เป็นหม้ายยิ่งฮอต! ส่องเส้นทางรักหัวใจ ‘วุ้นเส้น’ หลังเซ็นใบหย่า

ตอนเป็นคู่รักและคู่สามีภรรยา ชาคริต แย้มนาม และ สาววุ้นเส้น-วิริฒิพา ก็ถูกตามมองทุกเรื่องราวของชีวิตอยู่แล้ว และยิ่งเมื่อทั้งคู่หย่าขาดจากกัน งานนี้รักครั้งใหม่ที่จะเข้ามาดามหัวใจของทั้งคู่ก็ยิ่งเป็นที่สนใจของกระแสสังคม

ชาคริตวุ้นเส้นหลังหย่า

Cr. IG@vjwoonsen

อย่างล่าสุดฝ่ายชาย หลังจากโสดใหม่ๆ ตอนแรกถูกเม้าท์ว่าได้สาวเบญ-เรวิญานันท์ มาซ่อมแซมหัวใจแต่สุดท้ายก็เป็นข่าวแค่เม้าท์ลอยลม เพราะสาวเบญรีบออกตัวเบรกเอี๊ยดว่ากับหุน่มชาคริต แค่ร่วมงานกันผิวเผินเท่านั้น จบจากสาวเบญ ก็ย้ายมาเป็นข่าวกับอดีตคนเคยมีประเด็นกันอย่าง สาวโบวี่-อัฐมา งานนี้ลือกันถึงขั้น โบวี่-ชาคริต ดินเนอร์สองต่อสองกันแบบสุดหรู ลือกันไปไกลจนโบวี่ไลฟ์สดแถลงทุกข้อสงสัย จากนั้นเลยเปิดตัวแฟนที่แท้ทรูอย่าง หนุ่มโอม-สิทธิ์ศักดิ์ ซะเลยประเด็นมือที่สามจะได้จบๆ เมื่อปิดจ๊อบข่าวกับโบวี่จากนั้นหนุ่มชาคริตก็เว้นวรรคเรื่องฉาวมาพักใหญ่ จนกระทั่งล่าสุดมีข่าวเม้าท์ระลอกใหม่ออกมาว่า สาวคนใหม่ที่ชาคริตกำลังจิจ๊ะอยู่ด้วยนั้นชื่อว่า ตาล ลีโอเกิร์ล ซึ่งพอสำรวจความแซ่บแล้วบอกเลยว่าระดับ 10 แต่ครั้งนี้ไม่เหมือน 2 คนที่ผ่านมา เพราะสาวตาลได้ออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์ที่จบลงแบบไม่ค่อยสวย แถมยังมีแชทไลน์หลุดออกมาเป็นหลักฐานมัดตัวอีกต่างหาก งานนี้หนุ่มชาคริตถึงหายเข้ากลีบเมฆ แคลเซิลงานอีเว้นท์ และคาดว่าตอนนี้จะยังไม่พร้อมตอบคำถามใดๆ

วุ้นเส้นเซ็กซี่เต็มขั้น

ชาคริต แย้มนาม

เส้นทางหัวใจของฝ่ายชายก็วุ่นวายประมาณนี้ เราลองมาส่องของฝ่ายหญิงกันดูบ้าง มาถึงสาวแซ่บที่ก่อนจะแต่งงานบอกเลยว่าเจ้าตัวมีหนุ่มๆ เข้ามาดูแลหัวใจหลายคน ก่อนที่จะเลือกแล้วที่จะใช้ชีวิตคู่กับชาคริต ซึ่งหลังจากหย่านั้น สิ่งที่สังเกตได้เลยคือ สาววุ้นเว้น ใช้ชีวิตแบบอิสระไม่ว่าจะการท่องเที่ยวกับเพื่อนๆ และรวมไปถึงการแต่งตัวที่เซ็กซี่แบบไม่ต้องเกรงใจใคร โดยหลังจากประกาศว่าโสด สาววุ้น ก็เริ่มมีข่าวกับไฮโซหลายคน เริ่มที่ไฮโซพก อดีตหวานใจสาวน้ำชา-ชีรณัฐ ที่ตอนนี้ถึงกับมีข่าวเกาเหลาระหว่างสาวน้ำชากับสาววุ้นเส้นออกมาเลยทีเดียว แต่งานนี้วุ้นเส้นยืนยันไม่ได้เป็นมือที่ 3 และกับไฮโซพก ก็เป็นแค่เพื่อนเท่านั้น หลังจากนั้นไม่นานสาววุ้น ก็มีข่าวกับไฮโซหลวง พสุ อีก แต่งานนี้ขอบอกเลยว่าเป็นแค่เพื่อนในแก๊ง ไม่มีซัมติงอะไรแน่นอน ยังไม่จบแค่นั้นเพราะหลังจากนั้น สาววุ้นเส้น ก็มีข่าวกับไฮโซณัย-ประณัย น้องชายของไฮโซพกไปอี๊ก แต่น่าเสียดายที่เป็นแค่รุ่นน้องที่รู้จักกันแถมอายุห่างกันหลายปีด้วย

Advertisements

ไฮโซณัย

ไฮโซพก

เสื้อขาวคือไฮโซหลวง

จะว่าไปแล้วหลังจากหย่าปุ๊บ สาววุ้นเส้น ก็ดูจะเบนเข็มสเปคมาทางไฮโซเนอะ แต่สุดท้ายแล้วก็ยังไม่มีใครเป็นตัวจริง งานนี้คงต้องรอให้หม้ายสาวเปิดใจเอง เพราะเชื่อว่าหนุ่มๆ คงมาขายขนมจีบหลายคน แต่วุ้นเส้นอยากจะยังคิดใจในการใช้ชีวิตอิสระอยู่

ตาล ลีโอเกิร์ล

ตาล ลีโอเกิร์ล

Advertisements

Advertisements

Advertisements