งานดีทั้งปี 3 ทริปเผ็ด! ‘แกรนด์ เดอะ สตาร์’ เที่ยวทะเลอวดหุ่นแซ่บภูเก็ต

เชื่อกับคำโบราณแล้วว่า “รักพี่เสียดายน้อง” นั้นมีอยู่จริง เพราะคนพี่ก็สวย คนน้องก็ใช่ย่อย จะปล่อยให้หลุดมือก็ไม่ได้ซะด้วยสิ เอาเป็นว่าขอตามติดชีวิตของพวกเธอในอินสตาแกรมเรื่อยๆ ดีกว่า เพราะทั้ง ‘เกรซ กาญจน์เกล้า’ และ ‘แกรนด์ เดอะ สตาร์’ สองสาวพี่น้องที่มีทั้งความสามารถและรูปลักษณ์ที่ดีงามเรียกยอดไลก์ถล่มทลายไม่น้อยหน้ากัน ซึ่งบอกเลยว่าปีนี้พวกเธออวดหุ่นแซ่บๆ ในทริปเที่ยวทะเลมาเยอะมาก แต่ UndubZapp จะขอโฟกัสไปที่คนน้องอย่าง ‘แกรนด์ เดอะสตาร์’ ที่ปีนี้เธอปล่อยหมัดเด็ดเรียกความนิยมจากหนุ่มๆ ไปได้อย่างมากมาย

นับตั้งแต่ต้นมกราจนถึงปลายธันวาต้องขอบอกเลยว่าทะเลเมืองไทยลุกเป็นไฟแทบจะไม่ได้หยุดพักเลยทีเดียว เพราะต่างต้องต้อนรับดาราสาวหุ่นดีเพียบ และหนึ่งในสถานที่สำคัญอย่างภูเก็ตก็มีสาว ‘แกรนด์ เดอะสตาร์’ ที่ชอบแวะเวียนมาพักผ่อนและแจกความร้อนแรงให้กับที่นี่อยู่บ่อยๆ เอาเป็นว่าจะมีทริปไหนบ้างตามมาเล้ยยยย

 

1. ทริป The Naka ภูเก็ต

เริ่มต้นปี 2561 กับทริปพักผ่อนที่โรงแรมวิวสวย สไตล์โมเดิร์นในรูปทรงเลขาคณิต โดยงานนี้สาว แกรนด์ เลือกมุมถ่ายรูปออกมาได้ถูกใจแฟนคลับเป็นจำนวนมาก แถมยังเก่งในการวางท่าทางโพสท่าถ่ายรูปในอิริยาบทต่างๆ ได้แซ่บจริงๆ

 

2. ทริป ศรีพันวา ภูเก็ต

เข้าสู่ช่วงกลางปี สาวแกรนด์ ก็ขอใช้เวลาพักผ่อน ชาร์จพลังสักนิด เพื่อเตรียมพร้อมรับการงานที่ถาโถมเข้ามาให้เธออย่างล้นหลาม และแน่นอนหนุ่มๆ ได้เห็นหุ่นเอวบาง ร่างเป๊ะของเธอเต็มที่!!

Advertisements

 

3. ทริป The Vijitt Resort ภูเก็ต

และทริปส่งท้ายปีเก่าของสาว แกรนด์ ก็ยังคงความแซ่บเอาไว้ไม่เสื่อมคลาย เพราะตลอดทั้งทริปของเธอนั้น เต็มไปด้วยชุดบิกินี่ทั้งวันพีช ทูพีช อีกทั้งยังอวดทรวดทรงที่ทำให้หนุ่มๆ ใจละลายได้อย่างไม่มีที่ติอีกด้วย

© รูปต้นฉบับ: grand_thestar, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> หุ่นดีไม่แคร์เบบี๋ 12 ช็อตเผ็ด ‘ลิเดีย’ คุณแม่เกรดพรีเมียม แซ่บในชุดว่ายน้ำ

>> แพ้ท้อง เหม็นสามี 4 สาวคนดัง ‘แพ้ท้องหนัก’ แค่เห็นหน้าก็พาลคลื่นไส้

Advertisements

Advertisements

Advertisements