เลือก “ที่เที่ยวริมน้ำ” บอกหมดเปลือก นิสัยเบื้องลึกของคุณที่คนอื่นๆ ถูกอกถูกใจ

ที่เที่ยวที่ไม่ใช่ทะเลที่ช่วยแผ่คลื่นแห่งความผ่อนคลาย พร้อมให้คนส่วนใหญ่ไปพักผ่อนหย่อนใจคลายร้อนและดับความทุกข์ในใจได้ในมุมมองของคุณคือสถานที่แบบใด? ห้วย หนอง คลอง บึง สระว่ายน้ำ หรือว่าสวนน้ำ ใหญ่ที่สุดเท่าที่คุณจะนึกได้? ในวันนี้ UndubZapp ขอมาแหวกๆ แปลกๆ เล็กน้อย โดยการพาคุณๆ ไปเลือกรูปภาพที่เที่ยวคลายร้อนแบบใหม่ ในคอนเซ็ปต์ที่เที่ยวริมน้ำ ฟีลทะเลสาบ สวิตเซอร์แลนด์ ให้ลองเลือกรูปภาพที่คุณเห็นแล้วรู้สึกฟีลๆ จอยๆ ไปด้วยมากที่สุด แล้วไปดูกันว่านิสัยเบื้องลึกของคุณที่คนอื่นๆ รอบตัวคุณออกจะถูกอกถูกใจเอามากๆ แล้วหลายๆ คนก็อยากคุณให้กอดเก็บนิสัยนี้ไว้กับตัวไปนานๆ คือ?

เลือกที่เที่ยวริมน้ำที่ชอบที่สุดเพียง 1 รูป

ที่เที่ยวริมน้ำ รูปที่ 1

ผลลัพธ์จากการเลือกรูปที่เที่ยวริมน้ำ รูปที่ 1 บอกได้หมดเปลือกว่า นิสัยเบื้องลึกของคุณที่คนอื่นๆ ถูกอกถูกใจ คือ คุณเป็นคนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวติดตัวมาตั้งแต่เกิด มีหัวจิตหัวใจใหญ่โต มีคุณสมบัติบางอย่างที่ดึงดูดใจผู้คน แถมยังมีอิทธิพลต่อคนอื่นอย่างเหลือเชื่อ ถึงขั้นที่ว่าคนรอบๆ ตัวคุณต่างก็คิดว่า ไม่น่าจะมีใครก้าวขึ้นมาเป็นเหมือนคุณได้เลยทีเดียว ระวังว่าความโดดเด่นอาจทำให้คุณเสียหลักได้ง่าย ต้องฝึกดึงตัวเองกลับมาทุกทีที่เผลอส่งสายตา ‘เนี่ยน่ะเหรอ นพนภา’ ดูแคลนคนอื่นโดยไม่ตั้งใจ

ที่เที่ยวริมน้ำ รูปที่ 2

Advertisements

ผลลัพธ์จากการเลือกรูปที่เที่ยวริมน้ำ รูปที่ 2 บอกได้หมดเปลือกว่า นิสัยเบื้องลึกของคุณที่คนอื่นๆ ถูกอกถูกใจ คือ คุณเป็นคนที่มีอุณหภูมิหัวใจ อุ่นไอความรักแผ่กำจายไปทั่วทั้งอาณาบริเวณ เปรียบเสมือนไอ้ต้าวไมโครเวฟ ต้าวคนอบอุ่นประจำกลุ่ม ยามใดก็ตามที่เพื่อนๆ ในกลุ่มใจทุกข์ขึ้นมา เพื่อนๆ ก็มักจะมาปรึกษาคุณเป็นลำดับแรก เพราะคุณทำให้เขารู้สึกสบายใจและรู้สึกกล้าหาญขึ้นมาได้ แม้ว่าการเอาใจช่วยให้ทุกคนผ่านพ้นวันเวลาที่ยากเข็ญไปได้เป็นเรื่องดี แต่อย่าลืมใช้ปรอทวัดใจตัวเองบ้างล่ะ

ที่เที่ยวริมน้ำ รูปที่ 3

ผลลัพธ์จากการเลือกรูปที่เที่ยวริมน้ำ รูปที่ 3 บอกได้หมดเปลือกว่า นิสัยเบื้องลึกของคุณที่คนอื่นๆ ถูกอกถูกใจ คือ คุณเป็นคนที่มีจิตสำนึกต่อส่วนรวมสูง ไม่แล้งน้ำใจ เป็นผู้โอบอ้อมอารีอย่างแท้จริง มิได้เสแสร้งแกล้งทำเพียงเพื่อแสวงหาความพอใจให้เป็นที่ยอมรับในสายตาคนอื่น หลักๆ แล้วคุณแค่ต้องการด้วยใจจริงที่จะใจดีกับทุกคน เหมือนเกิดมาปุ๊บ ก็ตั้งจุดมุ่งหมายได้ปั๊บว่าอยากทำให้โลกนี้น่าอยู่ยิ่งขึ้น นับเป็นเป้าหมายที่น่ายกย่องยิ่ง กระนั้น บางครั้งก็ต้องเช็กให้ดีว่าคุณอยู่ผิดที่ ทําดีผิดคนหรือเปล่า

ที่เที่ยวริมน้ำ รูปที่ 4

ผลลัพธ์จากการเลือกรูปที่เที่ยวริมน้ำ รูปที่ 4 บอกได้หมดเปลือกว่า นิสัยเบื้องลึกของคุณที่คนอื่นๆ ถูกอกถูกใจ คือ คุณเป็นคนที่มีสกิลขั้นปรมาจารย์ในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า สามารถแก้โจทย์ยากๆ ที่ผู้คนโยนเข้ามาในชีวิตของคุณได้โดยไม่ล้มพับซะก่อน ไม่ได้หมายความว่าคุณเป็นมนุษย์ก้อนหิน ไม่ยี่หระกับความรู้สึกใดๆ แต่หมายความว่าคุณยอมให้ความทุกข์เข้าถึงตัวตนได้ เพื่อเปิดโอกาสให้ตัวเองได้เรียนรู้และเติบโต แล้วก็ก้าวต่อไปทั้งๆ ที่ยังมีความทุกข์คาบเกี่ยวอยู่ด้วยนั่นแหละ  เรียกว่าใจสู้มั่กๆ

©Featured image : Freepik

Advertisements

Advertisements

Advertisements