แซ่บพริกยกสวน! 5 ช็อตเด็ดพระนางเลิฟซีน นัวเนียร้อนแรงในจอละคร

ความสนุกของละครบ้านเรา ต้องยอมรับค่ะว่าเลิฟซีนก็เป็นที่ 1 ในฉากที่ออนแอร์เมื่อไหร่ วันรุ่งขึ้นจะต้องกลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์แน่นอนค่ะ เอาล่ะ วันนี้เรารวบรวมเลิฟซีนของ 5 ละครดังที่เลิฟซีนแซ่บดุเด็ดจนร้อนเลยล่ะค่ะ

 

อันดับ 5 Club Friday The Series 8 รักแท้…มีหรือไม่มีจริง

© รูปต้นฉบับ: GMM25

ขอยกให้กับคู่หญิงหญิง จากเรื่อง Club Friday The Series 8 รักแท้…มีหรือไม่มีจริง ตอนรักแท้หรือแค่…ความหวัง ที่ได้ 2 ดาราสาวเพื่อนซี้นอกจอ พอลล่า กับ วุ้นเส้น มาเล่นค่ะ มีเลิฟซีนหลายฉากมาก ทั้งในสระว่ายน้ำ ในห้องนอน ฉากจูบกันนัวเนีย สองตาเผลอมองผิวขาวนวลของ 2 สาวจนตาแฉะเลยค่ะ บอกเลยค่ะ งานนี้หนุ่มๆ เห็นแล้วมีปาดน้ำตาเสียดายของแน่ๆ

© รูปต้นฉบับ: GMM25

 

อันดับ 4 ทรายย้อมสี

© รูปต้นฉบับ: ช่อง 8

“ทรายย้อมสี” ละครเนื้อหาเข้มข้นมากๆ มณียง นางเอกของเรื่องที่รับบทโดย แตงโม นิดา  จะเป็นหญิงสาวที่ทะเยอทะยานไขว่คว้าหาสิ่งที่ดี และแน่นอนค่ะ เนื้อหาแบบนี้จำเป็นเหลือเกินที่ต้องมีเลิฟซีน ยิ่งตอนที่ “กรรณ” ที่แสดงโดยหนุ่มกฤตฎ์ ได้ขอ มณียงแต่งงานแล้วทั้งก็พากันมาที่รีสอร์ทหรู โอ้ยงานนี้ซ้ายเป็นกอดขวาเป็นหอมค่ะ ใครได้ดูฉากนี้แล้วต้องพูดเป็นเสียงเดียวว่าแตงโมเธอเอาอยู่จริงๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: ช่อง 8

 

อันดับ 3 นางแค้น

© รูปต้นฉบับ: sanook

“นางแค้น” ละครผีที่ ปอย ตรีชฎา โผมารับบทผีสาวของเรื่อง แล้วยังต้องรับบทหนักเพราะมีเลิฟซีนดุเด็ดที่เล่นกับพี่อั๋น โอลิเวอร์ ที่รับบทเป็นตัวโกงคอยจ้องสาวปอยตาเป็นมันทั้งเรื่อง และแน่นอนมันจะต้องมีเลิฟซีนเด็ดๆ มาฝากแฟนๆ ละครแน่นอนค่ะ โดยเฉพาะตอนฉากในห้องน้ำที่พี่อั๋นแอบเข้ามาปลุกปล้ำนางเอกของเรา ในฉากนี้สาวปอยถูกวางยากระตุ้นอารมณ์โดยไม่รู้ตัว จนนอนไม่หลับกระสับกระส่าย ต้องลุกขึ้นไปอาบน้ำ ฉากนี้สวยงามและน่าดูมากๆ เพราะได้ดาราฝีมือดีมาเล่นค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: thairath

 

อันดับ 2 ระเริงไฟ

© รูปต้นฉบับ: sanook

“ระเริงไฟ” นำแสดงโดย พี่เคน ธีรเดช ที่รับบท ชาคริต พระเอกในเรื่อง ที่มีไฟแค้นสุมอก มาเพื่อแก้แค้นน้องสาวของญาดา นางเอกของเรื่องที่รับบทโดย นุ่น วรนุช โดยในเรื่องนี้แทบจะเป็นละครที่เต็มไปด้วยเลิฟซีน ยิ่งแสดงโดยพี่เคน ที่เล่นเลิฟซีนได้อบอุ่นที่สุดคนหนึ่ง อัดแน่นไปด้วยเลิฟซีนกลางธรรมชาติของรวบตึงให้อีกทีโดยเฉพาะช่วงฮันนีมูนของเรื่อง เรียกว่าเซอร์วิสให้กับแฟนๆ อย่างเต็มที่เลยล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: trueid

 

อันดับ 1 เพลิงบุญ

© รูปต้นฉบับ: mthai

“เพลิงบุญ” เป็นละครเนื้อหาค่อนข้างขัดกับศีลธรรม และแน่นอนว่าเลิฟซีนจะเป็นฉากที่หลายๆ คนเฝ้ารอ และเพลิงบุญก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะมีเลิฟซีนร้อนฉ่าหลายฉาก โดยเฉพาะฉากในรถเรียกว่าร้อนระอุกับความร้อนแรงของชู้รักคู่นี้ เรียกเสียงกรี๊ดได้เยอะทีเดียว พี่ฤกษ์ที่รับบทโดย หนุ่มป้อง ณวัฒน์ จ้องขย้ำใจเริงที่รับบทโดย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ละครเรื่องนี้ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามทั้งด้านกระแสและเรตติ้งค่ะ หลายๆ คนถึงขนาดบอกว่า เจนี่ คัมแบ็ค จากละครเรื่องนี้ทีเดียว ว้าว! ใครยังไม่ได้ดูก็ลองหาย้อนหลังมาดูกันได้ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: catdumb

 

เอาละค่ะ เป็นอย่างไรกันบ้าง 5 ละครสุดฮอต พระนางเลิฟซีนร้อนฉ่า ยังไม่ได้ดูเรื่องไหนกันบ้าง ต้องรีบไปหาดูกันนะคะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements