู้สึกของตนเองที่มีต่อสาวนิวเคลียร์ ออกตัวว่าเจ้าตัวเป็นคนไม่หวานมาก แต่สารภาพว่ารักภรรยามาก และที่สำคัญยังขอให้ภรรยาดุน้อยๆ หน่อย แหม รู้เลยว่าดีเจเพชรจ้า เกรงใจเมียเหมือนกันนะเนี้ยะ โดยได้เขียนข้อความว่า

 

เธอคือคนสำคัญของชีวิต เธอคือสาวน้อยที่เติบโตในสายตาพี่มาตลอด 10ปี นิวรักไทก้าแค่ไหน ความรักของพี่ ก็เหมือน ที่นิวรักลูก บ่มเพาะดูแลปกป้อง ห่วงหาอาทร รักมากกว่าสิ่งใดๆ มากว่า10ปี วันนี้นิวเป็นแม่คงรู้แล้วว่า สิ่งที่พี่ บอก ความรักแบบนั้นมันหน้าตาเป็นยังไง อาจมีดุบ้าง ขัดใจบ้างแต่ก้เป็นกระบวนอย่างนึงของความสัมพันธ์ การเห็นบางสิ่งบางอย่างเติบโต ในสายตาเรา เป็นเวลานานๆ มันเป็นยังไง รักแบบ ไม่ต้องการอะไรตอบแทน นอกจากปะป๊ามะม้า ก็มีพี่นี่แหละ สุขสันต์วันเกิด รักนะค่า พี่เพชรจ้าคนดิบคนเดิม อยู่กันดีๆอยู่กันให้นาน แก่ไปด้วยกัน แม้ไม่หวานเหมือนใคร แม้อาจไม่หวานได้ใจในบางโอกาส ก็ ขอให้เข้าใจในตัวตน ของสามีคนนี้นะจ้า จะรักแบบนี้และเป็นแบบนี้ตลอดไป นะจ้า ดีใจที่แต่งงานมาเราไม่เคยทะเลาะกันเลย ดีใจจริงๆ พี่โชคดีสุดๆ ปล. อย่าดุพี่เยอะนะ พี่กลัว555 อย่าแต่งตัวโป๊ด้วย พี่หวง ขี้เกียจบ่น 🔥🔥happy birth day จาก พี่เพชรจ้า

Advertisements

 

หลังจากอวยพรภรรยาสุดที่รักไปเรียบร้อย นิวเคลียร์ ภรรยาคนสวยก็เข้ามาตอบคอมเมนต์ทันที ด้วยข้อความว่า อย่าดิบมาก 🤣 รักๆ💓

 

แหมมมม  นี่ขนาดเป็นคนไม่หวานเท่าไหร่นะเนี้ยะ…ทำเอาเหม็นกลิ่นความรักไปทั่วอินสตาแกรมทันทีเลยจ้า

 

© รูปต้นฉบับ: djpetjah  อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements