5 ปีไม่ท้อเพราะเหตุผลนี้ เวียร์ ไม่ท้อจีบ เบลล่า แม้ฝ่ายหญิงยังกั๊กความสัมพันธ์

เรียกว่าเป็นคู่รักที่เก็บปากเงียบเรื่องสถานะความสัมพันธ์ได้เหนียวแน่นที่สุดอีกคู่หนึ่งวงการบันเทิง สำหรับ หนุ่มเวียร์-ศุกลวัฒน์ กับ สาวเบลล่า-ราณี โดยที่ผ่านมาสาวเบลล่าจะให้สถานะ หนุ่มเวียร์ แค่พี่ชายมาตลอด แม้ว่าฝ่ายชายจะออกตัวแรงและเดินหน้าจีบขนาดไหนก็ตาม ซึ่งบอกเลยว่าคู่นี้รู้จักสนิทสนมกันมากกว่า 5 ปีแล้ว แต่ความสัมพันธ์พัฒนาไปแค่พี่ชายคนสนิทเท่านั้น เรียกว่ากั๊กกันสุดๆ

เวียร์-เบลล่า

หลายคนสงสัย ทั้งหล่อ ทั้งเท่ห์ โปรไฟล์ดีอย่างหนุ่มเวียร์ คงจะมีสาวๆ มาให้เลือกเหลือเฟื่อ แต่ทำไมหนุ่มคนนี้ยังซุ่มเอาใจ สาวเบลล่า มายาวนานถึง 5 ปี ความลับคือ สาวเบลล่า ตรงสเป็คของหนุ่มเวียร์ในทุกๆ ข้อ อย่างแรกที่คุณพ่อของพระเอกหนุ่มสั่งเอาไว้คือ ภรรยาต้องมีอายุเด็กกว่า เพราะผู้หญิงจะแก่เร็วกว่าผู้ชาย ซึ่งตอนนี้หนุ่มเวียร์อายุ 32 ส่วนสาวเบลล่าอายุ 27 ห่างกัน 5 ปี ตามเกณฑ์ที่คุณพ่อต้องการเป๊ะ นอกจากนี้เวียร์เองยังชอบผู้หญิงหุ่นดี มีทั้งความเปรี้ยวและความหวานอยู่ในตัว ว๊ายต๊ายแล้ววววว..คือภาพสาวเบลล่าลอยชัดมาเลยจ้า

เวียร์-เบลล่า ได้ถ่ายรูปร่วมเฟรม

ซึ่งล่าสุด เวียร์-เบลล่า ได้ถ่ายรูปร่วมเฟรมกันอีกครั้ง เพราะทั้งคู่และเพื่อนๆ อีกหลายคนไปเยี่ยมผู้บริหารมิสทีนด้วยกัน และในประเด็นนี้ สาวเบลล่า ก็ยอมรับว่าไปด้วยกันจริง ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ไม่ได้ปกปิดอะไร ใช้ชีวิตปกติ แต่พอถามเรื่องความสัมพันธ์ คำตอบมาแนวเดิมเลยจ้า ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม ไม่ได้ลดลงหรือเพิ่มขึ้น และไม่ได้เปิดตัวชัดเจน ใช้ชีวิตปกติ ค่ะจบปิ๊ง กั๊กอีกแล้ว

Advertisements

เบลล่า

เบลล่า 1

เวียร์

Cr. IG@bellacampen , weir19 , faaiinichanun

Advertisements

Advertisements

Advertisements