ดีใจที่กลับมา FC ให้กำลังใจ ‘ป๊อบ’ หลัง ‘โอ๊ต’ โพสต์รูปรวมแก๊ง

หลังเจอถล่มจากปมคบซ้อน 10 ปี กลายเป็นกระแสดราม่าที่ถาโถมใส่นักร้องเสียงดี “ป๊อบ ปองกูล” จนมีแฟนคลับหลายคนประกาศคว่ำบาตรตลอดไป แต่แฟนคลับอีกส่วนก็ยังให้อภัยและเป็นกำลังใจให้เจ้าตัว

ศิลปิน-ดารา กลุ่มคนสาธารณะที่ถูกสายตาจากคนทั่วไปจับจ้อง และคาดหวังให้ต้องเป็นแบบอย่างที่ดี เมื่อใดที่ทำสิ่งดี ๆ ก็จะได้รับเป็นเสียงชื่นชม แต่เมื่อใดก็ตามที่ทำเรื่องผิดจนเกิดปม คนมากมายก็พร้อมผสมโรงด่าทอ

ดังกรณีของนักร้องเสียงละมุน “ป๊อบ ปองกูล สืบซึ้ง” ที่ตกเป็นข่าวฉาวอื้ออึงไปทั้งบาง กับความรักลับ ๆ สลับราง สร้างโลกสองใบให้ผู้หญิงสองคนมานานนับ 10 ปี

แน่นอนว่า ประเด็นนี้ของ “ป๊อบ ปองกูล” กลายเป็นดราม่าลุกลาม แฟนคลับหลายคนรับไม่ได้ขอเลิกติดตาม และยังลามไปถึงเรื่องงาน การปล่อยซิงเกิลใหม่ “พรุ่งนี้ค่อย” ถูกเลื่อนไปแบบไม่มีกำหนด

แต่ดราม่าครั้งนี้ ยังมีแฟนคลับอีกส่วนที่ให้อภัย เห็นได้จากภาพถ่ายรวมแก๊งสี่แยกปากหวาน ที่หนุ่มอารมณ์ดี “โอ๊ต ปราโมทย์” โพสต์ลงไอจี ก็มีเหล่าเอฟซีจำนวนไม่น้อยเข้ามาคอมเม้นท์ส่งกำลังใจให้ “ป๊อป ปองกูล” ทั้งบอกให้สู้ ๆ, ดีใจที่กลับมา, และฝาก “โอ๊ต” ในฐานะเพื่อนสนิทช่วยดูแล หลัง “ป๊อบ” เพิ่งให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า สภาพจิตใจย่ำแย่ ต้องพบจิตแพทย์เพื่อฟื้นฟู

สำหรับคอนเสิร์ต “สี่แยกปากหวาน ตอน 2562 อันธพาลครองเมือง” ยังคงมีชื่อ “ป๊อบ ปองกูล” ขึ้นโชว์ร่วมกับ โอ๊ต ปราโมทย์ , อ๊อฟ ปองศักดิ์ , และว่าน ธนกฤต ซึ่งจัดงานแถลงข่าวไปเมื่อวานนี้ เรียกน้ำย่อยคนดูก่อนโชว์จริงวันที่ 30-31 มีนาคมนี้ค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: oatpramote, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> วลีเด็ดคนดัง “เลิกแฟน” มีพบมีจาก ปิดฉากความสัมพันธ์

>> ก่อนดังรักเคยพังมาก่อน! “โอ๊ต ปราโมทย์” เปิดใจ โดนทิ้งเพราะไม่มีอนาคต

Advertisements

Advertisements

Advertisements