มุมนี้พี่ปั้นให้! เผยเบื้องหลังภาพสวยๆ “เบลล่า” สวยสมใจเพราะตากล้องคนนี้

แม้ว่าจะอยู่ต่างช่อง แต่บอกเลยว่าความหวานระดับในตำนานนะจ๊ะ สำหรับ สาวเบลล่า-ราณี กับ หนุ่มเวียร์-ศุกลวัฒน์ ที่คนหนึ่งเป็นนางเอกตัวท็อปช่อง 3 ส่วนฝ่ายชายก็เป็นเบอร์ต้นๆ ของช่อง 7 แต่ก็สามารถสานสัมพันธ์รักกันได้อย่างลงตัว มีความหวานออกมาให้แฟนคลับได้ฟินตลอด แถมยังเป็นคู่ที่ชอบแซวกันผ่านสื่อให้เราได้เห็นบ่อยๆ ด้วย

และสิ่งหนึ่งที่เป็นกิจกรรมที่คู่นี้ชื่นชอบมาโดยตลอดนั้นก็คือการถ่ายรูป หนุ่มเวียร์ นี่เรียกว่าตากล้องส่วนตัวของ สาวเบลล่า เลยทีเดียว ไม่ว่าจะทริปไหนต้องมีภาพสวยๆ ของฝ่ายหญิงออกมาให้ดูตลอด แต่ภาพคู่จะไม่ค่อยมีเท่าไหร เพราะตากล้องจ้องแต่จะถ่าย นางแบบเบลล่า เท่านั้น

ซึ่งล่าสุด สาวเบลล่า ได้เผยเบื้องหลังการถ่ายภาพของ พี่เวียร์ ให้ ซึ่งบอกเลยว่าตากล้องทุ่มเทไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะถึงกับต้องขึ้นไปยืนเป็นโต๊ะ หัวของ หนุ่มเวียร์ ถึงกับชนเพดานเลยทีเดียว เพื่อให้ได้มุมภาพที่แตกต่างและไม่ธรรมดา เรียกได้เป็นตากล้องที่ทุมเทเพื่อนางแบบสุดๆ แต่ต้องนางแบบคนนี้เท่านั้นนะจ๊ะ ซึ่งผลงานออกมาเป็นภาพอย่างไร สาวเบลล่า ก็ได้ลงให้ได้ดูกันแล้ว เห็นได้ชัดว่าฝีมือไม่ธรรมดาจริงๆ นางแบบก็สวย ช่างภาพก็ตั้งใจถ่าย ภาพที่ได้ออกมาจึงสวยมากเลยจริงๆ

เห็นความน่ารักของคู่นี้แล้วก็อยากให้เค้าแสดงละครร่วมกันจริงๆ เชื่อว่าต้องเรตติ้งดีและฟินมากๆ แน่นอน แต่งานนี้เห็นท่าจะยากเพราะต่างคนก็ต่างเซ็นสัญญาใหม่กับต้นสังกัดตัวเองเรียบร้อยแล้ว ไม่ได้มีแววจะย้ายมาอยู่ช่องเดียวกันได้เลย เราคงจะได้ดูผลงานคู่ของ เบลล่า-เวียร์ ผ่านงานโฆษณาหรือถ่ายแบบเท่านั้น แต่แค่หวานแบบนี้ไปยาวๆ แฟนคลับก็มีความสุขมากแล้วจร้า รออีกอย่างเดียวก็ตอนแต่งงานไปเลยแล้วกัน เอาเป็นว่าตอนนี้ไปส่องผลงานการถ่ายรูป เบลล่า ของ พี่เวียร์ กันเลยดีกว่า

Advertisements

 

รูปต้นฉบับ: IG @

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements