สวยหล่อไม่ยอมใคร เพื่อแฟนคลับ! ส่องแฟชั่นดารา งานแจกลายเซ็นปฏิทินช่อง 3

สำหรับปฏิทินช่องสามนั้น เรียกได้ว่าฮอตฮิต น่าติดตามทุกปีเลยค่ะ เพราะเค้าขนทัพดารา พระนางสุดหล่อสวย กันมาทั้งช่อง แฟนคลับก็รอติดตามกันรัวๆ แต่ที่มันดูพิเศษมากๆ นั้น เพราะเค้าไม่ได้ทำแค่ปฏิทินออกมาให้เราซื้อมาดูเฉยๆ นะคะ แต่ประเด็นมันอยู่ที่ งานแจกลายเซ็นนั่นเอง!! เหล่าทัพดาราได้ผลัดกันมาออกอีเวนท์ เซ็นปฏิทินให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับ ทาง UndubZapp ก็ได้แอบไปส่องแฟชั่นหนุ่มสาวช่องสาม แต่ละคนกิ๊บเกร๋ เวรี่กู้ดมากๆ จะมีใครบ้างไปส่องกันเลยค่ะ

 

1. แต้ว-เจมส์จิ

สองพระนางคู่จิ้น ก็ได้มากันคนละลุค แต่สวยหล่อไม่แพ้กัน สำหรับหนุ่มเจมส์ มาในเสื้อเชิ้ตแฟชั่นลายปรินท์ ลวดลายสีสันสดใส กับหน้าสุดทะเล้นและมีเสน่ห์ กับสาวแต้ว ที่มาในลุคหวาน สวยปานนางฟ้า กับชุดสีขาวลูกไม้ มีดีเทลที่แขนฟูๆ เป็นเลเยอร์ น่ารักสดใสสมเป็นนางเอกมากๆ ค่า

 

2. พีช พชร – แพทรีเซีย

เอ..คู่รักคู่นี้ เค้ามาในธีมเสื้อคู่หรือเปล่านะคะ แอบสงสัย ต้องใช่แน่ๆ เลย กับสาวแพท มาในเดรสสีน้ำเงินลายดาวสุดน่ารัก สไตล์วินเทจ ดูอ่อนหวานน่ารักน่าทะนุถนอมมากค่ะ มาคู่กับหนุ่มพีชด้วยเชิ้ตลายดาว ดูสดใส และเท่ไปในตัวค่ะ

 

3. โป๊ป – เบลล่า

คู่จิ้นห้างแตก แม่การะเกดกับพี่หมื่น ก็ไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง หนุ่มโป๊ปมาในธีมที่เรียกว่า สดใสมากค่าา กับเสื้อเชิ้ตสีสันสดใส ลายกราฟิก แม่การะเกดก็ไม่น้อยหน้า มากับชุดสีชมพูดูอ่อนหวาน แต่งพู่นิดๆ ให้ดูเกร๋ เหมาะสมกันมากค่าแม่นาย

Advertisements

 

4. พรีม รมิดา

สาวน้อยพรีม ก็มาในลุคสดใสน่ารัก กับเดรสลายดอก ที่ดูยังไง ก็สวยและเข้ากับสาวพรีมสุดๆ ไปเลยค่า ส่วนทรงผมก็มาในลุคเรียบง่ายปล่อยผมตรงยาวสวย ดูดีที่สุดเลยค่ะ

 

5. มิว – แมท

สองสาวเพื่อนรักนางเอก จากแก๊งเฟอร์บี้ มากันในลุคโชว์ไหล่เนียนสวย น่ารักไม่แพ้กัน สาวแมทมาในชุดเปิดไหล่สีขาวสวยชวนมอง ส่วนสาวมิวมาในชุดเปิดไหล่สีเขียวลายวินเทจ น่ารักทั้งคู่เลยค่า

SOURCE : facebook.CH3Thailand

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements