เมย์ เมินกระแสดราม่า!! ประกาศดูแล เจ หลังฝ่ายชายบาดเจ็บต้องถอนตัวทีมชาติ

เรียกว่าดุเดือดเลือดพล่านกันเลยทีเดียว เมื่อหนุ่มเจ-ชนาธิป นักฟุตบอลหนุ่มร่างเล็กแต่ฝีมือไม่ธรรมดา ประกาศถอนตัวจากทีมชาติที่จะลุยศึกคัดบอลโลกในวันที่ 13 มิ.ย. นี้ ด้วยอาการบาดเจ็บที่สะโพกซึ่งสะสมมากนานแล้ว ซึ่งงานนี้ทำเอาแฟนฟุตบอลเดือดเข้าไปต่อว่าหนุ่มเจในเฟสบุ๊คด้วยถ้อยคำหยาบคายและกล่าวหาว่าหนุ่มเจเจ็บไม่จริง รวมทั้งยังพาดพิงถึงสาวเมย์-พิชนาฏ ด้วย ซึ่งหนุ่มเจ ก็ไม่รอช้าเข้ามาอธิบายถึงเหตุผลของการถอนตัวจากทีมช้างศึกครั้งนี้ว่า

“ไม่เคยอยากจะถอนทีมชาติหรอก เพราะทีมชาติคือความฝันที่สูงสุด และผมไม่เคยโกหกอาชีพตัวเอง เจ็บก็คือเจ็บ คุณจะให้ผมฝืนไปเล่นในนามทีมชาติและผมเล่นไม่ดีแล้วคุณรับได้อ่อ ถ้าผมเจ็บเพิ่มและหนักกว่าเดิมล่ะ ใครรับผิดชอบ ทีมชาติแพ้ไม่ได้นะครับ”

เมย์ 2

โดยเป็นการชี้แจงผ่าน Chanathip Jay Songkrasin เฟซบุ๊คส่วนตัวของหนุ่มเจ ซึ่งหลังจากนั้นก็มีแฟนคลับจำนวนมาเข้ามาให้กำลังใจ แต่ก็ยังมีคนที่ยังเข้ามาคอมเม้นต์ด้วยคำพูดไม่สุภาพ ส่วนทางด้านสาวเมย์นั้น ได้โพสต์ในไอจีแบบเบาๆ ไว้ว่า

              ขอบคุณทุกกำลังใจแทนแฟน ที่ขอให้แฟนเมย์หายเจ็บ เมย์สัญญาว่าจะดูแลเค้าให้รีบกลับมาแข็งแรงแล้วกลับมาช่วยทีมชาติโดยเร็วที่สุด ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ ขอบพระคุณค่ะ #ยิ่งด่ายิ่งยิง #เดี๋ยวกลับมา #รอแป๊บ”

Advertisements

เมย์ 3

มีหวานใจรับปากว่าจะดูแลขนาดนี้เชื่อว่าหนุ่มเจต้องหายเร็วอย่างแน่นอน ส่วนเรื่องดราม่าที่ยังไม่จบ ก็ขอให้ไปโฟกัสที่การแข่งขันที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้กันดีกว่า ตามเชียร์ตามให้กำลังใจเหล่าขุนพลช้างศึกกันเหมือนเดิม เชื่อว่าไม่มีหนุ่มเจ นักเตะคนอื่นๆ ก็จะทำอย่างเต็มที่แน่นอน

เมย์ 1
เมย์ 4
เมย์ 5
เมย์ 6

Cr. IG@Maypitchy , jaychanathip

Advertisements

Advertisements

Advertisements