เลือกของขวัญ #วันแม่แห่งชาติ ให้ถูกใจคุณแม่ทั้ง 12 ราศี

วันแม่ปีนี้ เพื่อนๆ เตรียมของขวัญให้คุณแม่กันหรือยังคะ? ถ้าเพื่อนๆ ไม่รู้จะซื้ออะไรเป็นของขวัญให้คุณแม่ดี ตาม UndubZapp มาหาแรงบันดาลใจในการเลือกของขวัญให้คุณแม่พร้อมๆ กันได้เลยค่ะ แนวทางนี้เป็นการเลือกของขวัญให้ถูกใจคนทั้ง 12 ราศี เพื่อนๆ จึงสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้กับทุกโอกาสเลยค่ะ

 

1.ราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.)

คุณแม่ชาวมังกรเป็นคนเนี้ยบ จริงจังกับทุกเรื่อง Work Hard Play Hard ขั้นสุด ของขวัญที่ให้ไม่จำเป็นว่าต้องราคาแพง หรือดูแปลกไม่เหมือนใคร ให้เน้นไปในเวย์ Simple อาจจะเป็นเครื่องเขียน หรืออุปกรณ์สำนักงานดีไซน์เรียบๆ สวยหรู แต่ใช้งานได้จริง เช่น สมุดบันทึก ปากกา

 

 

 

2.ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)

คุณแม่ชาวกุมภ์เป็นคนช่างสังเกต นิสัยออกแนววัยรุ่น เฮฮา ไปไหนไปกัน ไม่ค่อยโกรธเป็นฟืนเป็นไฟง่ายๆ ของขวัญที่ให้อาจเป็นแนววัยรุ่นๆ หน่อย อย่าง สมาร์ทวอช หนังสือแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวอินเทรนด์ หรือจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องสำอาง เครื่องประดับที่ทันสมัยหน่อยก็ถูกใจหมด

 

 

 

3.ราศีมีน (15 มี.ค. – 13 เม.ย.)

คุณแม่ชาวมีนเป็นคุณแม่อาร์ตตัวแม่ของจริง อารมณ์ศิลปินเยอะ โลกส่วนตัวสูง คุณแม่ชาวมีนจึงนิยมอยู่บ้าน ใช้เวลาอยู่ในโลกของตัวเองมากกว่าไปเที่ยวข้างนอก ของขวัญที่ให้อาจเลือกเป็นของแต่งบ้าน ของใช้ในชีวิตประจำวัน หรือของใช้ในบ้านดีไซน์เก๋อย่าง จาน ชาม ถ้วยชา

 

 

 

4.ราศีเมษ (14 เม.ย. – 14 พ.ค.)

คุณแม่ชาวเมษเป็นคนแอคทีฟตลอดเวลา อยู่เฉยไม่ได้ ของขวัญที่เหมาะกับคุณแม่ชาวเมษเป็นของที่เกี่ยวกับกิจกรรมแอดเวนเจอร์ อุปกรณ์กีฬา แต่ถ้าคุณแม่มีอายุหน่อยก็อาจเป็นเซ็ตของใช้ทำเองที่ให้คุณแม่ได้มีเวลาทำกิจกรรมสนุกๆ เพิ่มเติมอีก เช่น อุปกรณ์เย็บปักถักร้อย เป็นต้น

 

 

 

5.ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

คุณแม่ชาวพฤษภเป็นคนอนุรักษ์นิยม กินง่าย อยู่ง่าย ค่อนข้างสมถะ มักใช้ชีวิตอยู่บนพื้นฐานของความพอเพียง จึงไม่นิยมของฟู่ฟ่าราคาแพงเท่าใดนัก ของขวัญที่เหมาะกับคุณแม่ชาวพฤษภจะเป็นเครื่องประดับเรียบๆ หอม หรือของดีไซน์เก๋ๆ ก็ได้ จุดสำคัญคือต้องเป็นของที่ใช้ได้นานๆ

 

 

 

6.ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 16 ก.ค.)

คุณแม่ชาวเมถุนเป็นคนตลก มีอารมณ์ขัน ไอเดียล้น ไม่ชอบอะไรที่ซ้ำซากจำเจ ของขวัญที่ให้ในแต่ละปีจึงไม่ควรซ้ำแบบเดิม อาจเลือกเป็นของแต่งบ้านล้ำๆ ไม่ซ้ำใคร เสื้อผ้าสไตล์ยูนีคสวยๆ แบบไม่มีใครเหมือน หรือจะเป็นของขวัญแฮนด์เมด การ์ด D.I.Y. ที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลกก็เข้าท่า

 

Advertisements

 

 

 

7.ราศีกรกฏ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.)

คุณแม่ชาวกรกฏเป็นคนรักครอบครัว จริงๆ สิ่งที่อยากได้มากที่สุดคงเป็นการได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัว ดินเนอร์มื้อพิเศษก็โอเคแล้ว ถ้าของขวัญเป็นชิ้นเป็นอันก็อาจเลือกเป็นต้นไม้เล็กๆ ดูแลง่าย หรือของแต่งบ้านสไตล์วินเทจก็ได้ คุณแม่ชาวกรกฏเป็นนักสะสมอยู่แล้ว

 

 

8.ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

คุณแม่ชาวสิงห์เป็นคนบ้างาน ไม่ชอบอยู่เฉย ชอบทำนู่นทำนี่ตลอดเวลา ของขวัญที่ถูกใจคุณแม่ควรเป็นอุปกรณ์หรือ Gadget ที่สามารถนำไปใช้ร่วมกับการทำงานได้ อาจเป็นอุปกรณ์สำนักงาน ปากกาเรียบๆ แต่ดูหรูหรา หรือจะเป็นกระเป๋าสวยๆ ให้คุณแม่ไว้ใส่ของใช้ไปทำงานก็ได้

 

 

 

9.ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

คุณแม่ชาวกันย์เป็น Perfectionist มักจะแต่งตัวเรียบร้อย ดูสะอาดสะอ้านอยู่เสมอ แถมไลฟ์สไตล์ยังแสนจะมินิมอล คือไม่นิยมของแพง หรือของโชว์ที่ดูโก้เก๋ แต่เน้นของที่มีประโยชน์ ใช้งานได้จริงมากกว่า ของขวัญที่เหมาะควรเป็นหนังสือดีๆ สักเล่ม อุปกรณ์จัดเก็บบ้าน เน้นใช้งานได้จริง

 

 

 

10.ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 16 พ.ย.)

คุณแม่ชาวตุลย์เป็นคนมีรสนิยม ชอบของสวยๆ งามๆ การเลือกของขวัญให้กับคุณแม่ชาวตุลย์ควรเน้นความทันสมัย เก๋ไก๋ อินเทรนด์ อาจเลือกเป็นเสื้อผ้าหรือเครื่องประดับตามสมัยนิยม หรือเครื่องสำอาง แชมพู สบู่ ของใช้ในบ้านที่ดูผู้ใหญ่ๆ หน่อย แต่หยิบมาใช้ได้หลายโอกาส

 

 

 

11.ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

คุณแม่ชาวพิจิกเป็นคุณแม่ที่มีเสน่ห์ แต่ก็ดูลึกลับและน่าค้นหาในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้คุณแม่ชาวพิจิกหลายๆ ท่านยังเชื่อเรื่องโชคลาง หลงใหลในศาสตร์ลี้ลับอีกด้วย ของขวัญที่เหมาะจึงอาจเป็นสร้อยข้อมือหรือกำไลเสริมดวง หนังสือที่ให้ข้อคิดดีๆ หรือแพ็จเกจเสริมสวยทำสปาก็ได้

 

 

 

12.ราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

คุณแม่ชาวธนูเป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง ชอบเข้าสังคม เป็นได้ทั้งเพื่อนและผู้ปกครองในเวลาเดียวกัน อาจจะเน้นเป็นการแฮงค์เอ้าท์ ไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจด้วยกันมากกว่า แต่ถ้าจะให้ของขวัญเป็นชิ้นๆ เลือกที่เน้นให้ความบันเทิงอย่าง หนังสือสนุกๆ หรือไกด์บุ๊กท่องเที่ยว

Advertisements

Advertisements

Advertisements