แชร์ประสบการณ์หลอน! 4 ดารากับประสบการณ์ขนหัวลุกที่เจอกับตัวเอง

เรื่องราวสุดสยองขวัญสั่นประสาท จากประสบการณ์สุดหลอนของเหล่าคนบันเทิงไทย ที่ได้ประสบพบเจอกับตัวเองโดยตรง แต่จะเป็นเรื่องราวสุดสะพรึงมากน้อยแค่ไหน และนี่คือคำบอกเล่าของเหล่านักแสดง ตามไปฟังพร้อมๆกันค่ะ

 

1.เกรซ The face 3

– เรื่องหลอนบนมอเตอร์เวย์, หลอนก่อนไปสนามบิน

ประเดิมความหลอนที่ เกรซ ณัฐธยาน์ หรือ เกรซ The face 3 กับเรื่องเล่าสุดหลอนถึง 2 เรื่อง เรื่องแรกเกิดขึ้นบนมอเตอร์เวย์ สาวเกรซ เล่าว่า เกิดขึ้นจากวันนั้น… ขับรถอยู่บนมอเตอร์เวย์ ช่วงกลางวันแสกๆ ช่วงที่กำลังขับรถ เธอเห็นผู้ชายสองคนเสื้อผ้าขาดๆ กำลังเกาะอยู่บนรถคันที่วิ่งอยู่ข้างหน้า คนหนึ่งเกาะอยู่ที่ท้ายรถ อีกคนเกาะข้างๆ แล้วก็หายแว้บไป วินาทีนั้นทำให้คิดเป็นอย่างอื่นไม่ได้ วันรุ่งขึ้นทำให้ สาวเกรซ ต้องรีบเข้าวัดทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้

และอีกครั้งคือเรื่องที่พบเจอที่บ้าน ตอนนั้นจัดกระเป๋าอยู่ กำลังจะไปสนามบิน แต่จู่ๆ ก็เห็นร่างผู้ชายตัวใหญ่ ผิวดำ นุ่งผ้าสีแดง วิ่งเข้ามาแล้วกระโดดข้ามกระเป๋าเดินทาง นาทีนั้นตกใจทำอะไรไม่ถูกทำให้เธอร้องเพลงออกมาทันที เพราะเคยได้ยินว่า ถ้าเจอผีให้ร้องเพลง เรียกว่าเป็น 2 เรื่องหลอนที่น่ากลัวสุดๆ

©รูปต้นฉบับ: IG  @shesgracious

 

2.ก็อต อิทธิพัทธ์

– นอนติดผี

ก็อต อิทธิพัทธ์ เปิดใจว่าเป็นคนไม่ค่อยเชื่อเรื่องผี แต่เป็นคนกลัวความมืด ที่ผ่านมาเคยเจอเป็นเรื่องแปลกๆ ที่ไม่รู้ว่าคืออะไรเสียส่วนใหญ่ หนุ่มก็อต เปิดเผยเรื่องราว ประสบการณ์ขนหัวลุกที่ได้เจอกับตัวเอง ไว้ในรายการคนอวดผี โดยให้ชื่อเรื่องว่า “นอนติดผี” เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้

 

เรื่องมีอยู่ว่า… วันที่ต้องไปทำงานยังต่างจังหวัด ต้องไปค้างที่โรงแรม ที่ค่อนข้างมีสภาพบรรยากาศหลอนเอาการ ก็คิดอยู่ว่าจะนอนได้ไหม บวกกับมีคนเดินมาทักว่า “มานอนตรงนี้เหรอ มันน่ากลัวมากเลยนะ ทำไมมานอนตรงนี้กัน เป็นดาราใช่ไหม” ตนไม่ได้คิดอะไร เพราะเข้าใจว่าเขาคงเห็นว่าเป็นดาราถึงเข้ามาทักทาย

จากนั้นพี่คนที่ดูแลก็ซื้อเครื่องดื่มมา คืนนั้นตนไม่ได้ไปร่วมดื่ม หลับไปตั้งแต่ 3-4 ทุ่ม  แต่พอประมาณเที่ยงคืนได้ยินเสียงคนคุยกันเสียงดังลั่น หัวเราะ โวยวาย กันสนุกสนาน ข้างๆห้อง ตอนนั้นตกใจว่าห้องไม่เก็บเสียงเลยหรอ ก็ได้แต่คิดว่าพี่คนดูแลอาจจะนั่งดื่มกับเพื่อน

 

พอตอนเช้าจะกลับกำลังไปที่สนามบิน  เหตุการณ์เมื่อคืนทำให้ต้องแซวว่า “แหม…เมื่อคืนเสียงดังเลยนะพี่ เมา สนุกไหม ไม่ชวนเลยนะ” จากนั้นอีกฝ่ายก็หันมาทำหน้าตกใจ แล้วบอกว่า “พี่ยังไม่ได้ทำอะไรเลยนะ พี่หลับไปตั้งแต่ 5 ทุ่มกว่าแล้ว เพราะพี่ก็เหนื่อยมาก”

ตนเล่าให้ฟังว่า “ได้ยินเสียงพี่เสียงดังมากเลย ไม่ได้ดื่มหรือคุยกับใครเลยหรอ” ก็ได้คำตอบที่ทำเอาอึ้งไปพักว่า “ซื้อมานั่งกินคนเดียวเงียบๆแล้วก็หลับไป” แต่ที่อึ้งกว่านั้นคือ ตนถามเพื่อน เพื่อนเล่าว่าตอนตี 3 ต้องไปขอนอนกับพี่ที่ดูแล นอนคนเดียวไม่ได้ เพราะได้ยินเสียงอะไรไม่รู้อยู่ใต้เตียงทั้งคืนเลย

©รูปต้นฉบับ: IG @gxxod

 

 

3.เชน ณัฐวัฒน์

– ถูกหลอกให้เจอผี

Advertisements

ตัวร้ายมาดเท่ เชน ณัฐวัฒน์ เรื่องของ หนุ่มเชน ใครที่ไม่เจอกับตัวไม่เข้าใจจริงๆ ว่ากลัวจนน้ำตาไหลมันเป็นยังไง เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันถ่ายทำละคร มีกลุ่มนักแสดงที่ต้องไปถ่ายละครด้วยกัน แต่นักแสดงคนอื่นเคยมาที่นี่หลายครั้งแล้วก็เลยมีการจองห้องประจำไว้ แต่ตัว หนุ่มเชน เพิ่งเคยมานอนที่นี่ครั้งแรกก็เลยได้นอนตรงที่คนอื่นไม่ได้นอน แต่ก็มีเพื่อนนอนด้วยหนึ่งคน

 

เชน เล่าต่อว่าเข้ามานอนสักพัก เพื่อนไปอาบน้ำ เวลานั้นเริ่มรู้สึกได้ว่ามีคนจ้องมองอยู่ พอลืมตาสายตาก็พลันไปเห็นผู้หญิงนั่งคุกเข่าก้มหน้าที่พื้น ตอนนั้นขยับตัวไม่ได้เลย บวกกับเห็นเพื่อนเดินออกมาจากห้องน้ำทำให้มั่นใจว่าไม่ได้ฝัน แต่ก็ไม่สามารถเรียกเพื่อนได้

ตอนนั้น เชน กลัวมากจนถึงขั้นนอนน้ำตาไหล จึงนึกในใจว่า” ขอให้ไปเถอะ ไปเถอะ” จากนั้นผู้หญิงคนนั้นก็หายไป หนุ่มเชน ยอมรับว่านอนไม่หลับเลยจริงๆ

 

พอรุ่งเช้ามีพี่ทีมงานเดินมาถามว่า “หลับสบายไหม” หนุ่มเชน ก็เล่าให้ฟังว่าเจออะไรบ้าง… ทำให้ทีมงานเล่าให้ฟังว่า ห้องนั้นเขาโดนกันมาหมดแล้ว แต่ที่ไม่บอกเพราะทำอะไรไม่ได้ เพราะยังไงเชนต้องนอนห้องนั้นอยู่ดีเลยไม่อยากให้กลัว จึงคิดว่าเชนอาจจะไม่เจอก็ได้ ที่ผ่านมามีคนไปนอนบางคนเคยเจอแบบลากเก้าอี้ทั้งคืน บางคนก็เจอปิดเปิดไฟทั้งคืน เรียกว่าขนลุกสุดๆ

©รูปต้นฉบับ: IG @chanenutthawat

 

 

4.โจ๊ก โซคูล

– ห้องน้ำวันสอบ

โจ๊ก โซคลู ถึงแม้จะเป็นนักร้องที่คอยสร้าง เสียงหัวเราะแต่ในชีวิตวัยเรียน หนุ่มโจ๊ก เคยประสบพบเจอกับสิ่งเร้นลับไม่ต่างจากคนอื่น เรื่องเล่าที่ไม่เคยลืม เป็นการเจอผีครั้งแรกในชีวิต

 

ในช่วงสมัยเรียน หนุ่มโจ๊ก เล่าว่าตอนนั้นที่โรงเรียนมัธยม ในจังหวัดพิษณุโลก สมัยเรียนอยู่ ม.5  ที่โรงเรียนนี้จะมีเรื่องเล่าเป็นตำนานว่า ในห้องน้ำชาย ชั้น 5 ถ้าใครไปกันเป็นกลุ่ม จะไม่ค่อยเจอ แต่ถ้าใครไปเข้าห้องน้ำคนเดียว จะเจอเป็นเสียงคนตักน้ำราด หรือเป็นเสียงคนเดิน ตอนได้ยินเรื่องนี้ ตนเฉยๆ มาก เพราะแทบทุกโรงเรียน ก็ชอบมีเรื่องเล่าแนวนี้ ไว้หลอกรุ่นน้อง แล้ววันที่เกิดเรื่อง เป็นวันสอบ….

ตอนนั้นเวลาประมาณ 8 โมงเช้า นั่งอ่านหนังสือ ก่อนเข้าห้องสอบ และก็ได้เดินไปฟากวิทยาศาสตร์ เดินผ่านห้องวิทยาศาสตร์ ห้องเรียน ก็ปิดล็อคหมด เพราะเป็นช่วงสอบ หนุ่มโจ๊ก ก็ได้เข้าห้องน้ำ พร้อมเล่าว่าห้องน้ำตรงนี้กว้างใหญ่ มีห้องส้วมประมาณ 8 ห้อง และ บล็อกปัสสาวะ อยู่ตรงข้ามกันเหมือนทั่วๆ ไป ตนก็เดินไปปัสสาวะบล็อกในสุด

 

ในระหว่างนั้นก็คิดไปเรื่อยๆว่า “เราอยู่ชั้นอะไรนะ? นี่ชั้น 5 ที่เค้าว่ามีผีไม่ใช่หรอ” จังหวะนั้นรู้สึกเย็นเสียววาบที่หลัง เหมือนมีคนจ้องดูอยู่ จากข้างหลังใกล้ๆ จากนั้นก็ได้ยินเสียงขันตักน้ำราด จากห้องข้างหลัง ได้ยินชัดมาก เป็นเสียงช้าๆ สุภาพๆ เสียงนั้นราดซ้ำแล้วซ้ำอีกอยู่อย่างนั้น ตอนนั้นกลัวสุดขีด แต่ยังใจกล้าตัดสินใจหันหลัง ลองมองดูก็พบห้องทุกห้องเปิดประตูหมด แต่ก็ยังได้ยินเสียงตักน้ำราด จากห้องที่อยู่ตรงหน้า ทั้งที่ไม่มีอะไรขยับเลย น้ำนิ่งสนิท แต่มีเสียงราดน้ำอยู่อย่างนั้น

วินาทีนั้นตัดสินใจวิ่งออกไปจากห้องน้ำทันที พอกำลังจะถึงประตู หนุุ่มโจ๊ก รียหันมามองทางต้นเหตุ สิ่งที่เห็นคือ ร่างคนเป็นเงาดำมองไม่เห็นหน้า เดินออกมาจากห้องน้ำ แล้ววิ่งตรงมาทางตน ตนรีบวิ่งเพ่นกลับไปห้องสอบทันที พอวิ่งไปถึงก็ตะโกนบอกทุกคนว่า “เจอผีหลอกในห้องน้ำ” แต่ก็ไม่มีใครเชื่อ ครั้งแรกที่ถูกผีหลอก หลอนจริงๆบร๊ะเจ้าโจ๊ก

©รูปต้นฉบับ: IG @brajaojoke

แหล่งที่มา: เกรซ เดอะเฟซ , ก็อต อิทธิพัทธ์ , เชน ณัฐวัฒน์ , โจ๊ก โซคูล

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements