หัวเราะไม่หยุด “แก้ม เดอะสตาร์” อุส่าห์ซื้อแบรนด์หรูให้แม่ แต่กลับถูกถามหาสิ่งนี้

เป็นดีว่าสาวที่หลายต่อหลายคนยกมือให้ในความสามารถที่เกินตัวสำหรับสาว “แก้ม วิชญาณี” นักร้องสาวขวัญใจใครต่อหลายคนทั่วประเทศ นอกจากเสียงร้องที่จัดได้ว่าอยู่แถวหน้าของเมืองไทยแล้ว เรื่องของความกตัญญูสาวแก้มเองก็ยืนหนึ่งไม่แพ้ใคร ว่างเมื่อไรเป็นต้องบินกลับไปหาคุณแม่พร้อมกับแชร์โมเมนต์น่ารัก ๆ ให้แฟน ๆ ได้เห็นทุกครั้ง

 

ล่าสุด สาวแก้มก็ลงคลิปดมเมนต์กับคุณแม่ที่ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับหัวเราะไม่หยุดโดยเจ้าตัวได้ลงภาพพร้อมคลิปและแคปชั่นว่า “#เก่งการจัดการ @yadapiaklin #mom #everything #everyday นานน๊านนนทีนะแม่นะ โดนเทศอยู่หลายวัน5555 เรียนรู้ทุกอย่างที่แม่สอนให้ประหยัด ใช้ตามความจำเป็น ใช้อย่างพอเพียง แต่ลูกขอซื้อของให้แม่ได้ใช้บ้างนะคะ ได้หลายปีแน่นอนค่ะแม่ 💗🌻🙏🏼 #ของขวัญวันเกิด #ของขวัญวันแม่ #คลิปท้ายสุด #แม่ก็คือแม่ 5555555 Cr @katechinapak #family #girls #women 💗💗💗🌻”

 

 

View this post on Instagram

 

#เก่งการจัดการ @yadapiaklin #mom #everything #everyday นานน๊านนนทีนะแม่นะ โดนเทศอยู่หลายวัน5555 เรียนรู้ทุกอย่างที่แม่สอนให้ประหยัด ใช้ตามความจำเป็น ใช้อย่างพอเพียง แต่ลูกขอซื้อของให้แม่ได้ใช้บ้างนะคะ ได้หลายปีแน่นอนค่ะแม่ 💗🌻🙏🏼 #ของขวัญวันเกิด #ของขวัญวันแม่ #คลิปท้ายสุด #แม่ก็คือแม่ 5555555 Cr @katechinapak #family #girls #women 💗💗💗🌻

A post shared by Gam wichayanee (@gamwichayanee) on


โดยในคลิปนั้นสาวแก้มได้ซื้อกระเป๋าเงินใบใหม่จากแบรนด์หรูให้คุณแม่ แต่หลังจากที่แกะออกมาแล้วกลับเป็นเพียงกระเป๋าเปล่า ทำเอาคุณแม่ถามถึงเงินในกระเป๋า เล่นเอาสาวแก้มถึงกับต้องรีบหันกลับไปยินเงินมาใส่ให้ทันที ก็ทำเอาหลาย ๆ คนที่เห็นคลิปต่างเข้ามาคอมเมนต์ถึงความน่ารักของสาวแก้มที่มีต่อคุณแม่กันอย่างมากมาย พร้อมทั้งอวยพรให้คุณแม่กันอย่างล้นหลาม จัดได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่ทั้งอบอุ่นและมีความขำ ที่ทำเอาหัวเราะอร่อยกันไปเลยทีเดียวจ้า

Advertisements

 

©รูปต้นฉบับ:  IG gamwichayanee

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements