ต้องซ้อมหนักกว่านี้! “แดน-บีม” โพสต์คลิปซ้อมร้องเพลง หรือ D2B จะรียูเนี่ยน!?

ถือเป็นบอยแบนด์ระดับตำนานของเมืองไทยจริงๆ ค่ะ สำหรับวง D2B ที่สมาชิกประกอบด้วย 3 หนุ่มหล่อ แดน วรเวช, บีม กวี และบิ๊ก ปาณรวัฐ แม้หนุ่มบิ๊กจะจากไปด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ครบ 10 ปีแล้ว ส่วนทั้งแดนและบีมต่างก็แยกย้ายไปทำงานบนเส้นทางของตัวเองแล้วก็ตาม แต่ด้วยหน้าตาอันหล่อเหลาของ 3 หนุ่ม บวกกับแนวเพลงที่ฟังง่าย เข้าถึงง่าย และเป็นบอยแบนด์วงแรกๆ ของวงการเพลงไทย ทำให้ชื่อของ D2B ยังคงเป็นที่จดจำอยู่ในหัวใจของแฟนเพลงอยู่เสมอ

แม้ว่าจะไม่ค่อยมีผลงานร่วมกันให้เห็นแล้ว แต่ปัจจุบันแดนและบีมก็ยังมีผลงานเดี่ยวให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เรื่อยๆ และล่าสุด แฟนๆ ก็มีเรื่องให้ลุ้นกันอีกแล้วค่ะ เมื่อหนุ่มแดนโพสต์คลิปตัวเองกับพี่บีม พี่ชายสุดที่รักซ้อมร้องเพลงคิดมาก เพลงจากอัลบั้ม Dan&Beam The Album ลงในอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่นสุดฮาว่า “เราควรต้องซ้อมกันให้มากกว่านี้เนอะพี่ @beamkawee ?”

ส่วนหนุ่มบีมก็ไม่น้อยหน้าค่ะ เพราะโพสต์รูปคู่กับน้องชายคนนี้ลงอินสตาแกรมเหมือนกัน เป็นภาพที่แดนกำลังสะพายกีตาร์ ส่วนตัวเองจับไมโครโฟน แคปชั่นว่า “ร้องเพลงกับน้องนี่ละสุขที่สุดละ ?” ซึ่งทั้ง 2 โพสต์ก็มีแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดถึงกันเพียบ เห็น 2 หนุ่มทำท่าเหมือนกำลังซ้อมดนตรีด้วยกันแบบนี้ หรือเราจะมีลุ้นได้เห็น D2B กลับมาส่งความสุขให้แฟนเพลงบนเวทีอีกครั้งกันนะ?

Advertisements

© ภาพต้นฉบับ : danworrawech, beamkawee

© คลิปต้นฉบับ: danworrawech, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements