ดาวร้ายไอเลิฟ ‘เมย์ บัณฑิตา-ชุดบิกินี่’ คงความเป๊ะ แซ่บ-เซ็กซี่ ไม่เปลี่ยน!

ถ้าเอ่ยถึงดาวรายประจำช่องมากสี หรือวิก 7 ที่เราคุ้นเคย ก็มักจะพบเห็นเธอคนนี้โลดแล่นอยู่บนหน้าจอในละครหลังข่าวเป็นประจำ ‘เมย์ บัณฑิตา’ จากนางเอกผันตัวสู่นางร้าย และสลับเล่นทั้งบทร้ายและบทดี ตอนนี้ไม่ได้เห็นเธอจากหน้าจอพักใหญ่ทำให้หลายคนอาจลืมเลือนกันไปแล้ว อาจเพราะ สาวเมย์ อิ่มตัวจากงานละคร หรืออาจมีงานนอกวงการที่น่าสนใจมากกว่า แต่นั่นก็ไม่ใช่ประเด็นเท่ากับความเซ็กซี่ที่เธอมี

สาวเมย์ บัณฑิตา แจ้งเกิดในละคร ขุมทรัพย์แม่น้ำแคว ซึ่งเป็นเรื่องแรกที่เซ็นสัญญากับช่อง 7 และมีผลงานเรื่องอื่นๆ ตามมาอีกมากมาย ฝีมือการแสดงของเธอเรียกได้เป็นตัวท็อปของช่องเลยก็ว่าได้ เพราะแสดงได้ดีทั้งนางเอกและนางร้าย แต่ด้วยการถึงจุดอิ่มตัวของงานละคร และการเปลี่ยนบทบาทไปเป็นจิตอาสา ทำให้เราไม่ค่อยได้เห็นเธอมีงานละครให้ชื่นชมมากนักเท่าไหร่ แต่เราก็ยังสามารถติดตามเธอได้ในอินสตาแกรมส่วนตัว @maybuntita

และล่าสุดเธอได้โพสต์รูปลงใน ig เผยให้เห็นถึงความเป๊ะ เซ็กซี่ แซ่บเบอร์แรงมากๆ ถึงแม้ว่าอายุจะ 30+ เข้าไปแล้ว แต่การดูแลรูปร่างถือว่าทำได้ดี แฟนๆ ละครที่เข้ามาแวะเวียนกดไลก์ต่างชื่นชมในรูปร่าง และความเป๊ะของเธอย่างมาก ถึงแม้งานละครจะซบเซา แต่ความเซ็กซี่ของเธอไม่ทำให้แฟนละครลืมเลือนได้เลย ว่าแล้วเราก็มาเสพรูปสวยๆ ของสาวเมย์ได้เลยจ้าาาาา

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: maybuntita, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements