แบบทดสอบ ทัศนคติ ความเป็นผู้ใหญ่ จากพิกัดเที่ยวปีใหม่ ต่างประเทศที่คุณอยากไป

พิกัดเที่ยวปีใหม่ ต่างประเทศที่คุณอยากไปคือที่ไหนหรือคะ? สำหรับเพื่อนๆ บางคนคำตอบของคำถามนี้อาจผุดแว๊บขึ้นมาในหัวสมองแบบปัจจุบันทันด่วน เสมือนว่าเตรียมตัวตอบคำถามสัมภาษณ์นี้ไว้ล่วงหน้าอยู่แล้ว สำหรับเพื่อนๆ บางคนก็อาจนึกไม่ออก รึไม่ก็ไม่แน่ใจว่าจะไปไหนดี เพราะเวลาที่ได้หยุดมีไม่มากเท่าที่คาดหวัง แม้กระนั้นก็ตาม UndubZapp อยากจะขออาสาพาเพื่อนๆ ทุกคนไปทำแบบทดสอบ ทัศนคติ ความเป็นผู้ใหญ่ จากพิกัดเที่ยวปีใหม่ ต่างประเทศที่คุณอยากไป ทั้งนี้ เพื่อนๆ ไม่จำเป็นต้องคิดหาคำตอบหลายตลบนะคะ เพราะแบบทดสอบนี้เป็นเพียงแบบทดสอบทายนิสัยสนุกๆ เพื่อให้เพื่อนๆ ได้รู้จักตนเองมากขึ้นค่ะ

เลือกพิกัดเที่ยวปีใหม่ ต่างประเทศที่คุณอยากไปมากที่สุดจากตัวเลือกที่มีให้

พิกัดเที่ยวปีใหม่ ต่างประเทศ ข้อ A

ผลจากการทำแบบทดสอบ ทัศนคติ ความเป็นผู้ใหญ่ จากพิกัดเที่ยวปีใหม่ ต่างประเทศที่คุณอยากไป ในกรณีที่พิกัดเที่ยวปีใหม่ ต่างประเทศที่คุณอยากไปมากที่สุด คือ พิกัดเที่ยวปีใหม่ ต่างประเทศ ข้อ A ชี้ชัดให้รับรู้ว่า คุณเป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่อยู่ในขั้นปานกลาง (Medium) เนื่องจากเป็นคนที่เติบโตมาด้วยชุดความคิดว่าเราจะต้องเก็บเรื่องปวดใจไว้กับตัวเท่านั้น ต่อให้แผ่นดินจะไหวก็ยังต้องพยุงตัวเองเอาไว้โดยไม่ไปรบกวนคนอื่น ทำให้ดูมีความยับยั้งชั่งใจสูง แต่เอาจริงๆ คือเป็นคนใจเย็นที่ใจร้อนรุ่ม

พิกัดเที่ยวปีใหม่ ต่างประเทศ ข้อ B

Advertisements

ผลจากการทำแบบทดสอบ ทัศนคติ ความเป็นผู้ใหญ่ จากพิกัดเที่ยวปีใหม่ ต่างประเทศที่คุณอยากไป ในกรณีที่พิกัดเที่ยวปีใหม่ ต่างประเทศที่คุณอยากไปมากที่สุด คือ พิกัดเที่ยวปีใหม่ ต่างประเทศ ข้อ B ชี้ชัดให้รับรู้ว่า คุณเป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่อยู่ในขั้นสูง (High) ลุคภายนอกดูสงบเสงี่ยมเจียมตัว ลุคภายในก็เย็นเป็นบิงซูชาไทยไม่แพ้กัน แปลว่า คุณควบคุมอารมณ์เก่ง วางตัวดี รอบคอบ นิยมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นมากกว่าที่จะจัดจ์สถานการณ์แบบด่วนสรุป แล้วก็ไม่ค่อยจะตัดสินคนจากภายนอกด้วย

พิกัดเที่ยวปีใหม่ ต่างประเทศ ข้อ C

ผลจากการทำแบบทดสอบ ทัศนคติ ความเป็นผู้ใหญ่ จากพิกัดเที่ยวปีใหม่ ต่างประเทศที่คุณอยากไป ในกรณีที่พิกัดเที่ยวปีใหม่ ต่างประเทศที่คุณอยากไปมากที่สุด คือ พิกัดเที่ยวปีใหม่ ต่างประเทศ ข้อ C ชี้ชัดให้รับรู้ว่า คุณเป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่อยู่ในขั้นต่ำ (Low) แต่อย่าเพิ่งด่วนสรุปไป เรามิได้ว่าคุณเป็นคนไม่มีเหตุไม่มีผล เพราะคุณมีความคิดความอ่านของตัวเองสูง เพียงแต่เมื่อเทียบกับตัวเลือกอื่นๆ ในแบบทดสอบนี้แล้ว คุณจะมีความจอยๆ ใจๆ มากกว่า ไม่อินังขังขอบกับชีวิต ไม่จับจดกับเรื่องเครียด

พิกัดเที่ยวปีใหม่ ต่างประเทศ ข้อ D

ผลจากการทำแบบทดสอบ ทัศนคติ ความเป็นผู้ใหญ่ จากพิกัดเที่ยวปีใหม่ ต่างประเทศที่คุณอยากไป ในกรณีที่พิกัดเที่ยวปีใหม่ ต่างประเทศที่คุณอยากไปมากที่สุด คือ พิกัดเที่ยวปีใหม่ ต่างประเทศ ข้อ D ชี้ชัดให้รับรู้ว่า คุณเป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่อยู่ในขั้นสูงสุด (Max) มีความรับผิดชอบ ให้เกียรติทุกคน ก่อนที่จะทำทุกสิ่งทุกอย่างต้องใช้สมองคิดอย่างน้อยสิบตลบ ถึงจะตัดริบบิ้นได้ เมื่อต้องแก้ปัญหายิ่งไม่ต้องพูดถึง ใช้เวลาขบคิดตั้งกะฝนตกแดดออก นกกระจอกจะออกจากรัง จนเกือบถึงฤดูนกย้ายถิ่นนู่น!

©Featured image : Freepik

Advertisements

Advertisements

Advertisements