ลูกคือนาฬิกาทราย “เพชรจ้า” โพสต์ถึงน้อง “ไทก้า” กลั่นจากหัวใจคนเป็นพ่อได้น่าคิด

เปลี่ยนสถานะมาเป็น “คุณพ่อลูกอ่อน” ได้ 4 เดือนแล้ว สำหรับดีเจเพชรจ้า ตั้งแต่ครอบครัวสายเฟี้ยวนี้มีน้องไทก้ามาเติมเต็มคำว่าครอบครัวให้สมบูรณ์ เราก็ค่อยๆ ได้เห็นบทบาทใหม่ของดีเจเพชรจ้าที่ทำหน้าที่ทั้งคุณพ่อบ้านใจกล้า หาเงินตัวเป็นเกลียว ไหนจะต้องดูแลภรรยาคนสวย “นิวเคลียร์ หรรษา” ไหนจะต้องคอยประคบประหงมเลี้ยง น้องไทก้า ที่นับวันน่ารักน่าชัง จนพ่อเพชรจ้า ออกอาการเห่อลูก หลงลูกโชว์ผ่าน ไอจี ส่วนตัวอยู่บ่อยๆ

บอกเลยว่า ภาพของผู้ชายที่ชื่อเพชรจ้า ที่เราเคยเห็นเป็นสายปาร์ตี้ในอดีตนั้น วันนี้ถูกภาพกระเตงลูกกระเตงเมีย ไปไหนมาไหนจนชินตาแล้ว และนับวันบทบาทคุณพ่อในชีวิตจริงของผู้ชายคนนี้ก็ยังถูกถ่ายทอดผ่านความรู้สึกนึกคิดของเจ้าตัวออกมา ซึ่งเป็นเรื่องราวความรู้สึกที่ทำเอาแฟนคลับถึงกับทึ่งในความคิดมุมมองของผู้ชายคนนี้เลยทีเดียว

ล่าสุด ดีเจเพชรจ้า ก็ออกมาโพสต์ว่า ตอนนี้ น้องไทก้า อายุได้ 4 เดือนแล้ว และยังเล่าต่ออีกว่า เคยมีคนบอกว่า ลูกนั้นเป็นเหมือนหลุมดำ ที่จะดูดทุกสิ่งทุกอย่างของคุณเป็นพ่อเป็นแม่ไป ซึ่งสำหรับดีเจเพชรจ้าแล้ว น้องไทก้า คือ นาฬิกาทรายที่ดูดทุกสิ่งทุกอย่างลงไปแล้วสร้างเป็นสิ่งสวยงามไว้ด้านล่าง เรียกว่า กลั่นออกมาจากหัวใจคนเป็นพ่อจริงๆ จนคนเข้าไปคอมเมนต์ชื่นชอบกันเป็นจำนวนมาก ไปดูกันว่า ดีเจเพชรจ้าพูดถึงชีวิตของคนเป็นพ่อไว้อย่างไร แถมท้ายยังเตือนสติ คุณพ่อคุณแม่ที่ตั้งครรภ์แบบไม่พร้อม

“อายุครบ4 เดือน แล้ว เสี่ยก้า มีคนเคยบอกว่า ลูกนั้นเหมือนหลุมดำ ที่จะดูดทุกสิ่งทุกอย่าง ของเราลงไป ไม่ว่าจะเป็นเวลานอน เวลาเที่ยว เวลาทำงาน เวลาออกกำลัง เวลาปาร์ตี้ เวลาส่วนตัว ทุกอย่าง หายแว้บ ไปกับตา ผ่านมา4เดือน บอกเลยโคตรเหนื่อย อดนอน ทรมาน (แต่คงเทียบกับแม่ไม่ได้แม่เหนื่อยกว่าแน่นอน) แต่ จากคำที่ได้ยินมาเฮียแอบไม่เห็นด้วยนะ หลุมดำ มันคือสิ่งที่ ดูดลงไปแล้วหายวับ เหลือแต่คำว่า เสียใจหรือเสียดาย และทรมาน แต่ หลุมๆ นี้ มันเหมือน หลุม นาฬิกาทราย ที่มันจะดูด ทุกอย่างด้านบน ลงสู่ด้านล่าง แล้วสร้างสิ่งสวยงามไว้ด้านล่าง ทุกเม็ดทราย ที่กำลังหล่นลงไปเหมือนทุกเวลา ที่ เราเลี้ยงลูก แล้วค่อยๆ ใส่ ใส่รายละเอียด จากทราย1เม็ด รวมกันจน เป็นภูเขาทรายที่สมบูรญ์แบบด้านล่าง เหนื่อยจริงแต่มีความสุขจากนั้น ทรายด้านบน ก็จะค่อยๆ จาง หรือตายหายไป แต่ยังคงทิ้ง DNA เดียวกันเอาไว้ทุก เวลาที่เหนื่อยมันมีประสบการณ์ดีๆ เกิดขึ้นตลอด มันเป็นภาระกิจที่ คนไม่มีลูก ไม่มีวันรู้ ไม่มีทางเข้าใจ เมื่อมีลูก มึงจะเข้าใจว่าพ่อแม่แม่งรักเราแค่ไหน กุว่ากุรุ้นะว่าพ่อแม่รักเฮียแค่ไหนแต่พอมีเอง มันเหมือนกูดูหนัง3มิติ ที่เข้าไปอยู่ในสมองแม่กู ว่า ออ ตอนนั้นเค้าห่วงเราแบบนี้นี่เอง ทำไมตอนนั้นกูไปเถียงเค้าวะ 555 สรุปกูจะเขียนโพสต์นี้ทำไมวะ 555 ออ อยากจะบอกว่า พวกคนที่มีลูกแล้ว บอกยังไม่พร้อม ไม่อยากมี มันพลาด ลืมแดกยาคุม อยากทำแท้ง อยากเอามันออก มึงลองเลี้ยงเค้าดูก่อน แล้วมึงจะรู้ว่า ลูกมึง วิเศษกว่า ผัวเฮงซวยที่ มันทิ้งพวกมึงไปหลายล้านเท่าตัว มึงลองเลี้ยงก่อน แล้ว มึงจะเข้าใจว่า สวรรค์บนดินมีอยู่จริง จงเป็นเม็ดทรายเม็ดเล็กๆ ที่สร้างภูเขาให้ลูกพวกมึง พอดีกูไปอ่านข่าว แม่เอาลูกไปทิ้งชักโครกแล้วกูเครียด เลยมาขอ ระบายหน่อย ลูกนะเว้ยไม่ใช่ขี้ เอาไปไว้ในชักโครกได้ไง กูละไม่เข้าใจจริงๆ โง่บัดซบแท้ๆ คนเป็นพ่อแม่ มีแต่ยอมตายแทนลูก จำไว้เลยนะ ท้ายนี่ดีใจด้วยกับคุณแม่ทุกท่านที่ใกล้คลอด กำลังมีโลกใหม่รออยู่ อิอิ อย่าลืมดูรายการเบบี้บัมเฮียนะทางยุทูป555 ฝากกดติดตามด้วย แอบทายอิน5555”

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: djpetjah, อินสตาแกรม

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements