เล่าทุกความรู้สึก “แนท อนิพรณ์” เปิดใจ เคลียร์ปม คนใกล้ตัวฉ้อโกงหลายล้าน

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดังที่หลายคนจับตาเลยทีเดียวเมื่อมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความ ที่โรงพักเชียงใหม่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายกับ “นางสาว ภิญญลักษณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์” แม่ของ “แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 โดยผู้เสียหายได้ให้การกับทางตำรวจว่า คุณแม่ของสาวแนทได้มีการชักชวนให้ผู้เสียหายหลายรายร่วมลงทุน พร้อมทั้งพูดถึงผลตอบแทนที่จะได้รับ แต่หลังจากนั้นปรากฏว่าไม่ได้รับผลตอบแทนตามที่กล่าวไว้ ซึ่งมูลค่าความเสียหายรวมหลายล้านบาท

ล่าสุดวันนี้สาวแนทได้ออกงานอีเวนต์ พร้อมกับกองทัพสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว โดยสาวแนทได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

“เพิ่งทราบเรื่องจากพี่สาว ซึ่งทางตนเองยังไม่ทราบรายละเอียด ไม่เคยรู้มาก่อน เพิ่งมาทราบพร้อมกับทุกคน โดยปกติตนเองกับแม่ก็ไม่ค่อยได้คุยกัน จนไม่คิดว่าตรงนั้นจะทำให้ไม่ทราบเรื่องที่แม่ไปทำจนเกิดเรื่องราวขนาดนี้ โดยปกติตนเองอยู่บ้านกับพี่สาว คุณตาและคุณยาย แต่ในช่วงที่ถ่ายละครก็เลยไม่ได้อยู่บ้าน ไปอยู่บ้านคุณน้า โดยคุณน้าคอยไปรับส่ง

ส่วนเรื่องที่แม่เอาของที่ตนเองให้ไปขายนั้นเป็นเรื่องจริง โดยที่ไม่ทราบว่าคุณแม่มีปัญหาหาทางด้านการเงินหรือเปล่า เพราะตนเองไม่ได้เข้าไปยุ่ง ในส่วนของการทำงานก่อนหน้านี้แม่ทำงานกับตนเอง แม่จะเป็นคนดูคิวกลาง โดยจะมี “พี่เอ” ดูในส่วนของแฟชั่น และมีช่วงที่ดูในเรื่องของละคร โดยตนองจะหักให้แม่ 30% จากทุกงาน

Advertisements

หลังจากที่เกิดเรื่องยังไม่ได้คุยกันอย่างจริงจัง เพราะตามที่คุณแม่ให้สัมภาษณ์ว่าพยายามที่จะหลบเลี่ยงไปมา แต่เชื่อว่าถ้าแม่พร้อมก็คงจะมาคุยกับเราเอง ซึ่งตรงนี้ไม่น่าจะมีผลกับชื่อเสียง เราก็ให้เกียรติคุณแม่กับการตัดสินใจตรงนี้ด้วย ยังไม่ได้คุยกับทางตุณแม่ตรง ๆ มีแต่คุยผ่านพี่สาว เรื่องนี้ก็อยู่ในกระบวนทางกฏหมาย เราไม่ขอไปแทรกแซงตรงนั้น เรื่องที่จะให้ความช่วยเหลือขอไปคุยรายละเอียดกันแบบจริง ๆ จัง ๆ ก่อน

ส่วนสาเหตุที่ไม่ได้คุยกับแม่ไม่เกี่ยวกับที่นำของที่ตนเองให้ไปขายอย่างแน่นอน ยืนยันว่าไม่ทราบมาก่อนว่าแม่มีปัญหาเรื่องเงิน และไม่มีเจ้าหนี้มาคุกคาหรือต่อว่าตนเองเลย หลังจากนี้คงต้องเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการบริหาร ในส่วนของเงินก็ยังให้ตามปกติ ทั้งค่ารักษาพยาบาล ร่วมถึงค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ก็มีการดูแลอยู่ แล้วจนถึงทุกวันนี้ ส่วนตัวในฐานะลูก เราก็เป็นห่วงแม่อยู่แล้ว ยังคงเคารพแม่เช่นเดิม”

Advertisements

Advertisements

Advertisements