แฟนคลับ “แพท ณปภา” สวนยับคอมเมนต์แย่ หลังทักหน้าตลก

เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่ทั้งสวย และยังคงความแซ่บในทุกองศาได้อย่างสมบูรณ์แบบเลยจริง ๆ สำหรับสาว “แพท ณปภา” คุณแม่หญิงแกร่ง สายสตรองที่แท้จริง ยิ่งเรื่องความสวยนั้น จัดได้ว่าเป็นที่พูดถึงอยู่ตลอด เพราะความสวยแซ่บที่บาดตาบาดใจแฟนคลับนั้นยิ่งนับวันก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้น

แต่ถึงแม่จะสวยขนาดไหนก็ยังวายมีเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนต์แย่ ๆ ใส่ โดยคอมเมนต์ดังกล่าวได้ใช้ถ้อยคำที่ไม่เหมาะสมบนรูปหนึ่งของสาวแพทที่เจ้าตัวลงพร้อมแคปชั่นว่า “อยากยิ้มให้ทุกทีที่เจอ แต่กลัวเผลอทำให้เธอติดใจ 💋💋#ง่อวววววววววว” ซึ่งเกรียนคีย์บอร์ดที่ว่านั้นได้คอมเมนต์ด้วยข้อความว่า “หน้าตาตลกจังค่ะ 😉😆😆” ซึ่งสาวแพทเองก็ไม่ได้ถือสา แถมยังเข้ามาคอมเมนต์ด้วยข้อความว่า “คับบบบตลกกกกกก”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

อยากยิ้มให้ทุกทีที่เจอ แต่กลัวเผลอทำให้เธอติดใจ 💋💋 #ง่อวววววววววว

โพสต์ที่แชร์โดย Patt Napapa T. (@pat_napapa) เมื่อ

แม้ว่าสาวแพทนั้นจะเข้ามาตอบคอมเมนต์ไปแล้ว แต่แฟนคลับบางส่วนกลับไม่พอใจคอมเมนต์นี้และได้เข้ามาต่อว่าพร้อม ถามหามารยาทในการทักคนจากเจ้าของแอคเคาท์ที่คอมเมนต์แบบนั้นมาบนพื้นที่ของสาวแพท กลายเป็นดราม่าเล็ก ๆ ที่เกิดขึ้น ซึ่งถ้ามองแบบอีกมุม เจ้าของคอมเมนต์อาจจะตลกเพราะสาวแพทใส่ฟิลเตอร์บนเลยทักเข้ามาแบบนั้น ข้อความมันไม่มีเสียง หลาย ๆ คนก็อาจจะเข้าใจกันผิดก็ได้จ้า

Advertisements

 

 

รูปต้นฉบับ: IG @pat_napapa

 

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements