หน้าเรียวเกิ๊น!!! “เอ ศุภชัย” แชะรูปผ่านแอปฯ คู่กับหนุ่มคนนี้ เห็นแล้วฮาสุด

ขึ้นชื่อว่าเป็นนักปั้นมือทองผู้จัดการซุปตาร์ที่คิวแน่นมากๆ อีกคนของวงการเลยทีเดียวสำหรับ “พี่เอ ศุภชัย” ที่ล่าสุดตอนนี้ก็ผันตัวเองมาเป็นผู้จัดละครป้ายแดงไปอีกคน นอกจากเรื่องความสามารถในการปั้นดาวแล้ว อีกเรื่องก็เห็นจะเป็นสไตล์การแต่งรูปที่เป็นที่กล่าวถึงเป็นอย่างมาก

เพิ่งรู้เคยเล่นละคร! “เอ ศุภชัย” เผยภาพ สมัยเล่นละคร 26 ปี ก่อน หล่อ เข้ม แทบจำไม่ได้

เพราะรูปที่เจ้าตัวโพสต์นั้นหน้าต้องเรียว คางต้องยาว แสงต้องสว่างจนขาววิ้ง และไม่ใช่แค่ตนเองเท่านั้น คนที่ถ่ายรูปด้วยก็จะต้องเจอปรากฏการณ์ด้วยกัน หรือเรียกง่ายๆ ว่าหน้าผิดรูปไปนั่นเอง จนทำให้เกิดแฮชแท็กเซฟคนที่ถ่ายรูปคู่กับพี่เอไปตามๆ กัน 

และผู้โชคดีคนล่าสุดที่ได้มาร่วมเฟรมกับพี่เอ ก็สร้างความฮาให้เหล่าบรรดาแฟนเป็นอย่างมาก มีเข้ามากดถูกใจบนอินสตาแกรมของพี่เออยู่ไม่น้อย เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์รูปตัวเองกับหนุ่ม “แจ็ค แฟนฉัน” พร้อมแคปชั่นว่า วันนี้อยู่กับน้องแจ็ค แฟนฉัน ❤️❤️ #savejack @jackfanchan 

Advertisements

พร้อมติดแฮชแท็ก #savejack เรียบร้อย คนอื่นไม่ต้องเซฟพี่เอเซฟเองไปเลยจ้า และแน่นอนว่าคอมเมนต์ที่เข้ามาเมนต์กันอย่างสนุกสนานนั้น ต่างก็เห็นใจพ่อหนุ่มผู้โชคดีคนล่าสุดนี้ซะเหลือเกิน เพราะเลข 5 มาหลายข้อความเลยทีเดียว ไม่แน่ใจว่าคอมเมนต์ด้วยความเห็นใจ หรือว่าขำกับความวีเชฟเกินเบอร์นี้กันแน่ เอ็นดูแท้เด้อพี่เอ 

© รูปต้นฉบับ: @ a_supachai1

Advertisements

Advertisements

Advertisements