รวมไอเดียแต่งหน้าไปปาร์ตี้คริสต์มาสต์ แฟนซีให้สุด หยุดทุกสายตา!

ช่วงสิ้นปีคือเทศกาลแห่งปาร์ตี้ คริสต์มาสเอย ปีใหม่เอย งานนัดรวมเพื่อนต้องมา งานเลี้ยงที่ออฟฟิศต้องมี! จะให้แต่งตัวธรรมดาๆ ไปน่ะเหรอ เมินซะเถอะ โอกาสดีๆ นานทีปีหนแบบนี้ต้องจัดใหญ่! Undubzapp รวมไอเดียแต่งหน้ามาให้แล้ว อยู่ที่ว่า คุณน่ะกล้าแต่งหรือเปล่า!?

 

1.แต่งตาให้ดึงดูด

จัดชุดใหญ่ ใส่เบอร์เต็มเลยค่ะ แนะนำสีหลักๆ ในการใช้ทาเปลือกตา นาทีนี้ควรมีเขียวหรือแดง เพื่อให้เข้ากับเทศกาล อาจจะเพิ่มลูกเล่นด้วยการแปะดาววิ้งๆ หรือไอเทมเทศกาลคริสต์เข้าไปด้วย หรือใครไม่ชอบทาเปลือกตาก็แค่เปลี่ยนมาวาดอายไลน์เนอร์ด้วยเส้นสีเขียวหรือวาดให้เป็นรูปถุงเท้า ต้นคริสต์มาสไปเลย แค่นี้ดวงตาของคุณก็จะเจิดแจ่มกว่าใครแน่นอน


© รูปภาพ: hellomissniki, อินสตาแกรม


© รูปภาพ: sierraslooks, อินสตาแกรม


© รูปภาพ: reynaxbeauty, อินสตาแกรม

 

2.เขียนคิ้วให้คิวท์ๆ

เติมความมั่นใจให้เกินร้อย แล้วลองปัดคิ้ววาดเส้น ให้คิ้วของเรากลายเป็นต้นคริสต์มาส เติมความระยิบระยับด้วยการติดดาว หรือวาดเติมแต่งด้วยดวงไฟ หรือปัดคิ้วเป็นคลื่นๆ คล้ายกับว่าคืนนี้คุณมีต้นคริสต์มาสเป็นมงกุฎของหน้าค่ะ


© รูปภาพ: tammylynnmcnabb, อินสตาแกรม


© รูปภาพ: sara_rachel.xo, อินสตาแกรม


© รูปภาพ: vincenttylerbeauty, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3.Total look สุดเก๋

ใครที่ชอบการจัดเต็มแบบมาครบทั้งหน้าทั้งชุดต้อง 3 ลุคนี้ที่ Undubzapp เอามาฝากรับรองถูกใจแน่นอน เพราะสวยแน่น สวยเต็ม ปาก คิ้ว หน้า แก้ม งานหัว งานชุดเสื้อเขียวเสื้อแดงก็ต้องมา เรียกได้ว่าสวยจัดเต็มไปพร้อมๆ กัน


© รูปภาพ: karessedfaces, อินสตาแกรม


© รูปภาพ: krickadollen, อินสตาแกรม


© รูปภาพ: beauty_bulb, อินสตาแกรม

 

4.งานเล็บก็มา

หลังจากจัดเต็มครบทั้งหน้าผมชุดแล้ว เล็บสวยๆ ก็ต้องเข้ากับธีมด้วยนะ นอกจากจะทาสีเขียว แดง ซึ่งเป็นธีมหลักของเทศกาลนี้แล้ว อาจจะเปลี่ยนเป็นสีน้ำเงินขาวก็ได้ เพราะสีนี้ก็บ่งบอกถึงคืนหิมะตกขาวโพลนเย็นบรื๋อ


© รูปภาพ: auroranailsalon, อินสตาแกรม


© รูปภาพ: fineoutlinenails, อินสตาแกรม

© รูปภาพ: ladylucknailroom, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements