ภาษาถิ่นวันละคำ “เวียร์” คอมเมนต์แบบนี้กับ “เบลล่า” ทำเอาหลายคนยิ้มไม่หยุด

จัดได้ว่าเป็นคู่รักที่ช่วงนี้จะสวีทกันออกสื่อค่อนข้างบ่อยเลยทีเดียวสำหรับสองพระนางสุดฮอตอย่างหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” และนางเอกสาว “เบลล่า ราณี”  เพราะช่วงนี้ถ้าตามเข้าไปดูในอินสตาแกรม จะเห็นว่าทั้งคู่นั้นโพสต์รูปที่ตอบโต้คอมเมนต์กันไปมาอย่างหวานชื่นเลยทีเดียว

ซึ่งล่าสุดสาวเบลล่าก็ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า “Photobook #ไม่ใช่ไอซ์แลนด์ทำแทนไม่ได้ soon.. 🏔📸🌾” ซึ่งเป็นรูปจากทริปไอซ์แลนด์ที่ทั้งสองไปมาด้วยกัน

 

ก่อนที่หนุ่มเวียร์จะเข้ามาคอมเมนต์ด้วยข้อความว่า “Soon ภาษาบ้านผม แปลว่า โดน สัมผัส ถูก จับ ต้อง ตัวอย่างเช่น อย่ามาหาsoonคิงข่อยหลาย (คิง คือ ตัว ร่างกาย) 😜55555” และสาวเบลล่าเองก็มาตอบคอมเมนต์ของหนุ่มเวียร์ด้วยข้อความว่า “northeast วันละคำ🤘🏻 ทุกคนจะได้ soon โฟโต้บุ๊ค เร็วๆนี้ ชัวร์ค่ะ (โอ๊ยงง)

Advertisements

งานนี้เล่นเอาแฟนๆ ต่างเข้ามาแซวกันยกใหญ่ เพราะภาษาที่ใช้นั้นเหมือนจะคุยเข้าใจกันแค่สองคน ทำเอาหลายคนก็อยากรู้ไปด้วยเลยทีเดียว ไม่เว้นแม้แต่เพื่อนๆ ที่เห็นข้อความ ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า คิดถึงแหละดูออก และก็มีอีกหลายคนที่อยากจะเห็นโฟโต้บุ๊คเซ็ตนี้ซะเหลือเกิน เพราะมั่นใจได้ว่าทุกรูปต้องออกมาดีแน่นอน เพราะได้ตากล้องกิตติมศักดิ์แบบนี้ ไม่ดีได้ไงจริงไหมจ๊ะ

 

Source : bellacampen , weir19

Advertisements

Advertisements

Advertisements