เขินตัวบิดแทน “โน่ณิ” โมเมนต์นี้ ทำติ่งคู่นี้ฟินไปหลายตลบ

เป็นคู่จิ้นแห่งชาติอีกหนึ่งคู่ที่หลายคนเห็นเวลาที่ทั้งคู่อยู่ด้วยแล้วจะเกิดอการฟินจนหลงทางกลับบ้านกันเลยทีเดียวสำหรับสองพระนางสุดฮอต “โตโน่ ภาคิน” และ “ณิชา ณัฏฐณิชา” ยิ่งเมื่อวันเกิดที่ผ่านนั้นหนุ่มโตโน่ได้ซื้อน้องหมาให้สาวณิชาเป็นของขวัญหลายคนก็อยากจะเห็นโมเมนต์ที่น้องหมาของทั้งสองคนมาเจอกัน

 

ล่าสุดก็มีโมเมนต์ฟินๆ ที่หลายคนรอคอยแล้ว เพราะสาวณิชานั้นได้พาเจ้า “อาร์ย่า” ไปวิ่งเล่นกับเจ้า “เขี้ยวเงิน” น้องหมาของหนุ่มโตโน่ จากที่ก่อนหน้านี้หนุ่มโตโน่ได้ลงภาพที่ทั้งคู่ได้เจอกันก็ยังทำเอาหลายคนฟินไปตามๆกัน

ล่าสุดสาวณิชาได้ลงทั้งภาพและคลิปที่บอกดเลยว่าเป็นโมเมนต์ทองคำที่ฟินเอามากๆ โดยสาวณิชาได้ลงภาพและคลิปพร้อมแคปชั่นว่าเป็นอิโมจิคอนของน้องหมาสองตัวสองสายพันธุ์ ที่ทำเอาหลายคนฟินไปตามๆกัน

 

Advertisements

เพราะไม่ใช่แค่โมเมนต์น้องหมาเจอกัน เพราะในคลิปนั้น ทั้งหนุ่มโตโน่และสาวณิชานั้นยังใส่ชุดเหมือนกันอีกตั้งหาก บอกเลยว่างานนี้ติ่งโน่ณิ ฟินไปหลายตลบเลยทีเดียวงานนี้เล่นเอาแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น

จัดได้ว่าเป็นโมเมนต์ฟินๆที่ช่วยให้ยิ้มได้ในช่วงนี้เลยทีเดียวจ้า ยังไงก็พาทั้งสองน้องมาเล่นด้วยกันบ่อยนะ ทางนี้เป็นฟินมากจ้า

©รูปต้นฉบับ: IG nychaa, mootono29

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements