หัวใจล้นไอจี “แตงโม-นิดา” เผยจดหมายจากแม่ ในวันที่พ่อป่วยหนัก

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่เรียกได้ว่าชีวิตดั่งละครเลยจริงๆ สำหรับ สาวแตงโม-นิดา เพราะที่ผ่านมาเรื่องความรักของเธอกลายเป็นข่าวครึกโครมอยู่หลายครั้ง มีทั้งเรื่องเซอร์ไพรส์ดีๆ และเรื่องน่าตกใจจนเกือบจะจบชีวิต แต่ทุกครั้งสาวแตงโมก็ผ่านอุปสรรคมาได้ด้วยกำลังใจจากคุณพ่อโส ที่เคียงข้างและดูแลสาวแตงโมมาตลอด

แต่ช่วงนี้บอกเลยว่าสาวแตงโม และคุณพ่อโสต้องการกำลังใจอย่างมาก เพราะตอนนี้อาการป่วยเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากของคุณพ่อกำลังทรุดหนักมาก โดยก่อนหน้านี้ได้ลุกลามไปถึงกระดูกสันหลัง ซึ่งตอนนั้น สาวแตงโมตัดสินใจยอมให้คุณหมอผ่าตัดต่อมลูกหมากของคุณพ่อ หลังจากนั้นคุณพ่อก็อาการดีขึ้นมาแล้ว แต่อยู่ ๆ หลังจากนั้นไม่นานอาการกลับมาทรุดอีก จนสาวแตงโมต้องโพสต์ลงไอจีบอกเอาไว้เลยว่า “ตอนนี้คุณพ่อไม่สบายทรุดหนักมาก ใครที่อยากเข้ามาเยี่ยมหรือพูดคุยกับคุณพ่อมาได้ทุกวันเลยนะคะ ขอบคุณมากมายจากใจค่ะ” งานนี้ทำเอาเพื่อนใจวงการและแฟนคลับต่างส่งข้อความให้กำลังใจ สาวแตงโม และคุณพ่อโสกันมากมายเลยทีเดียว

ล่าสุดสาวแตงโมได้โพสต์ภาพจดหมายจากคุณแม่ที่ส่งให้สาวโม อ่านแล้วบอกได้คำเดียวว่าเล่นเอาน้ำตาคลอเบ้าเลยจริง ๆ โดยคุณแม่ได้เขียนเอาไว้ว่า

            “คุณแม่ “รัก” และ “เป็นห่วง” น้องมากนะลูก พยายามเข้มแข็งและคืนอารมณ์ขึ้นมาเป็นปกติให้ได้ รักลูกเสมอ”

Advertisements

ได้อ่านแบบนี้ก็รู้ได้เลยว่าตอนนี้ สาวแตงโมกำลังอ่อนแอแค่ไหน เพราะที่ผ่านมาคุณพ่อกับคุณแม่ของสาวแตงโมได้เลิกรากันตั้งแต่ดาราสาวยังเป็นเด็ก ๆ ซึ่งเธออาศัยอยู่กับคุณพ่อมาโดยตลอด มีการพบปะกับคุณแม่บ้างเป็นครั้งคราว เมื่อคุณพ่อมาทรุดหนักขนาดนี้เชื่อว่าสาวแตงโมคงต้องอยู่ในอารมณ์ดาวน์สุด ๆ อย่างแน่นอน ยังไงเราก็ขอให้สาวแตงโมพยายามเข้มแข็ง และทำตามที่คุณแม่บอกให้ได้ ยังมีเหล่าเพื่อนๆ ในวงการและบรรดาแฟนคลับอีกมากมายคอยให้กำลังใจอยู่นะจ๊ะ

©รูปต้นฉบับ : IG melonp.official

Advertisements

Advertisements

Advertisements