สาวใต้หายไปไหนจ๊ะ? ‘เจนนี่ ปาหนัน’ แปลงโฉมสาย ฝ. สวยแทบจำไม่ได้

สาวสองในแวดวงบันเทิงของบ้านเรา เริ่มมีบทบาทเด่นๆ มากขึ้นเรื่อยๆ เพราะด้วยความสามารถเป็นที่ยอมรับของทุกๆ คน ไม่ว่าจะงานละคร งานโฆษณา งานพิธีกร ฯลฯ จนทำให้เริ่มกลายเป็นที่รู้จักของใครหลายคน รวมถึงการมีแฟนคลับติดตามเป็นของตัวเอง หนึ่งในนั้นก็คือ ‘เจนนี่ ปาหนัน’

‘เจนนี่ ปาหนัน’ เอ่ยชื่อนี้ขึ้นมา ทุกคนต่างรู้จักกันดีในฐานะพิธีกรปากกล้า ฝีมือดี ไม่ว่าจะอยู่ในรายการ ‘เทยเที่ยวไทย’ ช่อง One หรือ TEAMGIRL ช่อง GMM25 เธอคนนี้ก็ไม่เคยทำให้คนดูต้องนั่งเหงาอยู่หน้าจอ มีแต่สร้างเสียงหัวเราะให้กับคนที่ชมรายการอยู่ทุกเทป โดย สาวเจนนี่ นั้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวคือ แฟชั่นการแต่งตัวสุดแซ่บในทุกเทปที่ออนแอร์ ทำให้เป็นที่จดจำและเป็นภาพชินตาว่านี่แหละคือ ‘เจนนี่ ปาหนัน’ อย่างแน่นอน

© คลิปต้นฉบับ: nongchat

ล่าสุด ‘เจนนี่ ปาหนัน’ และ ‘น้องฉัตร’ ช่างแต่งหน้ามือทองอันดับต้นๆ ของไทย ต่างโคจรมาพบกัน งานนี้น้องฉัตรทำการแปลงโฉม เปลี่ยนสไตล์ เนรมิต สาวเจนนี่ มาในลุคสาวผมยาว นัยน์ตาสีฟ้าชวนหลงใหล เรียกได้ว่ามองผ่านๆ นึกว่าเป็นคนละคนเลยทีเดียว พอ น้องฉัตร โชว์ผลงานล่าสุดออกมา ทำเอาแฟนคลับต่างกดไลก์ให้ สาวเจนนี่ อย่างรัวๆ กับความสวยที่ดูเปลี่ยนไปอย่างมาก

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: nongchat, jennie_panhan, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements