พี่จะขอหนูแต่งหรอคะ? ‘แดน วรเวช’ จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ให้ ‘แพตตี้’ สวีตมากเว่อร์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ ที่น่ารัก น่าเอ็นดู สวีทตกันจนน้ำตาลเรียกพี่ คบกันมาก็นานแสนนาน จนแฟนคลับลุ้นกันตัวโก่ง อยากให้มีข่าวดีเร็วๆ จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากคู่รักต่างวัย ‘แดน-แพตตี้’ แดน วรเวช – แพทตี้ อังศุมาลิน ที่ตอนนี้ ก็ไม่รู้ว่าแต่งหรือไม่พร้อมแต่ง แต่ก็ไม่นิ่งเฉย หมั่นทำคะแนนให้แฟนคลับของทั้งคู่ ได้ฟินกันจนตาแตกอยู่บ่อยๆ ด้วยการทำรายการเรียลลิตี้ร่วมกัน บอกเลยว่าเป็นรายการที่คนโสดจะต้องตายแบบเดียวดายแน่นอน เพราะหวานมากกกก

ล่าสุดใน EP.5 ของรายการนั้น ก็ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดจนคอแตก รอลุ้นข่าวดี เพราะเป็นตอนที่ทั้งคู่จะต้องผลัดกันทำเซอร์ไพรส์ซึ่งกันและกัน คือต้องทำอะไรที่ทั้งคู่ไม่ถนัดเอาเสียเลย ในช่วงแรง ทั้งคู่ก็ต้องแยกย้ายกัน เพื่อไปซุ่มซ้อม สิ่งที่ตนอยากทำให้อีกฝ่าย ด้านแพตตี้ก็แอบไปหัดร้องเพลง เพื่อจะมาเซอร์ไพรส์พี่แดน

แต่พอเปิดประตูบ้านเข้าไปเท่านั้นแหละค่ะ ก็ต้องน้ำตาซึมกับเซอร์ไพรส์ใหญ่อลัง ที่หนุ่มแดนจัดหนักจัดเต็มให้สาวแพต เพียงแค่ก้าวเข้าไปในบ้าน ก็มีกลีบกุหลาบโปรยต้อนรับอยู่ข้างทาง ประหนึ่งเจ้าสาวเดินเข้าโบสถ์อะไรแบบนั้น ซึ่งเซอร์ไพรส์ใหญ่โตจนสาวแพตตี้อดไม่ไหว ที่จะถามแบบแซวๆว่า “พี่จะขอหนูแต่งงานหรอคะ” ณ จุดนี้ แดนไม่เขิน แพตตี้ไม่เขิน แต่คนดูเขินหนักมากจ้าาา แต่จริงๆ พี่แดนก็ยังไม่ได้ขอแต่งงานแต่อย่างใด เพียงแค่อยากทำเซอร์ไพรส์น่ารักๆ แบบที่แพตตี้เคยบ่นไว้ว่า พี่แดนไม่เคยทำให้หนูเลย หูยย น่ารัก ใส่ใจอะไรกันเบอร์นั้น คนโสดอย่างเราจะทนไม่ไหวแล้วนะคะ

ตัดภาพมาที่ความจริงกระแสอยากให้แต่งงานของทั้งคู่ก็แรงมากๆ จนนักข่าวอดที่จะแอบถามไม่ไหว สาวแพตตี้ก็ขอตอบแบบชิลล์ๆว่า ไม่ได้กดดันอะไรค่ะ คงยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ เพราะต่างคนต่างมีงานเยอะ ถ้าวันนั้มันใช่ก็คงมาเอง วันไหนที่พี่เค้ามามาเซอร์ไพรส์ก็คงเซย์เยส แต่คิดว่าคงไม่ใช่เร็วๆ นี้

สาวเค้าเปิดทางมาขนาดนี้ เห็นทีพี่แดนจะต้องรีบเคลียร์งาน หอบเงินก้อนโตไปสู่ขอได้แล้วล่ะค่าา ยังไงก็ขอให้ทั้งคู่มีข่าวดีเร็วๆ นะคะ แฟนคลับคอยเชียร์อยู่ตรงนี้เสมอจ้า

Advertisements

ภาพ: Lasercat Official, Youtube

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> เนรมิตให้ทุกที่เป็นวังหลวง! 7 ดาราสาวหมวย ในชุดจีนชุดกี่เพ้า เห็นแล้วนึกว่าแม่นางที่ไหน

>> ตัวเล็ก โชว์น้อย แต่ ‘แพตตี้’ ครองใจชายไทยทั้งประเทศนะคะ!!

Advertisements

Advertisements

Advertisements