ไม่วายโดนแซะ “แต้ว ณฐพร” นุ่งขาวพึ่งธรรมะ แฟนคลับอดเป็นห่วงไม่ได้ หลังมีคอมเมนต์ตามไปดราม่า

ต้องบอกว่าช่วงนี้พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกก็คงไม่ผิด สำหรับนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” อยู่ตลอด ๆ เพราะไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็เป็นที่จับตาและเป็นกระแส ดราม่าอยู่บ่อย ทั้งสไตล์การแต่งตัว การใช้ชีวิต รวมไปถึงเรื่องความรักที่ถูกจับตาอย่างหนัก เพราะข่าวที่ออกมามุ่งเป้าไปที่หนุ่มคนใหม่ที่สาวแต้วกำลังสานสัมพันธ์นั้นเป็นอดีตหวานใจของสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา” เลยยิ่งถูกจับตา ซึ่งสาววุ้นเส้นเองก็ได้ออกมาตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้และยังได้แสดงความยินดีที่ทั้งคู่คบหากันอีกด้วย

ล่าสุด สาวแต้วก็ได้โพสต์ภาพที่ตนเองนุ่งชุดขาว ไปปฏิบัติธรรม ณ เสถียรธรรมสถาน ทำเอาหลายคนเข้าไปคอมเมนต์ขออนุโมทนาด้วยกันเป็นจำนวนมาก

ซึ่งเมื่อข่าวถูกตีแผ่ออกไปตามเพจต่าง ๆ ก็มีเหล่าชาวเน็ตบางคนที่เข้ามาคอมเมนต์ทำนองว่าสาวแต้วเจอดราม่าถึงกับต้องพึ่งทางธรรมแล้ว ก็ทำเอาแฟนคลับของสาวแต้วนั้นออกอาการเป็นห่วง เพราะเห็นคอมเมนต์บางคอมเมนต์ในเพจข่าวแล้วเกิดความไม่สบายใจ รวมไปถึงคอมเมนต์ในอินสตราแกมของสาวแต้วเอง

 

Advertisements

 

ถึงแม้จะมีคนเข้ามาอนุโมทนามากมาย แต่ก็ยังมีบางคอมเมนต์ที่ยังเข้ามาแซวไม่หยุด แฟนคลับเองก็กลัวคอมเมนต์ไม่ดีจะทำให้สาวแต้วรู้สึกแย่ เพราะช่วงที่ผ่านมานั้นสาวแต้วเองนั้นเจอแต่ข่าวหนักข่าวแรง แทบทุกวัน อยู่แล้ว แม้ว่าสาวแต้วเองจะยังคงทำทุกอย่างเหมือนปกติ แต่แฟนคลับก็อดเป็นห่วงไม่ได้ เพราะสาวแต้วไม่เคยแสดงด้านที่อ่อนแอ ให้แฟน ๆ ได้เห็นเลย แต่แฟนคับก็อดเป็นห่วงไม่ได้เลยจ้า

 

 

IG taewaew_natapohn

Advertisements

Advertisements

Advertisements