เลือกรูป ทายนิสัย… แค่จิ้ม ‘ทรงคิ้วที่สวย’ ตรงจริต ก็บอกตัวตนในอุดมคติของคุณได้

ดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ และ คิ้วคือมงกุฎของใบหน้า การแต่งตาแต่งคิ้วให้สวยเป๊ะได้ทรงสวยจึงเป็นสิ่งที่ใครหลายคนดูแลใส่ใจให้ดีอยู่เป็นประจำ วันนี้ UndubZapp ขออาสามาชวนหนุ่มๆ สาวๆ ที่ชื่นชอบทรงคิ้วสวยๆ ในแบบทดสอบเลือก รูป ทายนิสัย ที่มีวิธีการทำแบบทดสอบที่ง๊ายง่าย แค่จิ้ม ‘ทรงคิ้วที่สวย’ ตรงจริตเพียงแค่รูปเดียว รูปทรงคิ้วสวยๆ ที่คุณเลือกนั้นก็จะบอกตัวตนในอุดมคติของคุณได้ ทั้งนี้ ไม่จำเป็นต้องคำนึงถึงเรื่องทรงคิ้วเหมาะกับหน้าแต่อย่างใด รูปทรงคิ้วสวยรูปไหนถูกใจสุด จิ้มโลดด!

📃❓ คำถาม : ถ้าคุณสามารถเลือกทรงคิ้วให้ตัวเองได้ตามจริตตามใจ คุณจะเลือกทรงคิ้วสวยๆ ภาพไหน?

🗒️✍️ คำตอบ : ให้คุณเลือกภาพทรงคิ้วสวยๆ จากตัวเลือกที่มีให้เพียงแค่ 1 ภาพ แล้วเลื่อนไปอ่านคำเฉลย

ทรงคิ้วสวยๆ หมายเลข 1

กรณีที่ทรงคิ้วที่สวยที่สุดในสายตาคุณ ที่คุณจะเลือกให้เป็นทรงคิ้วของตัวเอง คือทรงคิ้วสวยๆ หมายเลข 1 บอกให้รับรู้พอสังเขปได้ว่า ตัวตนในอุดมคติของคุณ หรือ ตัวตนที่ฉันอยากเป็น คือ การเป็นคนปราดเปรื่อง ตัดสินใจได้เฉียบแหลม ไอเดียเลิศล้ำแบบที่คนอื่นๆ ไม่อาจคาดคิด เนื่องจากนิสัยพื้นฐานของคุณเป็นคนคิดแต่ไม่ถึง หมายความว่าพอคุณคิดได้ปุ๊บ คุณจะตัดสินใจทำปั๊บ โดยไม่ได้นึกถึงทางเลือกอื่นๆ อีกเลย บางครั้งการ take action ทันทีก็ถือเป็นเรื่องที่ดีมากๆ ที่แน่ๆ เลยก็คือ ทำให้โอกาสไม่หลุดลอยไป และคุณเองก็ได้ลองทำอะไรดูบ้าง กระนั้นก็ตาม การคิดไวทำไวเกินไปก็อาจข้ามเส้น กลายเป็นความหุนหันพลันแล่นได้

Advertisements

ทรงคิ้วสวยๆ หมายเลข 2

กรณีที่ทรงคิ้วที่สวยที่สุดในสายตาคุณ ที่คุณจะเลือกให้เป็นทรงคิ้วของตัวเอง คือทรงคิ้วสวยๆ หมายเลข 2 บอกให้รับรู้พอสังเขปได้ว่า ตัวตนในอุดมคติของคุณ หรือ ตัวตนที่ฉันอยากเป็น คือ การเป็นคนระแวดระวัง คิดหน้าคิดหลังอย่างถี่ถ้วน คอยสอดส่องไม่ให้เกิดอันตรายแก่ตนเองและคนใกล้ชิด เนื่องจากนิสัยพื้นฐานของคุณเป็นคนใส่ไปเลยสิคะ ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจทำอะไรขึ้นมาก็มักจะทำไปแบบจัดหนักจัดเต็ม ถ้าเปรียบกับการใช้เงินก็เปรียบเป็นสไตล์ ‘เงินเดือนน้อยนิด ใช้ชีวิตร้อยล้าน’ อะไรเทือกนั้น มันก็โอเคอยู่หรอกที่ใส่ไปเต็มที่ ให้ไปเต็ม 100% หากแต่สำหรับบางเรื่องนั้น คุณอาจจะต้องไตร่ตรองผลได้ผลเสียให้ดี คิดให้เยอะ

ทรงคิ้วสวยๆ หมายเลข 3

กรณีที่ทรงคิ้วที่สวยที่สุดในสายตาคุณ ที่คุณจะเลือกให้เป็นทรงคิ้วของตัวเอง คือทรงคิ้วสวยๆ หมายเลข 3 บอกให้รับรู้พอสังเขปได้ว่า ตัวตนในอุดมคติของคุณ หรือ ตัวตนที่ฉันอยากเป็น คือ การเป็นคนคิดก่อนพูด สามารถคิดใคร่ครวญแล้วก็เลือกคำพูดคำจาที่เหมาะสมกับกาลเทศะได้อย่างมั่นเหมาะ เนื่องจากนิสัยพื้นฐานของคุณเป็นคนพูดไม่คิด แรกๆ เหมือนเป็นคนตรง แต่หลังๆ เริ่มจะชอบชวนทะเลาะ ก่อนที่คุณจะพูดอะไรออกไปให้นึกถึงคำสอนนี้ไว้ ‘การเริ่มโต้เถียงเป็นเหมือนปล่อยน้ำออกจากเขื่อน  ฉะนั้น จงเลิกโต้เถียงก่อนเกิดการทะเลาะวิวาท’ ถ้าเป็นไปได้ ให้คุณปรับวิธีการพูดที่ดูเหมือนชวนทะเลาะให้กลายเป็นการเสริมสร้างดู

©Featured image : Freepik

Advertisements

Advertisements

Advertisements